เพลง

สุดพีค! มุก วรนิษฐ์ เจอเซอร์ไพรส์ พี่เมฆ ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

155
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สุดพีค! มุก วรนิษฐ์ เจอเซอร์ไพรส์ พี่เมฆ ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พูดถึงจริง ๆ ค่ะ สำหรับนางเอกสาวสวย “มุก วรนิษฐ์” ที่เธอได้รับเชิญในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ซึ่งนักร้องปริศนาหลังกำแพงก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนคือทั้งหวีดทั้งฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนุ่มใกล้ตัวของสาวมุกนั่นเอง😉 วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มารับชมและดูโมเมนต์น่ารัก ๆ ในรายการนี้กันผ่านทาง ‘สุดพีค! มุก วรนิษฐ์ เจอเซอร์ไพรส์ พี่เมฆ ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง’

  • มาทันเวลาพอดี - มุก วรนิษฐ์ | The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

สาวมุก วรนิษฐ์ เรียกว่าเป็นนางเอกสาวมากความสามารถที่ปังมาก และหนึ่งในความสามารถของเธอที่ใครหลายคนชื่นชอบเลยก็คือ การร้องเพลง นั่นเองค่ะ โดยเธอก็มีโอกาสมาออกโชว์ร้องเพลงในรายกาดังอย่าง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ซึ่งก็ได้เลือกร้องเพลง ‘มาทันเวลาพอดี’ ซึ่งก็เป็นเพลงของสาวมุก วรนิษฐ์ นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าสาวมุกคือร้องออกมาได้เพราะมาก เสียงใส เป็นเอกลักษณ์ ใส่อินเนอร์และฟีลลิ่งความสดใสเข้ามาอีกด้วย ร้องแล้วคือแบบกรี๊ดหลงมากกก เป็นเสียงที่เหมือนกับเปิดฟังเป๊ะ ๆ เลยละค่ะ ต้องยกความตัวมัมในการร้องเพลงให้กับสาวมุกจริง ๆ ค่ะ ฮ่า ๆ

Advertisement

Advertisement

มุก วรนิษฐ์

ซึ่งในพาร์ทของคณะกรรมการให้คำใบ้คือเป็นอะไรที่ฮาและแกงหนักมาก🤣😂 คณะกรรมการในอีพีนี้ก็จะมี แอนนาเสืองามเอี่ยม , กานต์ ชนนิกานต์ , แพรวา ณิชาภัทร , ป้าตือ , ดีเจนุ้ย แต่ละคนคือหลอกล้อสาวมุกกันสุดฤทธิ์ แต่ทางด้านสาวมุกของเราก็คือทายเป็น “พี่เมฆ” หรือหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ พี่ชายแท้ ๆ ของเธอนั่นเอง ซึ่งเธอบอกว่าเธอนั้นจำลักษณะการพูดได้ บอกเลยว่าทายถูก Win นั่นเองค่า👏🏻👏🏻👏🏻

โดยหลังจากเปิดกำแพงมา งานนี้ก็ทำเอาสาวมุกดีใจเป็นอย่างมาก ยิ้มแฮปปี้ มีการเข้าไปกอดคอร้องเพลงมาทันเวลาพอดี จนจบเพลง ซึ่งบอกเลยว่าทั้งสองร้องฟีจกันแบบเพราะมาก น่ารักสดใส แถมยังเสียงดีด้วยกันทั้งคู่เลย เป็นหนึ่งโมเมนต์อบอุ่นชวนยิ้มที่เมื่อแฟนคลับดูแล้วใจฟูตาม ๆ กันไปเลยละค่ะ >< < p>

และนอกเหนือจากการร้องเพลงและโชว์ที่น่ารักแล้วนั้น สาวมุกก็ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่โดดเด่นมาก นั่นคือ ลุคและแฟชั่นการแต่งตัว นั่นเองค่ะ โดยเธอนั้นแต่งตัวโทนสดใสสุดอะไรสุด เลือกใส่เป็นชุดมินิเดรสแขนยาว และเป็นคอปก สีชมพูสดใสมาก สาวมุกใส่ออกมาแล้วขับผิวสุดอะไรสุด! เสริมความปังด้วยการใส่คู่กับถุงน่องสีดำและรองเท้าส้นสูงสีชมพูกำมะหยี่ ซึ่งทำให้มีความเซ็กซี่เบา ๆ ในส่วนของไอเทมในลุคคือมีการเติมกิมมิคโดยการใส่เป็นกำไลข้อเท้า และโบว์กำมะหยี่ผูกผมสวยมาก เรียกว่าเป็นลุคที่สวย เซ็กซี่และมีความย้อนยุคเบา ๆ เก๋กรุบมากแม่!💖💕✨

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตาม

มุก วรนิษฐ์ : @mookworranit

เมฆ จิรกิตติ์ : @jirakitth_c

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ สุดพีค! มุก วรนิษฐ์ เจอเซอร์ไพรส์ พี่เมฆ ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ต้องบอกเลยว่าทั้งสองพี่น้องมุก วรนิษฐ์ และเมฆ จิรกิตติ์ เป็นอีกหนึ่งพี่น้องซุปตาร์ดาราที่มีความน่ารักมากเมื่อมาร้องเพลงด้วยกันแล้ว คือปังมาก แถมยังมีโมเมนต์ทำเอาแฟนคลับใจฟูอีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรับชมรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ก็สามารถดูได้ทาง Youtube : WorkpointOfficial และอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องมุกพี่เมฆทาง Instagram กันด้วยน้า ^^ #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@jirakitth_c : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์