เพลง

ส่อง กลัฟ คณาวุฒิ และ ใหม่ ดาวิกา ในMV เจ้าอารมณ์ ของสแตมป์ x เปาวลี เพลงเพราะการแสดงปัง!

257
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง กลัฟ คณาวุฒิ และ ใหม่ ดาวิกา ในMV เจ้าอารมณ์ ของสแตมป์ x เปาวลี เพลงเพราะการแสดงปัง!

เรียกว่าติด Hastag ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปแบบร้อนแรงรัว ๆ ในอันดับ 1 ในไทย และอันดับ 3 ของเทรนด์โลก เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ตัวทีเซอร์ MV ออกกันมาสำหรับเพลง “เจ้าอารมณ์” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากแสตมป์ อภิวัฒน์ เจ้าพ่อเพลงรัก และ เปาวลี พรพิมล นักร้องสาวลูกทุ่งเสียงหวานสุดต๊าซโดยนอกเหนือจากความปังของสองนักร้องที่ได้สองซุปตาร์ชื่อดังมาร่วมเล่นเป็นพระ-นาง นั่นคือหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ และ ใหม่ ดาวิกา” โดยเพลงนี้ได้ปล่อย Music Video รูปแบบเต็มมาให้ได้แฟน ๆ ได้รับชมกันในวันที่ 26 เมษายน 2565 เวลา 4 โมงเย็นที่ผ่านมานี้ วันนี้ทางเราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารับฟังเพลงนี้ พร้อมกับดู Mv ปัง ๆ ไปด้วยกัน ใน ‘รีวิวกลัฟ คณาวุฒิและใหม่ดาวิกา ในMV เจ้าอารมณ์ ของสแตมป์ x เปาวลี’ มาดูกันว่าเป็นเพลงแนวไหน Story ใน Mv เหล่านักแสดงต๊าซ ๆ หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

Advertisement

Advertisement

เจ้าอารมณ์ - STAMP Feat. เปาวลี [ Official Music Video ]

ในเพลง เจ้าอารมณ์ ของหนุ่มแสตมป์ อภิวัฒน์ และ เปาวลี พรพิมล เป็นแนวเพลงป๊อบที่ผสมผสานดนตรีไทย และบวกกับกลิ่นอายของความลูกทุ่ง ซึ่งเรียกว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัวมาก ๆ อีกทั้งแน่นอนว่าเสียงของหนุ่มแสตมป์และสาวเปาวลีนั้นเพราะ เทคนิคการร้องดีมาก ๆ โดยเมื่อมาร้องฟีจด้วยกันแล้วนั้นขอบอกเลยว่า สุดปัง! แถมอินเนอร์อารมณ์ที่ทั้งสองใส่มาในเพลงนั้นก็มีความปังมาก ๆ เข้าถึงอารมณ์ของผู้ฟังได้แบบเจ็บจี๊ดถึงใจ

https://www.instagram.com/reel/CczvGFypAf8/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Advertisement

Advertisement

ในเพลง เจ้าอารมณ์ จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของอารมณ์ความรักที่ร้อนแรงร้อนลุ่มอยู่ในจิตใจของชาย-หญิงทั้งสอง ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนเก่ากัน เมื่อโคจรมาพบกันอีกครั้ง แม้ว่าทั้งสองยังมีความหลังความรักในใจที่เหมือนกัน แต่ทั้งสองคนก็รู้อยู่เต็มอกว่าความรักที่สวยงามครั้งนี้แต่มันเป็นไปแทบไม่ได้เลย อีกทั้งในช่วงท้ายของเรื่องราวยังคละคลุ้งด้วยการกลิ่นเลือดสาดและความรักที่มันเอ่อล้น เรียกว่าเป็นเนื้อเรื่องที่บาดกรีดไปถึงใจคนดูอย่างเราเลยทีเดียวค่ะ

โดยในเนื้อเพลงที่ทางเราชื่นชอบมากที่สุดคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “เจ้าอารมณ์เจ้าเอ๋ย เคยได้ฟังฉันบ้างหรือไม่ อยู่เบาๆได้ไหม อย่าหวั่นไหวให้ใครได้รู้ ต่อหน้าเขาให้นิ่งเข้าไว้ ขออยู่ใกล้ๆคอยเฝ้าดู แค่ฉันและเจ้าที่รู้ว่าคิดอะไร” เรียกว่าเป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกอ่อนช้อยมีฟิลแบบออดอ้อน บวกกับเสียงของแสตมป์และสาวเปาวลีด้วยแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าเพิ่มดีกรีความซึ้งความหวานละมุนเข้ามาอีกเท่าตัวเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ในพาร์ทของ Music Video เพลงเจ้าอารมณ์ ก็ได้ บอส – นฤเบศ กูโนเจ้าของผลงานซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉินมาเป็นผู้กำกับให้กับเพลงนี้ ซึ่งในเพลงเจ้าอารมณ์เป็นการจำลองของกองถ่ายในหนังย้อนยุค ซึ่งมีกลิ่นอายของความ 80’s สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Mood and Tone ที่เน้นโทนสีที่สดใส แสงสีของการถ่าย การถ่ายภาพ Close Up ของตัวนักแสดง รวมถึงตัวฉากและซีนของ Mv ที่เป็นโรงแรมเก่า ทำให้ได้ความรู้สึกที่ Vintage บวกกับลุคของทั้งสองนักแสดงใน Mv บอกเลยว่าสุดจะวินเทจสุด ๆ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชอบ Mv หรือหนังแนวย้อนยุค รับรองว่าจะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

กลัฟ คณาวุฒิ

มาถึงพาร์ทของแฟชั่นใน Mv เจ้าอารมณ์ของสองซุปตาร์กันบ้าง โดยเริ่มกันที่หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” พระเอก Mv ของเรานั่นเอง โดยหนุ่มกลัฟนั้นเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่มีลวดลายสีสันแดง ส้ม เขียว เอาไว้ด้านใน จากนั้นสวมทับเป็นชุดเซ็ทสองชิ้น ซึ่งเป็นตัวเสื้อสูท Blazer ทรงครอปและเป็นกางเกงสแล็คแบบรัดรูป เป็นสีเหลืองโทนสว่างเข้ม ๆจากนั้นปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าบูททรง Vintage โดยลุคของหนุ่มกลัฟจะโดดเด่นในเรื่องของโทนสีที่สว่าง เน้นความสดใสและแน่นอนค่ะว่าจะต้องมีกลิ่นอายของความ Vintage ความ 80’s แบบชัดเจน อีกทั้งต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคที่หนุ่มกลัฟนั้นหล่อและดูดีสุด ๆ ไปเลยละค่ะ✨

  • ช่องทางการติดตามกลัฟ คณาวุฒิ

Instagram : @gulfkanawut

ใหม่ ดาวิกา

ในส่วนของสาว “ใหม่ ดาวิกา” ก็ต้องบอกเลยว่าต๊าซจึ้งไม่แพ้กัน! โดยเธอนั้นเลือกใส่เป็นตัวมินิเดรสลายตารางสีฟ้า-ขาว ที่บริเวณตรงกลางมีความเว้าเติมกิมมิคความเซ็กซี่เอาไว้ จากนั้นเสริมลุคนี้ด้วยไอเทมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นต่างหูแบบห้อยสีส้ม ตกแต่งด้วยไข่มุกสวย ที่คาดผมแบบใหญ่หนาสีฟ้า และเลือกสวมเป็นตัวปลอกแขนสีฟ้าที่เข้าคู่กับตัวเดรสได้อย่างลงตัว จากนั้นปิดท้ายลุคด้วยการสวมเป็นถุงเท้าข้อยาวสีขาวโปร่งและรองเท้าคัทชูสีขาวสวย นอกเหนือจากลุคนี้แล้วก็มี Make Up ที่ดูเข้มสวย ทำผมเป็นแบบปล่อยยาวรวบตึงและดัดงอนที่บริเวณปลาย เป็นฟิลแบบผู้หญิงยุค 80 ที่แท้ทรู! ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งลุคที่เข้ากับสาวใหม่มาก ๆ มีความสวย คม น่าค้นหา ชนิดที่ว่าเห็นสาวใหม่แต่งตัวเป็นแนวผู้หญิงยุค 70-80’s ทีไร ต้องทำใจละลายซะทุกทีเลยละค่ะ!

  • ช่องทางการติดตามใหม่ ดาวิกา

Instagram : @davikah

ในการแสดงของหนุ่มกลัฟและสาวใหม่ ต้องบอกเลยว่าเป็นการโคจรมาพบกันในการแสดงด้วยกันครั้งแรก ซึ่งทั้งสองทำออกมาดีมาก ๆ เข้าถึงฟิลลิ่งและอารมณ์ความรู้สึกของตัวบทบาทที่แสดงได้ดี แม้ว่าในตอนที่ทำสีหน้านิ่งเรียบเฉย แต่แววตาที่สื่อสารออกมาคือดี  ทำให้คนดูเก็ทฟิลมาก รวมถึงในฉากเลิฟซีนก็คือสุดปัง ภาษากาย สีหน้า ท่าทางต่าง ๆของทั้งหนุ่มกลัฟและสาวใหม่คือดีงาม สื่อสารอารมณ์และ Mood ตรงจุด ๆ นั้นได้ดี มีความเคมีเข้ากันสุด ๆ จนถึงขั้นแฟน ๆ เอ่ยปากอยากชมเลยทีเดียว! เรียกว่าเป็นคู่พระ-นางใน Mv เจ้าอารมณ์ที่ลงตัวมาก ๆ เลยละค่ะ ทางเรานั้นเซอร์ไพรส์และประทับใจมาก♥️ ว่าแล้วก็ดูวนไปเลยสิคะ!

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิวกลัฟ คณาวุฒิและใหม่ดาวิกา ใน MV เจ้าอารมณ์ ของสแตมป์ x เปาวลี ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่เพราะ ผสมผสานความป๊อปและลูกทุ่งที่แปลกใหม่และละมุนลงตัวมาก ๆ อีกทั้งในส่วนของ Mv ก็ได้สองซุปตาร์อย่างหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิและสาวใหม่ ดาวิกาที่ได้ร่วมแสดงด้วยกันครั้งแรก ซึ่งทำออกมาได้ดี เคมีคือจึ้งไม่ไหว! และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปร่วมฟังและติดตามชม Mv เพลงเจ้าอารมณ์กันได้ทาง 123records และติดตามหนุ่มแสตสป์ได้ทาง @stampapiwat และเปาวลี พรพิมล @paowalee1#MVเจ้าอารมณ์#ใหม่ดาวิกา#Gulfkanawut#stampapiwat#เปาวลีพรพิมล

อันดับ 1 เทรนด์ทวิต #MVเจ้าอารมณ์ แสตมป์ อภิวัชร์ ร่วมงาน เปาวลี ครั้งแรก ดึง ใหม่ ดาวิกา - กลัฟ คณาวุฒิ ประชันฝีมือ

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @ps.rinrada

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@stampapiwat : วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่12

@ps.rinrada : ภาพที่5

@123recordsofficial : วิดีโอที่2 / ภาพที่13

@paowalee : ภาพที่6

@davikah : ภาพที่7 / ภาพที่9

@gulfkanawut : ภาพที่8

@puppubrubchok : ภาพที่10

@minemine.minemind : ภาพที่11

@bosskuno : ภาพที่14

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย 123records

เจ้าอารมณ์ - STAMP Feat. เปาวลี [ Official Music Video ]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์