ไลฟ์แฮ็ก

สิทธิพิเศษของสมาชิก All Member

421
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิทธิพิเศษของสมาชิก All Member

พูดถึง 7 Eleven แล้ว เชื่อว่าคงเป็นที่พึงยามหิวของใครหลาย ๆ คน บางคนเข้าเซเว่นวันนึงมากกว่า 1 รอบ เพื่อไปซื้อของกินของใช้ ด้วยเหตุผลที่ตรงกับสโลแกนที่ว่า ร้านสะดวกซื้อ จะซื้อตอนไหนก็สะดวกสบาย สินค้ามีตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ บางคนในหนึ่งปีหมดเงินให้กับร้านสะดวกซื้อแห่งนี้หลายหมื่นก็มี ไม่ได้โม้นะ นี่คือเรื่องจริง เพราะถ้าคำนวนการเข้าเซเว่น วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 200 บาท ใน 1 ปี มี 365 วัน คูณเข้าไปเป็นเงินถึง 73,000 บาทเลยทีเดียว ถ้าคิดแบบน้อย ๆ ไม่เว่อ แค่วันละ 100 บาทในหนึ่งปีก็เป็นเงินถึง 36,500 บาทแล้ว

บัตร All Member เราเสียเงินให้กับร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ไปแล้ว คราวนี้เราจะขอเงินคืนกันบ้าง ด้วยวิธีการง่าย ๆ คือ การสมัครสมาชิกของร้านซะเลย นั่นก็คือ การสมัครบัตร All Member ของ 7 Eleven นั่นเอง บัตรใบนี้จะรวบรวมสิทธิประโยชน์ที่เราจะได้รับคืนมาจากการที่เราเสียเงินจ่ายไป วิธีการสมัครนั้นก็แสนจะง่าย เพราะสามารถสมัครได้ที่ 7 Eleven ทุกสาขา และทุกเวลาด้วย เอกสารที่ใช้สมัครก็แค่บัตรประชาชนที่เป็น Smart Card แค่ใบเดียว พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของเรา เพียงแค่นี้ไม่ถึง 2 นาที น้องพนักงานจะจัดการสมัครบัตรให้เราเรียบร้อย แล้วเราก็จะได้บัตร All Member มาครอบครอง แถมแต้มเริ่มต้นให้อีกด้วย จำนวนแต้มตามโปรโมชั่นของช่วงนั้น ๆ

Advertisement

Advertisement

ภาพ

7app หลังจากนั้น เราต้อง Download Application 7 Eleven  จาก https://www.7eleven.co.th/login แล้ว กรอกข้อมูลในการสมัครลงไป ข้อมูลของบัตร All member จะไปปรากฎที่ Application ทั้งหมด

มาพูดถึง สิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิกของ All Member กันบ้าง สิ่งแรกที่เราจะได้รับคือ เมื่อเราจ่ายเงินค่าสินค้าที่ 7 Eleven ทุก 2 บาท เราจะได้แต้มมาเป็นของเรา 1 แต้ม สินค้าที่ร่วมรายการบางอย่าง แจกแต้มเพิ่มถึง 2500 แต้มก็มี  ทุก ๆ 100 แต้ม สามารถใช้แทนเงินสดซื้อสินค้าภายในร้านได้ 1 บาท นอกจากใช้แทนเงินสดแล้ว แต้มเหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้แลกของพรีเมี่ยมต่าง ๆ ของทาง 7 Eleven อีกด้วย

ส่วนลด ใครที่เป็นสามาชิก All Member นอกจากจะได้สะสมแต้มจากการซื้อสินค้าแล้ว 7 Eleven ยังมีส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการอีกด้วย โดยทาง 7 Eleven จะมีโปรโมชั่นออกมาทุกสัปดาห์ที่สามารถให้สมาชิก 7 Eleven ที่มีบัตร All Member ใช้เลขบัตรสมาชิกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า

Advertisement

Advertisement

เหรียญ1เหรียญ2 ในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมของทุกปี 7 Eleven จะมีแคมเปญซื้อสินค้ารับเหรียญ All Member โดยจะแจกเหรียญ All Member เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เหรียญ All Member สามารถนำไปใช้แลกของพรีเมี่ยมต่าง ๆ หรือใช้ทุก ๆ 10 เหรียญในการแลกเป็นคูปองเงินสดใช้ในการซื้อสินค้าภายในร้าน

พรีเมี่ยม ในช่วงเดือนมิถุนายน – พฤศจิกายนของทุกปี 7 Eleven จะมีแคมเปญซื้อสินค้ารับแสตมป์ 7 Eleven เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 50 บาท จะได้แสตมป์ 1 บาท 1 ดวง แต่ถ้าเป็นสินค้าที่ร่วมรายการจะได้แสตมป์จัดหนัก 3 บาท ตามจำนวนโปรโมชั่นของสินค้าแต่ละชนิด แสตมป์นี้สามารถนำไปใช้ในการแลกของพรีเมี่ยมหรือใช้แทนเงินสดก็ได้  มูลค่าตามจำนวนกันไปเลย แสตมป์ 1 บาท ใช้แทนเงินสด 1 บาท แสตมป์ 3 บาท ใช้แทนเงินสด 3 บาท โดยสิทธิพิเศษที่ชาว All Member จะได้รับเพิ่ม คือ เมื่อซื้อสินค้าจะได้สะสมแต้มตามปกติ ได้รับแสตมป์ 7 Eleven ที่เป็นดวง หรือ สามารถเลือกรับเป็น E แสตมป์ได้ โดยถ้าเลือกรับเป็น E แสตมป์ ก็จะได้จำนวนแสตมป์เพิ่ม

Advertisement

Advertisement

เหรียญ3แลกซื้อ บอกได้คำเดียวเลยว่า สมาชิก All Member มีแต่ได้กับได้ สมัครก็ฟรี ซื้อสินค้าก็ได้แต้ม ได้เหรียญ ได้แสตมป์ที่สามารถนำมาใช้ได้ทั้งแลกของพรีเมี่ยม เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า และแลกเป็นเงินสดในการซื้อสินค้าภายในร้าน รู้อย่างนี้แล้ว สาวกเซเว่นที่เคยเสียเงินกับการซื้อของในเซเว่นปีละหลาย ๆ หมื่น รีบ ๆ ไปสมัครกันเลย รับรองว่าคุ้มเว่อร์

ภาพหน้าปก โดยผู้เขียน

ภาพประกอบจาก Application 7 Eleven

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์