ความงาม

สูตรบำรุงหน้าง่าย ๆ แก้คัน หน้าแห้งเป็นขรุย มีคลิป #สวยรับหน้าหนาว

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สูตรบำรุงหน้าง่าย ๆ แก้คัน หน้าแห้งเป็นขรุย มีคลิป #สวยรับหน้าหนาว

หน้าหนาว กำลังก้าวเข้ามาอย่างเต็มตัว ช่วงเวลาโปรดของใครหลายๆคน หน้าหนาวไม่ใช่แค่อากาศดี และเหมาะกับการท่องเที่ยวไปที่ต่างๆเท่านั้น แต่มันหมายถึง  ผิวหน้าแตก!! หน้าแห้ง!! คันง่าย !! หน้าเป็นขรุย!!   สำหรับใครที่กำลังจะเผชิญปัญหาในช่วงฤดูหนาวเหล่านี้ละก็ เรามีทริคง่ายๆ ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้า เพื่อให้มีผิวสุขภาพดี สวยรับหน้าหนาว กันไปเลย กับ ทริคการบำรุงผิวหน้าง่ายๆ ใช้เวลาก่อนจะนอนไม่ถึง 10 นาที ตื่นมาก็สวย ปังเลย

หลังจากอาบน้ำเรียบร้อย เพียงเสียเวลานิดหน่อยในการทาครีม บำรุงผิวหน้า ตื่นหน้าจะฉ่ำ วาว

ขั้นตอนแรก ให้ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า  แนะนำ โทนเนอร์ BIODERMA  ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ให้เช็ดทั่วใบหน้าก่อนจะลงครีมบำรุง หรือเซรั่มโทนเนอร์

ขั้นตอนที่สอง ทาเซรั่มที่มีเนื่อเหลวที่สุดลงก่อน ของเราใช้ เซรั่ม LA ROCHE POSAY เป็นเซรั่มกู้ผิวโทรม เติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยจากสิว เซรั่ม

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนที่สาม เราทา Aloe 2%  อโลเวร่า ลีฟ จูซ พาวเดอร์ เซรั่ม ก็คือวานหางจระเข้นั้นเอง ลดรอยสิว ลดรอยแดง เซรั่มวานหางจระเข้

ขั้นตอนที่สี่ ทาเซร้่ม 5% ไมอะซินาไมค์ เซรั่ม อันนี้ช่วยฟื้นฟูผิว ปกติตัวไมอะซินาไมค์ ควรรับความเข็มข้น 2%-5% เท่านั้น ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากเป็นปริมาณที่เหมาะกับผิวสุดสำหรับทุกสภาพผิว ไมอะซินาไมด์

และก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย สลิปปิ้งมาร์คเราได้มา ในแอฟส้ม อันนี้ ทาทิ้งไว้เลย ไม่ต้องล้าง ตื่นมาหน้าฉ่ำ วาวจริง ชุ่มชื่นมาก  แนะนำมากๆเลย หน้าดูไม่โทรม หน้าดูเด้งมากๆสลิปปิ้งมาร์ค ของทุกชิ้น สามารถหาซื้อได้ตาม แอฟออนไลน์ต่างๆ เช่น แอฟส้ม ต๊อกๆ  เลยน๊าทุกคน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

อยากผอมหุ่นดี อยากมีซิกแพค หาอินสปายลดน้ำหนัก เข้าร่วมด่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์มคอมมูนิตี้

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์