ไลฟ์แฮ็ก

วิธีถอนเงินจากแอปพลิเคชัน TikTok ถอนง่ายได้จริง

546
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีถอนเงินจากแอปพลิเคชัน TikTok ถอนง่ายได้จริง

TikTok เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมเหล่านักเต้นมากมายหลายสไตล์ทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ที่เดียวกันและนอกจากการแสดงความสามารถด้านการเต้นแล้ว TikTokยังเป็นแอปที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานต่างๆผ่านการนำเสนอในรูปแบบวิดีโอได้อีกด้วย อาทิเช่น การสอนภาษา, การรีวิวเครื่องสำอาง, การรีวิวเสื้อผ้า และรวมไปถึงงานศิลปะและต่างๆมากมาย และแอปพลิเคชันTikTokนี้ยังเป็นแหล่งหารายได้อีกด้วยนะคะ ได้จากการไลฟ์ การเข้าร่วมกิจกรรมและการดูคลิปวิดีโอต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมการเชิญเพื่อนเพื่อรับรางวัลหรือแล้วแต่ทางTikTok จะจัดขึ้น เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงรู้จักกันมาบ้างแล้ว วันนี้เราเลยขอมารีวิววิธีการถอนเงินจากแอปพลิเคชัน TikTok ถอนได้ง่ายๆ ทำได้ไม่ยากเลยค่ะ จะมีขั้นตอนเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามกันค่ะ 😊
สามารถถอนเงินออกจากแอปพลิเคชันTikTok ได้ 2 ทางคือบัญชี True Money Wallet และบัญชี PromptPay บริการพร้อมเพย์ผ่านธนาคาร และขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 3 บาท นะคะ^^

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการถอนเงินจากแอปพลิเคชัน TikTok มีดังนี้

1.กดเข้าหน้าติ๊กต๊อกรูปคน และคลิ๊กที่ไอคอนวงกลมสีเหลือง ด้านบนซ้ายมือ

การถอนเงินจาก tiktok2.จากนั้นคลิ๊กตรงคำว่า ถอนเงิน แทบชมพู และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการ

การถอนเงินจาก tiktok3.หลังจากนั้นให้เพื่อนๆ เลือกจำนวนเงินที่ต้องการถอนและคลิ๊กที่คำว่าถอน
การถอนเงินจาก tiktok

4.ให้เพื่อนๆเลือกบัญชีว่าจะถอนเข้าบัญชี True Money Wallet หรือบัญชี PromptPay ตรงคำว่า +เพิ่ม และกรอกหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการลงไปค่ะ และคลิ๊กที่ถอนเงินตอนนี้
การถอนเงินจาก tiktok

5.หลังจากกดถอนเงินแล้วจะมีรายละเอียดขึ้นมาให้เพื่อนๆกดรับทราบ หลังจากสิ้นสุดการถอนเงิน รอดำเนินการภายใน 1-3 วัน

การถอนเงินจาก tiktok

รีวิวการได้รับเงิน

การถอนเงินจาก tiktokจากภาพวิธีการถอนเงิน เป็นครั้งที่2 ที่เราถอนออกมาแล้วนะคะ ครั้งแรกเราถอนเข้าบัญชี True Money Wallet ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะเข้าจริงหรอ! เลยลองเล่นๆดูแต่ก็เข้าจริงค่ะ หลังจากกดถอนรอประมาณ 1 นาทีเงินก็เข้าบัญชีเลยค่ะ ส่วนครั้งนี้เราก็เลยลองถอนเข้าบัญชี PromptPay ดูบ้างก็ได้เงินจริงเหมือนกันนะคะใช้เวลารอประมาณ 5 นาทีสำหรับที่เรารอนะคะ หวังว่าวิธีการถอนเงินนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้าาาา สุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามและอ่านบทความนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย...

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์