เพลง

รู้จัก NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ มาแรงจากค่าย ADOR

50.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ มาแรงจากค่าย ADOR

“NewJeans” เรียกว่าเป็นที่พูดถึงกันยกใหญ่สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อย่างเป็นทางการ จากทางค่าย ‘ADOR’ ซึ่งเป็นค่ายเพลงใหม่ในเครือของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ที่มีคอนเซ็ปท์และไอคอนที่มีความแปลกใหม่รวมถึงมาพร้อมกันกับเซอร์ไพรส์อย่างตัว Music Video เพลง Attention วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเหล่า 5 เมมเบอร์จากวง NewJeans กันใน ‘รู้จัก NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ มาแรงจากค่าย ADOR’ มาดูกันว่ามีสมาชิกเป็นใครบ้าง ความสวย ความน่ารัก ความสามารถที่จะต้องอวยยศ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาปักเมนแบบรัว ๆ กันได้เล้ย!

https://www.instagram.com/tv/CgR0viVFx6B/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

NewJeans 뉴진스

โดยในวง “NewJeans” นั้นมีความหมายถึงแบบตรงตัวเลยก็คือ “กางเกงยีนส์ตัวใหม่” ที่กว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคนหลาย ๆ คนนั้นได้รับการพิสูจน์มาแล้วยาวนาน รวมถึงกางเกงยีนส์นั้นก็เป็นไอคอนของทุก ๆ ยุคเลยจริงๆ เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคได้แบบง่ายและปัง

Advertisement

Advertisement

และความพิเศษนอกเหนือจากจากนี้แล้วนั้น เหล่าเมมเบอร์ ทั้ง 5 คนจากวง NewJeans ก็จะมาพร้อมกับลุคที่ใส่กางเกงยีนส์ที่หลากหลายสไตล์เพื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของกางเกงยีนส์ ซึ่งตรงคอนเซ็ปท์ที่วงได้วางเอาไว้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สะเทือนวงการ K-POP ผ่านสไตล์เพลงหลากหลาย ซึ่งมีความแปลกใหม่และแตกต่างมากเลยละค่ะ

https://www.instagram.com/reel/CgeYAeeJTcH/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

5 เมมเบอร์จากวง NewJeans 뉴진스

  • NewJeans (뉴진스) ‘We Are NewJeans’

1.) มินจี - Minji (민지)

เมมเบอร์สาวสวยคนแรกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป NewJeans ก็คือ คิม มินจี Kim Min-ji (김민지) ชื่อบน Stage คือ “มินจี Minji (민지)” เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2004 อายุ 18 ปี สัญชาติ เกาหลีใต้ ส่วนสูง 165 เซนติเมตร บ้านเกิดอยู่ที่ยองวอล คังวอน ประเทศเกาหลีใต้ #NewJeans_MINJI

Advertisement

Advertisement

  • ตัวแทน Emoji ของมินจี : 🐻
  • ด้านการศึกษา :

- Sinsa Middle School

- Hanlim Performing Arts High School (Entertainment)

  • ผลงานที่เคยผ่านมาของมินจี

- ในปี 2004 มินจีเป็นอดีตเด็กฝึกค่ายเพลง JYP Entertainment และ Source Music

โดยมินจีได้เข้าร่วม Source Music ในช่วงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อายุ 14 ปี

- เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Plus Global Auditions ในปี 2019

- ร่วมแสดงใน Music Video เพลง Permission to Dance” (2021) ของวง BTS

https://twitter.com/newjeans_ador/status/1550495896827113474?s=21&t=AhLERtCsu38o7Ji8Hyj_2A

สาวสวยพี่ใหญ่ของวง NewJeans อย่างสาว มินจี เรียกว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีใบหน้าสวยเก๋ เป็นที่พูดถึงของแฟนคลับหลาย ๆ คนที่ได้เห็น โดยคาแรคเตอร์ของมินจีจะเป็นคนที่สวย น่ารัก มีมุมน่ารักทะเล้นอยู่ในตัวเอง แถมแบ๊วมากกก>< อีกทั้งยังเป็นคนที่มี attitude มาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ หรือการร้องเพลง ทำให้เธอนั้นเป็นที่สะกดสายตาจากแฟนคลับอยู่เสมอ และหากใครได้ดูวิดีโอแนะนำตัวเองของสาว ๆ วง newjeans ก็จะเห็นโมเมนต์ความน่ารักของเธอในฐานะของพี่ใหญ่ของน้อง ๆ ในวงที่คิ้วท์มาก อบอุ่นแบบสุด~ เรียกว่าใครชอบสาวสวยน่ารักที่มีมุมน่ารัก ๆธรรมชาติ แถมความสามารถปัง ต้องโดนสาวมินจีตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละ!💓🤟🏻< p>

  • NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (MINJI ver.)

Advertisement

Advertisement

2.) แฮริน - Haerin (해린)

ตามมาด้วยเมมเบอร์สาวสวยจาก NewJeans เธอคือสาวสวยสุดจิ้มลิ้มอย่าง คัง แฮริน Kang Hae-rin (강해린) ชื่อ Stage คือ “แฮริน Haerin (해린)” เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2006 ปัจจุบันอายุ 16 ปี ส่วนสูง 161 เซนติเมตร สัญชาติ เกาหลีใต้ บ้านเกิดอยู่ที่ อังยาง คยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษและเกาหลีได้ #NewJeans_HAERIN

  • ตัวแทน Emoji ของแฮริน : 🐹
  • ด้านการศึกษา :

- Gwiin Elementary School

- Pyongchon Middle School

- Middle School Graduation Academic Proficiency Test

https://twitter.com/newjeans_ador/status/1550496639588130820?s=21&t=AhLERtCsu38o7Ji8Hyj_2A

สาวสวยคนต่อมาจาก NewJeans นั่นก็คือ แฮริน เด็กสาวสวยวัยเพียง 16 ปี ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสอง โดยเธอนั้นเป็นคนที่เรียกว่ามีหน้าตาที่ความโดดเด่นมาก หน้านิ่งก็จะเป็นอีกลุค ตอนยิ้มก็จะได้อีกหนึ่งลุค แววตาสวยดึงดูดสุดอะไรสุด ซึ่งแฮรินเป็นคนที่ดูมีหลายมิติมาก ๆ อีกทั้งเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ว่าแมทช์กับชุดไหนก็คือโซคิ้วท์มากกก ><  โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนได้รับชมวิดีโอแนะนำตัวของเธอ จะเห็นเลยว่าเธอเป็นคนที่มีเสียงน่ารักน่าฟัง แถมคาแรคเตอร์ของเธอก็เป็นน้องเล็กที่มีความกวน ๆ แสบ สุดทะเล้น บอกเลยว่าเป็นเมมเบอร์สาวอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจมาก ๆ เลยละ 🐹🧡< p>

  • NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (DANIELLE&HAERIN ver.)

3.) ฮเยอิน - Hyein (혜인)

ตามมาแบบติด ๆ กับสาวสวยหน้าคมสมาชิกคนที่สามขากวง NewJeans นั่นก็คือ อี ฮเยอิน Lee Hye-in (이혜인) Stage name ของเธอคือ “ฮเยอิน Hyein (혜인)” และเธอมีชื่ออังกฤษแบบน่ารัก ๆ ว่า Grace Lee รวมถึงชื่อภาษาจีน Li Huiren (李惠仁) เกิดเมื่อวันที่21 เมษายน 2008 ปัจจุบันอายุ 14 ปี โดยเธอเป็นมักเน่น้องเล็กของวง ส่วนสูง 170 เซนติเมตรสัญชาติ เกาหลีใต้ บ้านเกิดอยู่ที่ อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เธอสามารถพูดภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษได้ #NewJeans_HYEIN

  • ตัวแทน Emoji ของฮเยอิน : 🐣
  • ผลงานที่ผ่านมาของฮเยอิน Hyein (혜인)

- ด้วยความสวยหน้าเก๋ยูนีคของเธอ ทำให้ฮเยอินตอนเธออายุ 8 ขวบ เธอได้เริ่มเป็นนางแบบ

- ฮเยอินเป็นอดีตเด็กฝึกค่ายเพลง PocketDol Studio ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Play With Me Club

- ในปี 2021 เคยเล่น Web Drama เรื่อง The girl's double life

- ในปี 2017-2018 ฮเยอินเคยเป็นเมมเบอร์ของ Kids Planet ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของ USSO.GIRL ภายใต้ Stage name ว่า ‘U.Jeong (유정)’

https://twitter.com/newjeans_ador/status/1550496387833311233?s=21&t=AhLERtCsu38o7Ji8Hyj_2A

มาถึงสาวสวยหน้าเก๋คนต่อมาจากเกิร์ลกรุ๊ปวง NewJeans นั่นก็คือ ฮเยอิน โดยเธอนั้นเป็นสาวสวยดาว Tiktok ที่มี Account ชื่อว่า @hyein_grace ที่เธอมักจะลงพวกคลิปเต้น Cover ต่าง ๆ ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่า ลีลา ไลน์ และStyle ในการเต้นของเธอนั้นสวยโดดเด่นสะกดสายตาแข็งแรงมากจริง ๆ เรียกว่าตำแหน่ง Main Dance มาแน่ค่า! โดยฮเยอินเป็นคนที่มีใบหน้าเก๋ มาพร้อมกับหน้าม้าเต่อ อีกทั้งปากของเธอดูอวบอิ่มมองแล้วคือเซ็กซี่สุด✨ มีคาแรคเตอร์ที่เท่ ๆ คูล ๆ มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองสูง ต้องบอกเลยว่า ฮเยอินเป็นสาวสวยมักเน่น้องเล็กของวงNewJeans ที่จิ๋วแต่แจ๋วอย่างแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!🥰⭐️💓👏🏻

  • NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (HYEIN ver.)
  • ช่องทางการติดตามของฮเยอิน Hyein (혜인)

TikTok : @hyein_grace

4.) แดเนียล - Danielle (다니엘)

เมมเบอร์จากวง NewJeans คนต่อมา บอกเลยว่าเป็นสางหน้าหวานลูกครึ่งที่ใครเห็นแว๊ปแรกเป็นจะต้องปิ๊งกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ แดเนียล มาร์ช (Danielle Marsh) อีกทั้งเธอมีชื่อภาษาเกาหลีว่า โมจีฮเย Mo Ji-hye (모지혜) ซึ่งนามสกุล ‘โม’ ของเธอ เป็นนามสกุลหายากในเกาหลี และ Stage name ของเธอก็คือ “แดเนียล Danielle (다니엘)” เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี ส่วนสูง 174 เซนติเมตร (ถือว่าสูงต๊าซมาก!) สัญชาติ เกาหลีใต้-ออสเตรเลีย โดยเธอเป็นลูกครึ่งออสเตรเลีย (ด้านคุณพ่อ) และเกาหลีใต้ (ด้านคุณแม่) แดเนียลเกิดที่มุนซาน พาจู จังหวัดคยองกีโด ประเทศเกาหลีใต้ แต่บ้านที่เธออยู่อาศัยจนโตคือ ประเทศออสเตรเลีย แดเนียล เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษและเกาหลีได้ ซึ่งเธอมีระยะเวลาฝึกประมาณ 2 ปี 5 เดือน #NewJeans_DANIELLE

  • ตัวแทน Emoji ของแดเนียล : 🐶
  • ผลงานที่ผ่านมาของแดเนียล Danielle (다니엘)

- แดเนียลปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ 다시보는 리얼키즈스토리레인보우 Rainbow Kindergarten ทางช่อง tvN ในปี 2011

- ตั้งแต่ปี 2011 - มิถุนายน 2012 ตอนแดเนียลอายุ 6 ขวบ เธอทำงานเป็นนางแบบเด็กในเกาหลีใต้

https://twitter.com/newjeans_ador/status/1550496891535761413?s=21&t=AhLERtCsu38o7Ji8Hyj_2A

มาถึงคิวของสาวสวยหน้าหวานคมอย่าง แดเนียล เธอคนนี้เป็นสาวลูกครึ่งออสเตรเลีย - เกาหลีที่ต้องบอกเลยว่าแค่เห็นหน้าเพียงครั้งแรกก็ทำเอาใจสั่นไปแบบเต็ม ๆ ! โดยแดเนียลนั้นมีหน้าตาและหุ่นที่ถือว่าดีกรีเป็นถึงนางแบบได้เลย เพราะเธอมีความสูงมากถึง 174 เซนติเมตร โดยแดเนียลเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ปัง มีความมั่นใจในตังเองสายตา สีหน้าคือโดดเด่น Attitude คือได้ สดใส ร่าเริง มี Energy ในตัวเองสูง เป็นคนที่ชอบการ Adventure ของธรรมชาติ ของศิลปะ อีกทั้งหากเพื่อน ๆ คนไหนได้รับวิดีโอแนะนำตัวในพาร์ทของแดเนียล จะได้ยินเสียงพูดของเธอซึ่งบอกเลยว่ากรี๊ดดดดดมีเสน่ห์อวยยศไปเลอ!🫶🏻 ต้องบอกเลยว่าสาวสวยแดเนียลจากวง NewJeans คนนี้นั้นเป็นสาวอีกหนึ่งคนที่หลายคนจะต้องตกหลุมรักในความปังของเธอคนนี้อย่างแน่นอนค่า♥️

5.) ฮันนี่ - Hanni (하니)

เดินทางมาถึงสมาชิกสาวสวยคนสุดท้ายจาก NewJeans นั่นก็คือ ฟามง็อกฮัน (Phạm Ngọc Hân) หรือ ฮันนี่ ฟาม(Hanni Pham) Stage name ของเธอคือ “ฮันนี่ Hanni (하니)” เกิดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2004 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สูง159 เซนติเมตร สัญชาติ เวียดนาม-ออสเตรเลีย โดยคุณพ่อและคุณแม่ของเธอเป็นชาวเวียดนาม บ้านเกิดของเธออยู่ที่ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยฮันนีสามารถพูดภาษาเวียดนาม อังกฤษ และเกาหลีได้ ซึ่งเธอมีระยะเวลาฝึกประมาณ 2 ปี 5 เดือน #NewJeans_HANNI

  • ตัวแทน Emoji ของฮันนี่ : 🐰
  • ผลงานที่ผ่านมาของฮันนี่ Hanni (하니)

- ฮันนี่ผ่านการออดิชั่นระดับโลกของ Big Hit ในเดือนตุลาคม 2019

- ฮันนี่เคยอยู่ในทีมเต้น AEMINA Dance Crew ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

- ร่วมแสดงใน Music Video เพลง Permission to Dance” (2021)ของวง BTS

โดยสาวฮันนี่นั้นเป็นสาวสัญชาติเวียดนามหนึ่งเดียวในวง NewJeans และยังถือว่าเธอเป็นไอดอลเวียดนามคนแรกภายใต้ HYBE เลยก็ว่าได้ ซึ่งฮันนี่เป็นคนที่หน้าตาสวย มีความยูนีค มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะมองมุมไหนคือสะกดสายตามากจริง ๆ ฮันนี่เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์สดใสร่าเริงสมวัยมาก มีรอยยิ้มที่น่ารัก ซึ่งความสามารถพิเศษของเธอ อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบนั่นก็คือการเล่นอูคูเลเล่ โดยเราจะเห็นในวิดีโอแนะนำตัวของเธอว่ามีการพรีเซ้นท์ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน และเสียงของฮันนี่จะเป็นเสียงเล็ก ๆ มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อร้องเพลงออกมาแล้วนั้นสามารถสื่อสารอารมณ์ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นเมมเบอร์สาวจากวง NewJeans ที่สวย น่ารัก แถมในเรื่องความสามารถก็ยังสุดปังมากแม่!💘🫶🏻

https://twitter.com/newjeans_ador/status/1550496136217038848?s=21&t=AhLERtCsu38o7Ji8Hyj_2A
  • NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (HANNI ver.)

โดยวง NewJeans ได้ทำการปล่อยเพลงแรกออกมาแล้ว ซึ่งมีชื่อว่า “Attention” โดยเป็นแนวเพลงสไตล์ฮิตในปี 2000 อย่าง R&B ฟังแล้วคือทำนอง จังหวะ รวมถึงเสียงร้องของทั้ง 5 สาวคือสดใสติดหูมาก อีกทั้งตัว Music Video ก็ยังมีความโดดเด่นได้ฟีล Mood ของยุค 2000’s ไปแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉาก สตอรี่ รวมถึงการแต่งตัว Outfits ต่าง ๆ เรียกว่าเป็นเพลงเปิดตัวของวง NewJeans ที่สุดปังปุริเย่มาก #NewJeans#뉴진스#Attention#New_Jeans#NJ_1st_EP_Album#WeareNewJeans#ADOR#어도어

  • NewJeans (뉴진스) 'Attention' Official MV
  • NewJeans (뉴진스) 'Attention' Official MV (Performance ver.)

  • ช่องทางการติดตาม NewJeans 뉴진스

Instagram : @newjeans_official , @alldoorsoneroom

TikTok : @newjeans_official

Twitter : @NewJeans_ADOR

Japan Twitter : @NewJeans_jp

Youtube : NewJeans

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ มาแรงจากค่าย ADOR ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมมเบอร์สาวทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น มินจี , ‎ฮันนี่ , แดเนียล , แฮริน และ ฮเยอิน นั้นล้วนแล้วแต่มีสไตล์และความยูนีค รวมถึงน้ำเสียงที่เฉพาะตัวมาก ๆ เมื่อรวมตัวด้วยกันแล้วคือลงตัวแบบสุด! โดยในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้นั้นวง NewJeans จะมีการเดบิวต์ พร้อมกับเปิดตัวมินิอัลบัมชุดแรกของวงในรูปแบบดิจิตัล และหลังจากนั้นจะมีการปล่อย Music Video ให้แฟน ๆ ได้รับกันถึง 3 เพลง นั่นก็คือ เพลง Hypeboy , เพลง Hurt และเพลง Cookie ตามลำดับ และในวันที่ 8 สิงหาคมก็มีการปล่อบอัลบัมของวง NewJeans อย่างเป็นทางการ โดยเพื่อน ๆ คนไหนชอบและอยากซัพพอร์ตพวกเธอ ก็สามารถติดตามตามช่องทางต่าง ๆ รวมถึงฟังเพลง Attention ซึ่งเป็นเพลงแรกของพวกเธอกันด้วยน้า💙 #NewJeans#뉴진스#WeAreNewJeans

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@newjeans_official : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

@newjeans_ador : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

@NewJeans_ADOR : วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4 / วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4 / วิดีโอที่5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย HYBE LABELS

NewJeans (뉴진스) ‘We Are NewJeans’

NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (MINJI ver.)

NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (HYEIN ver.)

NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (DANIELLE&HAERIN ver.)

NewJeans (뉴진스) 'Hype Boy' Official MV (HANNI ver.)

NewJeans (뉴진스) 'Attention' Official MV

NewJeans (뉴진스) 'Attention' Official MV (Performance ver.)

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์