อื่นๆ

วิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน AirPay ผูกบัญชี แล้วจ่าย ง่ายนิดเดียว

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน AirPay  ผูกบัญชี แล้วจ่าย ง่ายนิดเดียว

เมื่อเจอเกมที่ถูกใจ หรือแอปพลิเคชัน​ที่อยากได้ แต่ไม่มีบัตรเครดิต​จะทำยังไงดีนะ????

เรารู้ว่าเพื่อน ๆ หลายท่านน่าจะเคยเจอกับปัญหาข้างต้นนี้นะคะ เราเองก็เป็นเหมือนกันค่ะ อยากโหลดเกมมาเล่นถึงจะราคาถูกยังไงแต่ไม่มีบัตรเครดิตก็อด!!! แต่ในบทความนี้เราจะช่วยเพื่อน ๆ หาทางออกกันค่ะ โดยเราจะมาแนะนำวิธีการซื้อแอปพลิเคชัน​จาก Play Store โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตสักใบเลย

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนนะคะว่าวิธีชำระเงินเดี๋ยวนี้มีหลายวิธีมาก เพื่อน ๆ สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ Play Store​ และเลือกที่ วิธีการชำระเงิน เพื่อน ๆ ก็จะเจอกับวิธีการชำระเงินที่หลากหลายนอกจากจ่ายผ่านบัตรเครดิต​ ไม่ว่าจะจ่ายผ่าน TrueMoveH , Airpay Wallet , TrueMoney Wallet , PayPal หรือการใช้รหัส เป็นต้น วิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallatซึ่งครั้งนี้เราจะสอนการ ซื้อแอปด้วย Airpay Wallet กันก่อน และครั้งต่อไปจะเป็นวิธีที่ใช้ TrueMoney​ Wallet นะคะ โอเค!!! คิดว่าเกริ่นมามากแล้วเราไม่รอช้าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisement

Advertisement

วิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallet

  • เปิดบัญชี Airpay Wallet พร้อมยืนยันตัวตนAirpay Wallat

เริ่มต้นให้ทำการเปิดบัญชีกับ Airpay Wallet และยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยก่อน ในกรณีที่สมัครผ่านทางแอป Shopee หรือผูกบัญชีกับแอป Shopee เป็นครั้งแรกเพื่อน ๆ จะได้รับเงินโบนัส 50 หรือ 100 บาท ตามแต่ช่วงโปโมชั่นนั้น ๆ (ตอนเราสมัครเราได้มา 50 บาท แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าได้ 100 บาทรึเปล่านะคะ)​

**เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง และเป็นไปตามที่ทางแอปพลิเคชัน​กำหนด

ดาวน์โหลดแอป Airpay Wallet

  • เปิด Google play และเลือกแอปที่ต้องการซื้อวิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallat

เพื่อน ๆ สามารถเลือกแอปพลิเคชันที่ต้องการซื้อได้เลยค่ะ ดูราคาให้พอกับจำนวนเงินที่มีในบัญชีด้วยนะคะ จากนั้นกดที่ราคาสินค้า และเลือก ต้องใช้วิธีการชำระเงิน

  • เลือกเพิ่ม Airpay Wallet​ และอ่านเงื่อนไขต่าง ๆ จากนั้นกด ยอมรับวิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallat

Advertisement

Advertisement

ให้กด เพิ่ม Airpay >> ดำเนินการต่อ >> กดยอมรับ >> และใส่รหัส Airpay Wallet ที่เพื่อน ๆ ตั้งไว้ จากนั้นบัญชี Airpay ของเพื่อน ๆ จะปรากฏเลข​ขึ้นโดยเลขสี่ตัวสุดท้าย คือหมายเลขโทรศัพท์​ที่ผูกกับบัญชี Airpay ไว้นั่นเองค่ะ (อาจมีวิธีอื่นจากนี้อีกนะคะ แต่เราถนัดอันนี้ที่สุด 😀 แต่โดยรวมก็เหมือน ๆ กันนี้เลยค่ะ)​

  • ทำการซื้อแอปพลิเคชัน และรออีเมลยืนยันวิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallat

เมื่อผูกบัญชีได้เรียบร้อย ให้เพื่อน ๆ กดที่คำว่า ซื้อ และจากนั้นใส่รหัสอีเมลได้เลยค่ะ หากการชำระเงินสำเร็จทางแอปจะแจ้งว่า ชำระเงินสำเร็จ​ เพียงเท่านี้แอปที่เพื่อน ๆ ต้องการซื้อก็จะถูกดาวน์โหลด​ลงเครื่องของเพื่อน ๆ แล้วค่ะ และทาง Google​ play ก็จะจัดส่งใบเสร็จมาให้เพื่อน ๆ ทางอีเมล เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จวิธีซื้อแอปพลิเคชัน​ผ่าน Airpay Wallet

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนอาจจะเยอะในการชำระเงินครั้งแรก แต่ถ้าซื้อแอปพลิเคชัน​ครั้งต่อ ๆ ไปก็จะง่ายขึ้นมากเลยค่ะ อาจจะง่ายจนทำให้เพื่อน ๆ ซื้อเพลินจนเงินหมดกันเลยทีเดียว 😅

ในส่วนของสิทธิ​พิเศษสำหรับการผูกบัญชีครั้งแรกระหว่าง Airpay Wallet กับ Google​ Play ก็จะมีมาเรื่อย ๆ นะคะ แนะนำให้รอช่วงที่มีโค้ดมาให้จะคุ้มมาก ๆ เลยล่ะคะ เผลอ ๆ จะได้เงินคืนมามากกว่าที่จ่ายไปด้วยนะ ❤️

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ เห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์​ฝากแชร์ต่อด้วยนะคะ และหากมีส่วนใดผิดพลาดไปต้องขออภัย​มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และครั้งหน้าถ้ามีโอกาสเราจะมาแนะนำข้อมูลดี ๆ แบบนี้อีกนะคะ ฝากติดตามด้วยนะ ❤️


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์