ไลฟ์แฮ็ก

วิธีแลกคูปองแทนเงินสด Lazada E-voucher จาก Facebook viewpoints

534
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีแลกคูปองแทนเงินสด Lazada E-voucher จาก Facebook viewpoints

หลังจากที่ใครหลายๆ คนได้สมัครเข้าร่วมกับ Facebook viewpoints เพื่อสร้างรายได้แล้วนั้น ตอนนี้ก็อยากจะแลกของรางวัลจากค่าตอบแทนที่ได้รับจาก Facebook viewpoints กันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่สมัครผู้เขียนมีรายละเอียดเพิ่มเติมใต้เนื้อหาของบทความนี้ให้ค่ะ โดยจะเป็นลิงค์ไปยังบทความที่ผู้เขียนได้เขียนให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Facebook viewpoints ไว้

สำหรับในบทความนี้จะเกี่ยวกับวิธีแลก Lazada E-voucher ซึ่งเป็นของรางวัลล่าสุดที่มีมาเพิ่มในเดือนพฤษภาคม 2565 ที่เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยมากขึ้น ซึ่งปกติแล้วการแลกรางวัลของ facebook viewpoints จะมีให้เลือกหลักๆ คือ แลกบัตรเครดิตแบบเติมเงินที่เป็นบัตรวีซ่าออนไลน์ กับเราสามารถบริจาคให้กับองค์กรต่างๆ ได้ นอกจาก Lazada E-voucher แล้ว ยังมี E-voucher ของห้างสรรพสินค้า Lotus ห้างสรรพสินค้า Central และร้านสตาร์บัคด้วย

Advertisement

Advertisement

วิธีแลก Lazada E-voucher

1. ก่อนอื่นเลยต้องแน่ใจว่าเราได้รางวัลอย่างน้อยต้องมี 4 ดอลล่าร์ ถึงจะสามารถเข้าไปกดแลก Lazada E-voucher ได้ ซึ่งจะสามารถแลกบัตรแทนเงินสดที่มีมูลค่า 100 บาท และถ้ามี 8 points จะแลกบัตรแทนเงินสดที่มีมูลค่า 250 บาท ซึ่งผู้เขียนได้ลองทำการแลก Lazada E-voucher โดยใช้จำนวน 8 points

Lazada evoucher2. เข้าไปที่แอป Facebook viewpoints กดเข้าไปที่ Reward เราจะเห็นรายละเอียดการได้รับรางวัลที่เป็นคะแนน และที่แอป Facebook viewpoints แลกคะแนนให้เรามาเป็นเงินสกุลดอลล่าร์ โดยทุกครั้งจะเป็น 3$ ให้กดเข้าไปตรงคำว่า"3$" จะกดไปที่บรรทัดไหนก็ได้ของรายการที่แอป Facebook viewpoints แสดงข้อมูล

Lazada evoucher

3. พอกดเข้าไปแล้วระบบจะเชื่อมโยงไปบัญชีกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของเราที่เราได้ทำการผูกบัญชีไว้แล้วกับ Facebook viewpoints โดยให้กดไปที่ "Go to Rewards Website" จากนั้นจะปรากฎหน้าเว็บไซต์ เราจะเห็นจำนวน point ของเราด้านบนสุดขวามือ เช่น ของผู้เขียนคือ 10 pts  ก็คือ 10 ดอลล่าร์Lazada evoucher

Advertisement

Advertisement

4. ให้เลือก EGIFT CARDS จากนั้นเราถึงจะเห็น Lazada E-voucher ระบบของ Facebook viewpoints จะแสดงบัตรแทนเงินสดอื่นๆ ตามที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ ที่มีมูลค่าสอดคล้องกับจำนวน point ของเรา กดเลือก Lazada E-voucher ใส่ตะกร้าLazada evoucherLazada evoucher

5.จากนั้นจะปรากฏรายการที่เราเลือก และจะต้องกรอกชื่อ-นามสกุล และอีเมลที่ต้องการให้จัดส่ง Lazada E-voucher

6. พอกรอกข้อมูลเสร็จ กด order summary จากนั้น กดเลือก Place order เพียงเท่านี้การทำรายการแลก Lazada E-voucher ก็เรียบร้อย และระบบจะแสดงข้อมูลบอกว่าเราได้ทำการแลก Lazada E-voucher เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน

Lazada evoucherLazada evoucher
7. จะมีอีเมลมาหาเรา เป็นอีเมลยืนยันเกี่ยวกับการแลก Lazada E-voucher ในอีเมลระบุว่า จะใช้เวลาจัดส่ง 1-5 วันทำการ แต่จริงๆ แล้ว ผ่านไปไม่นานไม่เกินชั่วโมงก็จะมีอีเมลส่งมาว่า Lazada E-voucher ที่เราแลกไว้พร้อมใช้งานแล้ว โดยในอีเมลฉบับนี้จะมีลิงค์ที่เชื่อมไปยัง Lazada E-voucher ที่มีรหัสเป็นตัวเลขและตัวอักษรภาษาอังกฤษ และข้อมูลมูลค่าของบัตร รหัสนี้จะต้องเอามากรอกในแอปลาซาด้าตอนซื้อของในส่วนของโค้ดส่วนลด

Advertisement

Advertisement

Lazada evoucherเงื่อนไขการใช้ Lazada E-voucher

- บัตรแทนเงินสดนี้จะใช้ได้ที่แอปลาซาด้าบนระบบปฏิบัติการ andriod และ iOS เท่านั้น

- บัตรแทนเงินสดนี้ไม่สามารถใช้ได้กับแบบเรียกเก็บปลายทาง

- ใส่รหัสบนบัตรแทนเงินสดนี้ในหน้าชำระเงินและต้องกรอกก่อนกดชำระเงินเท่านั้น

- บัตรแทนเงินสดนี้จะใช้ลดราคาของสินค้า ซึ่งไม่สามารถใช้ลดค่าส่งได้

- รหัสบนบัตรแทนเงินสดนี้จะใช้ได้ครั้งเดียว ถ้ากดยกเลิกคำสั่งหรือเปลี่ยนใจกรณีใดๆ ก็ตาม จะไม่สามารถใช้รหัสบนบัตรแทนเงินสดได้อีก

- Lazada E-voucher มีวันหมดอายุ ที่ผู้เขียนแลกมาบัตรจะหมดอายุในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Lazada evoucherและจากการลองใช้ Lazada E-voucher นั้น ผู้เขียนพบว่า Lazada จะไม่ตัดยอดจาก Lazada E-voucher ทั้งหมดในทีเดียวหากยอดพอดีหรือไม่มากพอกับจำนวนเงิน 250 บาท เหมือนกับว่าต้องซื้อของอย่างอื่นเพิ่มจากยอดที่จะใช้ Lazada E-voucher ด้วย ในส่วนของผู้เขียนคือใช้ยอดจาก Lazada E-voucher จำนวน 250 บาท และซื้อของเพิ่มมาอีก 183 บาท จึงได้ใช้ยอดเต็มของ Lazada E-voucher ยอด 183 บาท คือ เงินตัวเองที่จ่ายเพิ่มอีกต่างหาก

แต่สำหรับ E-voucher ของร้านสตาร์บัคนั้น สามารถใช้ยอดได้เต็มโดยไม่มีการจำกัดยอดขั้นต่ำ แต่ E-voucher ของสตาร์บัคจะมาในรูปแบบของคิวอาร์โค้ดที่ส่งมาทางอีเมล และหลังทำรายการแลกต้องรอนานประมาณหนึ่งอาทิตย์

ผู้เขียนมองว่าดีคนละแบบ ถ้าใครอยากดื่มกาแฟก็ต้องแลก E-voucher ของสตาร์บัค ถ้าใครอยากซื้อของอื่นๆ ก็ต้อง Lazada E-voucher สำหรับ E-voucher ของห้างอื่นๆ ผู้เขียนยังไม่ได้ลองแลก แต่คิดว่ารูปแบบการใช้น่าจะใกล้เคียงกัน ถึงจะมีเงื่อนไขอยู่บ้างสำหรับ Lazada E-voucher แต่ผู้เขียนก็ยังมองว่า Lazada E-voucher ยังมีคุณค่าและเราได้ประโยชน์ ลองเลือกดูค่ะเลือกที่เราจะได้ประโยชน์สูงสุดและเข้ากับที่ตัวเองต้องการ

ภาพปกโดยผู้เขียน จาก Lazada facebook ออกแบบจาก canva

ภาพประกอบเนื้อหาโดยผู้เขียน

Pchalisaบทความอื่นที่น่าสนใจ

▪️⏩ วิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารจาก TrueMoney Wallet แบบไม่เสียค่าธรรมเนียม

▪️⏩ รีวิวสมัครบัตรเครดิต SCB บัตร SCB PLANET

▪️⏩ สร้างรายได้ออนไลน์ แอปมือถือ Facebook viewpoints คืออะไร

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์