เพลง

สะดุดตา - P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R : ความน่ารักของเธอทำให้หัวใจฉันแอบรักเธอ และอยากสานสัมพันธ์ความรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สะดุดตา - P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R : ความน่ารักของเธอทำให้หัวใจฉันแอบรักเธอ และอยากสานสัมพันธ์ความรัก

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R บทเพลงเล่าถึงความน่ารักของเธอทำให้หัวใจฉันแอบรักเธอ และอยากสานสัมพันธ์ความรัก ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวความรักแบบใสๆ ของหนุ่มขี้อายที่แอบชอบสาวคนหนึ่ง เขารู้สึก "สะดุดตา" กับเธอมองเธออยู่ไกลๆ ฝันถึงเธอ และอยากจะบอกรักเธอ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

โดนเธอมาจ้องตา ผู้หญิงที่เรียกว่าสวย ก็ตั้งเเต่เธอเดินเข้ามา

เพราะเธอนั้นสวยไม่เหมือนใคร โดดเด่นใต้เเสงไฟ

ค่ำคืนในรัตติกาล ผู้ชายทุกคนเเทบทนไม่ไหว

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "โดนเธอมาจ้องตา ผู้หญิงที่เรียกว่าสวย ก็ตั้งเเต่เธอเดินเข้ามา" บอกเล่าความรู้สึกความรู้สึกอ่อนหวาน เขินอาย น่ารัก ฟังแล้วอมยิ้มตาม

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "เพราะเธอนั้นสวยไม่เหมือนใคร โดดเด่นใต้เเสงไฟ" บอกเล่าความรู้สึกที่ความรักแบบใสๆ ของหนุ่มขี้อายที่แอบหลงรักสาวน่ารักคนหนึ่ง เขาแอบมองเธออยู่ห่างๆ เก็บทุกโมเมนต์ที่มีเธออยู่ด้วยภายใต้แสงไฟ

โดยเฉพาะท่อน "ค่ำคืนในรัตติกาล ผู้ชายทุกคนเเทบทนไม่ไหว" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอ เปรียบเสมือน "เพชรเม็ดงาม" ที่เขาอยากจะเก็บไว้มีผู้ชายหลายคนหมายปองเธอ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับจังหวะ Hip-Hop ได้อย่างลงตัว มีกลิ่นอายของยุค 90 ฟังแล้วรู้สึกสนุกสนาน โยกตามได้ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของตัวละครน่ารัก สื่อถึงความรู้สึกของหนุ่มขี้อายได้อย่างตรงใจ รู้สึกสดใส ร่าเริง อมยิ้ม เพลงนี้ทำให้เรานึกถึงความรักแบบใสๆ ในวัยเรียน เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดี เหมาะกับการฟังเพื่อผ่อนคลาย

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะเร้าใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการอยากรู้จักกับเธอให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R - สะดุดตา 「Official MV」

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์