อื่นๆ

วิธีจีบหนุ่มผ่านไลน์ คุยยังไงให้ได้คบ

717
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีจีบหนุ่มผ่านไลน์ คุยยังไงให้ได้คบ

วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ในมุมผู้ชายให้กับสาวๆที่สนใจ อยากจะจีบหนุ่มๆก่อน การจีบฝ่ายชายก่อนไม่ใช่เรื่องผิดเลยครับ ความรักเป็นสิ่งสวยงามและเป็นเรื่องคนสองคน ทริคทั้งหมดก็มาจากประสบการณ์ตรงและจากการรวบรวมจากคนรู้จักใกล้ชิดที่ล้วนผ่านการนำไปใช้จริงมาแล้วครับ โดยบอกเลยครับว่าถ้าสาวๆทำได้อย่างสม่ำเสมอ มีโอกาสจีบติดสูง99%เลยครับ การันตีจากประสบการณ์ตรง

1. เล่นตัวบ้าง อย่าตอบแชททันที

หนุ่มๆส่วนใหญ่หากต้องการคุยกับสาวๆ เขาก็จะทักแชทไปหาทันทีครับ แต่หากสาวๆยื้อเวลาออกไปสักนิดไม่ตอบแชททันที มันเป็นสิ่งที่ดีและควรทำอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เขาคิดถึงคุณมากขึ้น เขาจะสงสัยอยากรู้ว่าตอนนี้คุณกำลังทำอะไร อยู่ที่ไหน และมันยิ่งทำให้เขาอยากคุยกัคุณมากขึ้น

ผู้หญิง

    2. ชวนคุยให้เป็น

    หนุ่มบางคนเป็นคนขี้อาย เขาเองก็อยากคุยกับคุณนะ แต่ปัญหามันติดที่ไม่รู้จะคุยอะไรดี ไม่กล้าถามไม่กล้าชวนคุยเพราะกลัวสาวๆไม่ชอบ ซึ่งสาวๆเองก็อาจหาทางออก ด้วยการชวนคุยเรื่องที่เขาน่าจะสนใจ เช่น เห็นรูปโปรไฟล์เขาใส่เสื้อฟุตบอล ก็สามารถชวนคุยเรื่องกีฬา ทีมฟุตบอลที่เขาชื่นชอบ เพื่อจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น อย่าลืมสังเกตสิ่งเล็กน้อยๆเหล่านี้นะ

    Advertisement

    Advertisement

    การแชท

    3. หยอดมุกบ้าง

    สาวๆหลายคนอาจคิดว่าการเล่นมุกเป็นเรื่องไกลตัว คิดว่ามุกจะต้องเป็นเรื่องที่ฮาๆต้องตลกเท่านั้น ความจริงมันไม่เสมอไปนะครับ มันเป็นการแสดงตัวตนของคุณอีกด้านให้เขารู้จักมากขึ้น ยิ่งทำให้คุณดูมีเสน่ห์ในสายตาเขา คุณจะกลายเป็นคนที่น่าค้นหา น่าคุยด้วยยิ่งขึ้นไปอีกครับ

    Woman

    4. มีลูกเล่นในการแชท

    นอกจากจะพิมพ์เป็นประโยคธรรมดาๆ สาวๆสามารถใส่อีโมจิน่ารักๆ ถ้าเป็นอีโมจิที่สื่ออารมณ์ได้ก็ยิ่งดีครับ บางทีคนที่พิมพ์กับคนที่อ่านแชท  ก็อาจเข้าใจไม่ตรงกัน เนื่องจากไม่รู้อารมณ์ของคนที่พิมพ์ หรือจะลองเป็นการใช้สติกเกอร์ไลน์ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แล้วก็อย่าใช้มากจนเกินไป เพียงแค่นี้ก็จะทำให้การแชทสนุกขึ้นและไม่น่าเบื่อแล้ว

    Woman

    5. เป็นผู้ฟังที่ดี

    บางครั้งเวลาที่คุยแชทกันมาสักพัก หนุ่มๆอาจมีเรื่องบางอย่างที่เขาอยากเล่าให้คุณฟัง และหากเขาเริ่มเล่าเรื่องชีวิตส่วนตัว เช่น เรื่องการทำงาน เรื่องคนในครอบครัว ก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าเขาไว้ใจคุณ ดังนั้นสาวๆอย่าลืมตั้งใจฟังนะครับ นอกจากจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ยังมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวด้วย

    Advertisement

    Advertisement

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์