เพลง

ส่อง 5 The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ตัวแทนภาคเหนือ

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ตัวแทนภาคเหนือ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องว่าที่เหล่าศิลปินกันนนนะคะ จากวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาทางช่องวัน 31 ได้ปล่อยคลิปการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว (ภาคเหนือ) ที่เรียกได้ว่าเป็นรายการในตำนานเลยก็ว่าได้ ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่ผลิตศิลปินเหล่าคนดังต่างๆมากมาย อย่างเช่น แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์ เป็นต้นนะคะ และในปี 2022 นี้ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ก็ได้หวนกลับมาอีกครั้งโดยสร้างความฮือฮาในกลุ่มผู้ที่มีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน และผู้ที่มีใจรักและชื่นชอบในเสียงเพลงเป็นอย่างมาก ซึ่งกระแสตอบรับนั้นถือว่าดีมากเลยหละค่ะ จะว่าไปแล้วเราไปส่อง 5 ตัวแทนภาคเหนือ จาก The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นใคร มาจากไหน และเพราะเหตุใดเหล่าคณะกรรมการถึงเลือกพวกเขาทั้ง 5 คนนี้เป็นตัวแทนของ “ภาคเหนือ”

Advertisement

Advertisement

จีนน่า พัฒน์ชรินท์ สุจริต

1“จีนน่า” สาวหน้าหวาน เสียงทรงพลัง จากจังหวัด อุตรดิตถ์ หญิงสาวผู้มีใจรักในเสียงเพลงที่เมื่อไม่ได้ร้อง ก็เหมือนชีวิตมีอะไรบางอย่างขาดหายไป เธอมาเพื่อพิสูจน์ให้คุณยายยอมรับ ว่าเธอมีความสามารถในการร้องเพลงจริงๆ และสิ่งที่เธอกำลังตั้งใจทำอยู่นั้นหลายคนชื่นชม โดยเฉพาะเหล่าคณะกรรมการที่ชมเธอไม่ขาดปาก เธอมาพร้อมกับบทเพลงที่ชื่อว่า เวลากับใจคน ศิลปิน: เป๊ค ผลิตโชค เราคิดว่านะเพลงของพี่เป๊คอะ ยากอยู่แล้วและเมื่อจีนน่านำมาร้องเธอก็สามารถถ่ายทอดเนื้อหาภายในเพลง และสื่อสารออกมาได้ดีและดีมากๆด้วย อาจจะด้วยสาเหตุนี้หรือเปล่าที่ส่งผลให้จีนน่าผ่านเข้ารอบและเป็นตัวแทนของภาคเหนือมาได้

ใครที่ชอบ จีนน่า อยากเป็นกำลังใจให้สามารถติดตามได้ช่องทางนี้เลยจ้า

Facebook:PHATCHARIN SUJARIT

Instagram:JINNAJAJINNA

Advertisement

Advertisement

TikTok: JINNA.AAA

ชินจัง ญาณาธิป ใจจุล

2“ชินจัง” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์จากแดนลำปาง เห็นเซอร์แบบนี้จับไมค์ทีต้องร้อง โอ้โหวว นักร้องหนุ่มที่มาพร้อมบทเพลง Good Morning Teacher ศิลปิน: อะตอม และกีตาร์คู่ใจของเขา สำหรับเราถือว่าเป็นโชว์ที่ไม่เหมือนมาประกวดเหมือนมานั่งฟังศิลปินคนหนึ่งร้องเพลงให้ฟังมากกว่า อาจจะด้วยความเป็นตัวเองที่ค่อนข้างสูงมากของชินจังหรือเปล่า ซึ่งบุคลิกของเขาส่งผลให้ตัวเขานั้นดูโดดเด่น แปลก ไม่เหมือนใคร เหมือนเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ดึงดูดใจกรรมการและผ่านเข้ารอบมาเป็นตัวแทนของภาคเหนือได้สำเร็จ จะใช่มั้ยไม่รู้แต่ที่แน่ๆ

ใครที่ชอบ ชินจังอยากเป็นกำลังใจให้สามารถติดตามได้ช่องทางนี้เลยจ้า

Facebook:YANATIP JAIJUL

Instagram:CHINJUNG_YNT

TikTok: CHINJUNGYNT

โซจู ทัศนัย จันต๊ะไพร

3“โซจู” หนุ่มเชียงใหม่มาดกวน ที่มีเทคนิคการร้องไม่ธรรมดา เพียงแค่เขาคนนี้ขึ้นเวที ก็ทำเอาเหล่ากรรมการรับมุกกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว เขามาประกวดด้วยความเหงา เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำเอานักร้องอย่างเขาต้องห่างหายกับการร้องเพลงไปนานแสนนานจึงทำให้เขารู้สึกเหงาและเป็นสาเหตุที่มาประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 นี้ เขามาพร้อมบทเพลง แน่ใจไหม ศิลปิน: นนท์ ธนนท์ เราคิดว่าเพลงของพี่นนท์อะ เขามีเทคนิคการร้องเยอะมากนะโดยเฉพาะเพลงแน่ใจไหม คือโซจูสามารถร้องได้แบบสบายๆและเป็นตัวของตัวเอง แบบโซจูเพียวๆไม่มีอะไรผสม อะไรอย่างนั้นเลย ด้วยเหตุนี้หรือเปล่านะที่ทำให้โซจูผ่านเข้ารอบและเป็นตัวแทนของภาคเหนือมาได้

Advertisement

Advertisement

ใครที่ชอบ โซจูอยากเป็นกำลังใจให้สามารถติดตามได้ช่องทางนี้เลยจ้า

Facebook:ยกโซจูเพียว

Instagram: 08.08.36

TikTok:ยกโซจูเพียว

มิวสิค กรวีร์ กันทวัง

4“มิคสิค” สาวสวยเสื้อส้ม ที่ไม่ได้เท่แค่สไตล์การแต่งตัว เพราะเสียงของเธอก็เท่ไม่แพ้กัน เธอมาพร้อมกับบทเพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว ศิลปิน: นิว จิ๋ว ทุกคนแค่ได้ยินชื่อศิลปินที่เป็นเจ้าของเพลงก็ต้องแบบรู้เลยมั้ยว่า มันต้องร้องยากแค่ไหน นิว จิ๋ว เจ้าแม่ดีว่าของประเทศเลยมั้ยหละ ใครร้องได้นี่ต้องปรบมือเลยจ้าา เราคิดว่านะการเลือกเพลงของเธอคนนี้คือเก่ง และที่สำคัญเธอสามารถร้องเพลงนี้ออกมาได้ดี แต่ที่เราชอบสุดๆคือการร้องรอบสองของเธอ มันเท่และทรงพลังสุดๆ เราคิดว่าอาจจะด้วยเหตุผลนี้หรือเปล่านะ ที่ทำให้เธอมัดใจกรรมการและได้เข้ารอบมาเป็นตัวแทนของภาคเหนือ

ใครที่ชอบ มิวสิคอยากเป็นกำลังใจให้สามารถติดตามได้ช่องทางนี้เลยจ้า

Facebook:K’MUSIC KUNTAWANG

Instagram:MUSICMUSICMUSIC01

TikTok: KKMUSIC0307

เปรม เปรมณัช วิชิตชาญ

5“เปรม” สาวน้อยน่ารัก ที่ความสามารถเกินอายุไปแล้ว เธอสามารถร้องและเต้นได้ ถือว่าเธอคนนี้ครบเครื่องเลยทีเดียว แบบถ้าเปรียบเทียบกับก๋วยเตี๋ยว 1 ชามก็ไม่ต้องปรุงแล้วสามารถทานได้เลยโนะ เธอมาพร้อมบทเพลง จะบอกเธอว่ารัก ศิลปิน: The Parkinson เราคิดว่านะการที่เธอหยิบยกเพลงที่ร้องยากเพลงๆหนึ่ง บวกกับประสบการณ์การขึ้นเวทีประกวดครั้งแรกของเธอ เธอทำได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอดมาก ไม่แปลกใจเลยว่าเพราะเหตุใดเธอจึงผ่านเข้ารอบและสามารถเป็นตัวแทนของภาคเหนือมาได้สำเร็จ

ใครที่ชอบ เปรมอยากเป็นกำลังใจให้สามารถติดตามได้ช่องทางนี้เลยจ้า

Facebook:PREMMANUCH WICHITCHAN

Instagram: _PPREMMY

TikTok: MAICHOBGINPAAK


ทุกคนสามารถรับชมคลิปการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 (ภาคเหนือ) ใต้บทความนี้ได้เลยนะคะ

สุดท้ายและท้ายสุดนี้ก่อนจากกันไป อย่าลืมติดตามดูรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ของภาคอื่นๆนะคะ เนื่องจากช่วงนี้เป็นรอบคัดเลือกของแต่ละภาค เราไม่รู้ว่าแต่ละภาคเขาจะมีดีอะไรให้เราได้ชม เพราะขนาดการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือเขาปังขนาดนี้ แล้วการคัดเลือกตัวแทนภาคอื่นจะขนาดไหนน ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาดชมรายการระดับตำนาน และการแข่งขันที่สุดแสนจะดุเดือด ทุกคนสามารถรับชมได้ทางช่อง one31 เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าจ้าาา


เครดิตภาพหน้าปก: ภาพที่ 1 ภาพที่ 2 ภาพที่ 3 ภาพที่ 4 ภาพที่ 5

เครดิตภาพประกอบ: จาก Instagram: ภาพที่ 1 ภาพที่ 2 ภาพที่ 3 ภาพที่ 4 ภาพที่ 5

เครดิตวิดีโอ: จาก YouTube: วิดีโอ  1

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์