เพลง

รู้จัก KISS OF LIFE วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย S2 Entertainment

52.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก KISS OF LIFE วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย S2 Entertainment

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวแฟนด้อม อีกครั้งกับบทความแนะนำ K-POP โดยณรัก. วันนี้จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ KISS OF LIFE วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย S2 Entertainment ที่มีสมาชิก 4 สาว จูลี่ (JULIE), เบล (BELLE), ฮานึล (HANEUL) และน้องนัตตี้ (NATTY) สาวไทยนักล่าฝันจากรายการ SIXTEEN และ Idol School ซึ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการกันแล้ว แต่ละคนความสามารถปัง ๆ ทั้งนั้นเลย เอาเป็นว่าเราไปส่องโปรไฟล์ของพวกเธอพร้อม ๆ กับทำความรู้จักเรื่องราวกว่าจะมาเป็น KISS OF LIFE กันเถอะ!

รู้จัก KISS OF LIFE

KISS OF LIFEKISS OF LIFE คือวงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย S2 Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 4 สาว จูลี่ (JULIE), นัตตี้ (NATTY), เบล (BELLE) และฮานึล (HANEUL) โดยทั้ง 4 สาว ได้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง เพื่อนำเสนอเรื่องราวที่มาที่ไปของแต่ละคนให้เราได้รู้จัก นอกจากแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของเมมเบอร์แต่ละคนออกมา เราจะเห็นว่าทุกคนต่างก็มีเส้นเรื่องของตัวเอง แต่มีความฝันบนเส้นทางเดียวกัน ก่อนที่ทั้ง 4 สาวจะเดินทางมาบรรจบกันในซิงเกิลรวมอย่าง Bye My Neverland ที่ร้อยเรียงเรื่องราวของ 4 M/V เอาไว้อย่างลงตัว แต่ก็ยังมีเรื่องราวที่น่าคิดต่อว่าพวกเธอมาพบและกลายเป็น KISS OF LIFE ได้อย่างไร ซึ่งจูลี่และน้องฮานึลมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงขึ้นมาด้วยค่ะ ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการวันที่ 5 กรกฎาคม 2023 ด้วยมินิอัลบั้ม KISS OF LIFE ที่มาพร้อมเพลงไตเติล 'Shhh' นั่นเอง มาค่ะ ทีนี้เราทำความรู้จักเมมเบอร์ทั้ง 4 สาวกันเลย...

Advertisement

Advertisement

1. จูลี่ (JULIE)

KISS OF LIFE / จูลี่ (JULIE) Stage Name : จูลี่ (JULIE)

ชื่อจริง : จูลี่ ฮัน (Julie Han)

วันเกิด : 29 มีนาคม 2000

เริ่มกันที่คนแรก จูลี่ หรือ จูลี่ ฮัน พี่ใหญ่ของวง ผู้รับหน้าที่ลีดเดอร์และแร็ปเปอร์ เกิดที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี และเคยเป็นเด็กฝึกค่าย The Black Label และ Swing Entertainment มาก่อน สำหรับเพลงที่เปิดตัวจูลี่ก็คือเพลง Kitty Cat ที่มีท่อนจำสุดติดหูอย่าง I'm Not your kitty cat มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าผ่านแง่มุมความรักกับความฝัน บรรยากาศจึงคละคลุ้งไปด้วยห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย และยังเผยเสน่ห์ของจูลี่ทั้งในมุมฮอต อ่อนไหว และน่ารัก จนเมื่อฉากช่วงท้ายของ M/V เราจะพบว่าแฟนหนุ่มของเธอที่นั่งอยู่ในรถได้หยิบแผ่นกระดาษที่มีป้ายประกาศออดิชั่น 28 กันยายนขึ้นมาดู แล้วมองไปยังจูลี่ที่ออกไปยืนอยู่ด้านหน้ารถ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเปิดไฟรถส่องไปที่เธอ ทำให้กำแพง ๆ เก่า ๆ นั้นกลายเป็นเวทีของจูลี่ ตรงนั้นเราก็รับรู้ได้ว่าเธอผิดหวังจากเรื่องอะไรมาก่อนหน้านี้

Advertisement

Advertisement

หากมองถึงใจความสำคัญของเพลง กับประโยคที่ว่า 'ขอโทษนะที่รัก ฉันไม่ใช่แมวน้อยคิตตี้ของคุณ' บางที 'ที่รัก' ในเพลงนี้อาจต้องการส่งสารไปถึงหลากหลายสายตาที่มองเข้ามายังตัวเธอ ไม่ว่าจะมองด้วยความชื่นชมหรือในเชิงใดก็ตาม แต่เธอจะบอกว่าตัวเธอก็คือเธอ พร้อมที่จะเผยภาพลักษณ์อย่างอิสระโดยไม่ต้องแคร์ใคร อีกทั้งยังประกาศไว้เลยว่านี่ไม่ใช่แมวน้อยผู้อ่อนแอ แต่เธอคือเสือซ่อนเล็บต่างหาก

บุคลิก / ความสามารถที่น่าประทับใจ

ความสามารถที่โดดเด่นของน้องจูลี่ยกให้เรื่องแร็ปเลยค่ะ เป็นการแร็ปที่ร้อนแรงแบบตัวท็อป แถมการร้องก็เท่ไปอีกแบบและไม่ได้อ่อนด้อยแต่อย่างใด แต่เห็นภาพลักษณ์เปรี้ยวแซ่บ แสบซ่าเหมือนตัวแม่แบบนี้ เวลายิ้มน้องจูลี่จะดูน่ารักน่าเอ็นดูไปเลย น้องยิ้มไปพร้อมกับดวงตา และมีแก้มที่ยกขึ้นเล็กน้อย กลายเป็นตัวลูกตัวใจทันที แล้วก็เป็นคนยิ้มเก่งด้วย บุคลิกร่าเริง มั่นใจ และมีมุมขี้เล่น เราว่าความสามารถและความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับจูลี่จะทำให้คุณตกหลุมรักจนอยากปักเมนเลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

2. นัตตี้ (NATTY)

KISS OF LIFE / นัตตี้ (NATTY) Stage Name : นัตตี้ (NATTY)

ชื่อจริง : อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ (Anatchaya Suputtipong)

วันเกิด : 30 พฤษภาคม 2002

ต่อด้วย Main Dance จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร นัตตี้ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ หรือ น้องนัตตี้ สาวไทยที่หลายคนคุ้นเคยและเห็นความสามารถกันมาแล้วจากรายการ SIXTEEN 2015 และ Idol School 2017 อีกทั้งยังเคยออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวมาแล้วถึง 2 ซิงเกิลด้วยกัน ได้แก่ Nineteen และ Teddy bear ในปี 2020 จึงนับว่าเป็นเมมเบอร์ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเต้นเก่ง ร้องเพลงปัง แล้วยังแร็ปได้อีก โดยน้องนัตตี้นั้นได้เปิดตัวเป็นคนแรกผ่านเพลงที่มีชื่อว่า Sugarcoat มาในทำนองที่ฟังได้เพลิน ๆ พร้อมมิวสิควิดโอที่มีเมืองเป็นพื้นหลัง ทางเดินและจุดแวะต่าง ๆ เป็นฉากเดินเรื่อง เปรียบได้กับเส้นทางล่าฝันของนัตตี้ที่ยังคงดำเนินมาเรื่อย ๆ บางทีก็ดูเหมือนชีวิตประจำวันที่ซ้ำซาก บางทีก็เจออุปสรรคที่ทำให้รู้สึกแย่ ก่อนที่น้องจะได้เห็นป้ายประกาศออดิชั่นแบบใน MV ของจูลี่ ก่อนตัดเข้าสู่ฉาก Highlight กับการที่นัตตี้สวมชุดสีแดงที่เจ้าตัวเคยยืนมองผ่านกระจกหน้าร้าน และกำลังกระโดดออกไปสู่เวทีข้างนอก นี่อาจสื่อถึงก้าวใหม่ของน้องกำลังจะเริ่มขึ้น เช่นเดียวกับภาพที่เราเห็นในโปสเตอร์โปรโมตนั่นเอง

หากมองถึงแก่นของเพลง Sugarcoat คำที่แปลได้ว่า 'ทำให้เป็นที่พอใจ' ในขณะที่เนื้อเพลงกล่าวเอาไว้ว่า 'Sugarcoat, I don't need it' / 'I'll just be me' ก็แปลได้ว่า นัตตี้กำลังบอกเราถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่มิติใหม่ ตอนนี้หมดเวลาที่จะทำเพื่อให้เป็นที่พอใจของคนอื่นแล้ว แต่มันคือเวลาที่จะสร้างตัวเองในเวอร์ชั่นที่เจ๋งยิ่งขึ้น และเธอก็มีความสุขไปกับมัน พร้อมทั้งทำให้ตัวตนนี้เปล่งประกายอย่างที่น่าหลงใหลมากขึ้น เช่นเดียวกับการกลับมาอีกครั้งของนัตตี้ใน KISS OF LIFE นั่นเอง

บุคลิก / ความสามารถที่น่าประทับใจ

อย่างแรกที่ประทับใจอย่างไม่อาจปฏิเสธก็คือภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูด ลุคของน้องนัตตี้มาแบบสาวเท่ มั่นใจ มีความเซ็กซี่นิด ๆ โชว์สเต็ปการเต้นที่มีเสน่ห์ ในขณะที่น้ำเสียงหวาน ๆ ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่ดีงามเช่นเคย และความเขินกล้องหลบกล้องของน้องก็ยังคงเป็นความน่ารักน่าเอ็นดู แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เราประทับใจในตัวน้องมากขึ้นเมื่อเห็นงานเบื้องหน้าที่ออกมาราวกับคนละคน ใครปักเมนเอาใจช่วยน้องนัตตี้อยู่แล้ว ก็คงตกหลุมรักมากขึ้นไปอีกแน่ ๆ

3. เบล (BELLE)

KISS OF LIFE / เบล (BELLE) Stage Name : เบล (BELLE)

ชื่อจริง : แอนนาเบล ชิม (Anabelle Shim) / ชิม ฮเยวอน (Shim Hyewon)

วันเกิด : 20 มีนาคม 2004

มาถึง Main Vocal ของวง แอนนาเบล ชิม / ชิม ฮเยวอน หรือ น้องเบล เกิดที่ซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา น้องเคยเข้าร่วม SM Entertainment SM Song Camp และเคยร่วมร้องเสียง background ในเพลง Child ของมาร์ค NCT ด้วยค่ะ อีกทั้งยังเคยเขียนเนื้อเพลงให้กับมิยอน (G)-IDLE, PURPLE KISS และมีรายชื่อร่วมแต่งเพลง UNFORGIVEN ของสาว ๆ LESERAFIM อีกด้วย สำหรับเพลงที่เปิดตัวเบลก็คือเพลง Countdown ที่ชวนทุกคนมานับถอยหลังเพื่อปลดปล่อยพลังแห่งตัวตน พร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของความหวังกับความฝัน โดยน้องเบลก็คือตัวละครสาวน้อยที่กำลังเผชิญปัญหาภายในครอบครัว อันเกิดจากความไม่เข้าใจกัน เราจะเห็นลุคสวยหวานในชุดเต้นบัลเลต์ ถ้วยรางวัลมากมาย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ครอบครัวของเธอคาดหวัง ในขณะเดียวกันน้องก็มีอีกหนึ่งความฝันที่ซ่อนอยู่...

ในขณะที่เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการที่น้องหันมาฟังเสียงตัวเองมากขึ้น และเลือกที่จะทำตามความต้องการของตัวเอง พร้อมตั้งเป้าว่าจะไปให้ไกลกว่าจุดที่เคยทำ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์เพื่อเผยตัวตนซึ่งถูกกักขังเอาไว้ และตัดสินใจก้าวออกจากบ้าน เพราะครอบครัวไม่เห็นด้วย ในขณะที่เธอกำลังรู้สึกท้อ ก็มีพลุเปล่งประกายขึ้นบนท้องฟ้า แบบเดียวกับฉากเกือบสุดท้ายใน MV ของนัตตี้ ตอนที่วิ่งออกมาจากร้านซูเปอร์มาเกตด้วยความรู้สึกบอบช้ำไม่ต่างกัน ก่อนตัดไปที่ฉากนัตตี้กำลังจะออดิชั่น ส่วนของเบลจบลงที่ฉากนี้ เหมือนเป็นสัญลักษณ์ว่าทุกคนวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ กัน หรืออาจเป็นสัญญาณสื่อว่าพวกเธอกำลังค้นพบจุดหมายเดียวกันก็เป็นได้ ก่อนจะได้มาบรรจบพบเจอใน Bye My Neverland นั่นเอง ภาพลักษณ์ของน้องเบลก็จะดูสวยหวาน นุ่มนวล ลุคคุณหนูที่มีความเซ็กซี่นิด ๆ

บุคลิก / ความสามารถที่น่าประทับใจ

น้องเบลเป็นอีกคนที่ความสามารถเยอะมาก นอกจากเรื่องงานเบื้องหลังที่เป็นกิตติศัพท์แล้ว เรื่องเสียงก็เป็นสิ่งแรกที่อยากอวยน้องเบลเลยค่ะ เสียงมีพลัง และเพราะมากเลยค่ะ เชื่อว่าต้องมีใครสักคนสะดุดรักเสียงของน้องเบลตั้งแต่ฟังครั้งแรกแน่ ๆ ส่วนด้านบุคลิกน้องแอบมีความทะเล้น สวยหวานมากแต่ก็โบ๊ะบ๊ะมากเช่นกัน แบบนี้จะไม่เอ็นดูได้ยังไง

4. ฮานึล (HANEUL)

KISS OF LIFE / ฮานึล (HANEUL) Stage Name : ฮานึล (HANEUL)

ชื่อจริง : วอน ฮานึล (Won Haneul)

วันเกิด : 25 พฤษภาคม 2005

ปิดท้ายกับน้องเล็กของวง วอน ฮานึล หรือ น้องฮานึล เกิดที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ สามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ และญี่ปุ่น สำหรับเพลงที่เปิดตัวฮานึลก็คือเพลง Play Love Games มาพร้อมมิวสิควิดีโอโทนสดใส หลังจากที่โผล่มาให้เห็นแวบ ๆ ใน MV ของพี่ ๆ โดยเส้นเรื่องของน้องก็ดูเอนจอยที่สุด เล่าเรื่องราวของสาวน้อยวัยใสกับมุมมองที่มีต่อความรัก โดยน้องจะสวมคาแรคเตอร์เป็นเน็ตไอดอลสุดคิ้วท์ ซึ่งจริง ๆ แล้วภาพที่เห็นนั้นมันก็เป็นเหมือนการเล่นเกมเท่านั้นแหละ ที่จริงแล้วฮานึลแอบเก็บความแสบซนเอาไว้มากมาย (อิอิ)

เนื้อเพลงก็จะบอกว่ารู้สึกอย่างไรให้แสดงออกมาเถอะ อย่ามัวแต่กั๊กทำเขินอยู่อย่างนั้น Play Love Games ในที่นี้ก็คือ ทำให้มันชัดเจนไปเลย ถ้าไม่มั่นใจก็ถอยไป จบ! องค์รวมของเพลงก็สนุก มีท่อน HOOK ที่ติดหูมาก ๆ ด้วย ภาพลักษณ์ของน้องก็จะมาแนวเด็กอินเตอร์ เซ็กซี่แบบดูน่ารักสมวัย เป็นบรรยากาศที่เอนจอยและดูผ่อนคลายที่สุดในบรรดาเมมเบอร์เลยค่ะ แต่ในช่วงท้ายของ MV เราจะเห็นฉากพลุบนท้องฟ้า และน้องก็มองไปยังดวงไฟนั้นเช่นเดียวกับเมมเบอร์ นั่นแปลว่าไทม์ไลน์ของพวกเธอยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ กันนั่นเอง

บุคลิก / ความสามารถที่น่าประทับใจ

สิ่งแรกที่ประทับใจก็คือเสียงของน้องเลยค่ะ น้องฮานึลมีเสียงที่ใส เรนจ์เสียงกว้าง และแข็งแรง เลือกใช้ช่องเสียงได้ดี แถมยังเล่นกีตาร์เก่งอีกด้วย ต่อมาก็คือความน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งบุคลิกของน้องจะมีความมึน ๆ (ไม่ใช่กวนนะคะ) แต่เป็นแบบเขินกล้องหน่อย ๆ และขอนอกเรื่องก็คืออยากบอกว่าน้องฮานึลนั้นสวยมาก ๆ เลย

จากเรื่องราวของทั้ง 4 สาว เราจะพบว่าทุกคนต่างมีช่วงเวลาของการเรียนรู้และเติบโตในแบบของตัวเอง ก่อนมาพบกันใน Bye My Neverland ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นของพวกเธอเท่านั้น และก่อนที่พวกเราจะได้เห็นเรื่องราวของทั้ง 4 สาวดำเนินต่อไปผ่านผลงานในอนาคต เราก็ขอฝากผลงานเดบิวต์ของน้อง ๆ วง KISS OF LIFE เอาไว้ด้วยนะคะ แวะไปชมไปฟังเพื่อสร้างจุดเริ่มต้นที่ดีให้กับพวกเธอกันได้ หากใครอยากติดตามเป็นกำลังใจให้กับสาว ๆ วง KISS OF LIFE ก็สามารถวาร์ปไปที่ช่องทางติดตามด้านล่างนี้ได้เลย เราแปะไว้ให้แล้วน๊า

ช่องทางติดตาม KISS OF LIFE

Instagram : kissoflife_s2

Twitter : KISS OF LIFE

TikTok : kissoflife_official

Facebook : Kiss Of Life

YouTube : KISS OF LIFE

ณรัก.

เครดิตภาพ

Facebook : Kiss Of Life

ภาพที่ปก

ภาพประกอบ ได้แก่ ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 และ ภาพที่ 5

เครดิตวิดีโอ

YouTube : KISS OF LIFE

วิดีโอ 1 : KISS OF LIFE 'Kitty Cat (JULIE Solo)' M/V

วิดีโอ 2 : KISS OF LIFE 'Sugarcoat (NATTY Solo)' MV

วิดีโอ 3 : KISS OF LIFE 'Countdown (BELLE Solo)' MV

วิดีโอ 4 : KISS OF LIFE 'Plav Love Games (HANEUL)' MV

บทความน่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/304736

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์