เพลง

สะดุดตา - P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R : ความสวยของเธอทำให้ฉันอยากได้เธอมาเป็นแฟน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สะดุดตา - P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R : ความสวยของเธอทำให้ฉันอยากได้เธอมาเป็นแฟน

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R บทเพลงเล่าถึงความสวยของเธอทำให้ฉันอยากได้เธอมาเป็นแฟน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาวตั้งแต่แรกพบ เขารู้สึกดึงดูดใจเธออย่างมาก ในท่อนแร็พของ MAN'R อธิบายถึงความประทับใจแรกพบ ส่วน OWEN สื่อถึงความรู้สึกอยากรู้จักเธอมากขึ้น ต้องการทักทาย พูดคุย และทำความรู้จัก

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

โดนเธอมาจ้องตา ผู้หญิงที่เรียกว่าสวย ก็ตั้งเเต่เธอเดินเข้ามา

ดูดีด้วยซ้ำไป รูปร่างหน้าตา ok เพราะเธอนั้นสวยไม่เหมือนใคร

Advertisement

Advertisement

โดดเด่นใต้เเสงไฟ ค่ำคืนในรัตติกาล ผู้ชายทุกคนเเทบทนไม่ไหว

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "โดนเธอมาจ้องตา ผู้หญิงที่เรียกว่าสวย ก็ตั้งเเต่เธอเดินเข้ามา" บอกเล่าความรู้สึกชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาวตั้งแต่แรกพบ เขารู้สึก "สะดุดตา" กับเธอทั้งรูปร่างหน้าตาและรอยยิ้ม

3

ส่วนท่อน "ดูดีด้วยซ้ำไป รูปร่างหน้าตา ok เพราะเธอนั้นสวยไม่เหมือนใคร" บอกเล่าความรู้สึกที่เธอเป็นคนที่สวยมาก เขาอยากรู้จักเธอมากขึ้นและหวังว่าเธอจะรู้สึกแบบเดียวกัน

โดยเฉพาะท่อน "โดดเด่นใต้เเสงไฟ ค่ำคืนในรัตติกาล ผู้ชายทุกคนเเทบทนไม่ไหว" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธออย่างอ่อนโยนและโรแมนติก โดยใช้ภาษาที่เรียบง่ายแต่สื่ออารมณ์ได้ชัดเจน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ จังหวะสนุกสนาน ดนตรีป๊อปแดนซ์ ฟังง่าย ผสมผสานเสียงร้องของ OWEN ที่นุ่มนวล กับเสียงแร็พของ MAN'R ที่ลื่นไหล ดนตรีมีลูกเล่น สร้างความน่าสนใจ นำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของสีสันสดใส สื่อถึงความสดใส ร่าเริง นักแสดงมีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะรวดเร็วเร้าใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "สะดุดตา" ของ P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

P.A.P BEAT BAND ft. OWEN & MAN'R - สะดุดตา 「Official MV」

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์