เพลง

ส่อง 3 ผลงานสุดปัง ! แอ้ม ชลธิชา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่งที่กำลังมาแรง

805
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 3 ผลงานสุดปัง ! แอ้ม ชลธิชา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่งที่กำลังมาแรง

ทุกวงการ ย่อมมีดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นประดับวงการนั้นๆ วงการเพลงลูกทุ่งก็เช่นกัน ชื่อของนักร้องลูกทุ่งที่มาแรงในช่วงครึ่งหลังของปีที่ผ่านมาจนมาถึงต้นปีนี้ คือ แอ้ม ชลธิชา สาวน้อยเสียงเพราะ จากรายการดวลเพลงชิงทุน ด้วยพรสวรรค์ เสียงดี มีความสามารถในการร้องเพลง จึงทำให้ปัจจุบันเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง วันนี้จะพาไปติดตามผลงานสุดปังของน้องกันเลย

เพลงคอยทางที่นางรอง จากรายการดวลเพลงชิงทุน น้องแอ้ม เป็นคนที่มีแก้วเสียงมีเสน่ห์สุดๆ มีเอกลักษณ์มากๆ มีลูกเอื้อนลูกคอที่ไพเราะจริงๆ ตอนที่ผู้เขียนได้ฟังเพลง คอยทางที่นางรอง ในรายการครั้งแรก บอกเลยต้องกลับมาฟังซ้ำหลายๆ รอบ รู้สึกเซอร์ไพรส์ในผลงานการร้องของน้องมาก จนทำให้ติดตามน้องมาเรื่อยๆ กล่าวได้ว่า รายการดวลเพลงชิงทุน นับเป็นโอกาสให้น้องได้แสดงความสามารถ และด้วยผลงานชิ้นแรกนี้เริ่มทำให้น้องเป็นที่รู้จัก และเริ่มมีชื่อเสียงและคนติดตามเพิ่มมากขึ้น จนมีผลงานอื่นๆ ตามมา และกลายเป็นนักร้องดาวรุ่งลูกทุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Advertisement

Advertisement

เพลงคำสัญญาที่ชานุมาน น้องแอ้มมีซิงเกิลแรกของตนเอง คือ เพลงคำสัญญาที่ชานุมาน ที่ได้ครูสลา  คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติเป็นคนแต่งคำร้อง/ทำนอง และเรียบเรียงเสียงดนตรี โดยอาจารย์ธีระพงษ์  ศักดิ์แก้ว ซึ่งดนตรีมีความไพเราะ คำร้องก็งดงาม น้องแอ้มเองก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวชานุมานที่เฝ้ารอหนุ่มคนรักด้วยความคิดถึงอย่างใจจดใจจ่อได้อย่างลึกซึ้งกินใจ จนผู้เขียนอยากไปเที่ยวอำเภอชานุมานเลยทีเดียว ในเนื้อเพลงมีการกล่าวถึงอาหารขึ้นชื่อพื้นถิ่น ตลอดประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์ของอำเภอชานุมานคือการแห่ยักษ์คุ คุกเข่า เป็นต้น เพลงนี้ทำให้น้องแอ้มก้าวสู่นักร้องดาวรุ่งลูกทุ่งมาแรงสุดๆ การันตีจากการครองอันดับ 1 ในหลายชาร์ตลูกทุ่งและตอนนี้ก็มียอดวิวมากกว่า 13 ล้านวิวในยูทูบในเวลาเพียงสามเดือนกว่าๆ หลังจากปล่อยเพลงเท่านั้น นอกจากนั้นเพลงนี้ยังดังมากในหลายๆ แพลตฟอร์มโซเชียลอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

พลง ผาแดงของน้อง เวอร์ชั่น Cover น้องแอ้ม ชลธิชา ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ในแบบของตนเอง ทั้งเสียงที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว บอกเลยว่า มีความไพเราะ ผู้เขียนได้ติดตามผลงานเพลงนี้ของน้องตั้งแต่เริ่มปล่อยในยูทูบและจำได้ว่า ผลงานชิ้นนี้มียอดวิวครบหนึ่งล้านวิวโดยใช้เวลาไม่นานและเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นที่กล่าวถึงในวงกว้างอีกด้วย จนในตอนนี้ เพลงนี้มียอดวิว มากกว่า 6 ล้านวิว หลังจากการปล่อยเพลงเพียงแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้น นั่นแสดงว่า ผลงานชิ้นนี้ของน้องฮอตฮิตติดลมบน แบบแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

สรุป ด้วยผลงานที่สุดปังติดกระแสทั้ง 3 ที่กล่าวมาแล้ว นอกจากนี้น้องยังมีผลงานอีกมากมาย จึงทำให้ตอนนี้ น้องได้กลายเป็น นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่งที่กำลังมาแรง ตัวจริงเสียงจริง สิ่งที่ผู้เขียนประทับใจในตัวน้องมากๆ คือ ความกตัญญูกตเวที หวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องจะโด่งดังยิ่งๆ ขึ้นไป และจะรอติดตามทุกผลงานของน้องต่อไป

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์