เพลง

หมายจันทร์ - JUNENOM: เอื้อมถึงความรักจะได้ไหม

249
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หมายจันทร์ - JUNENOM: เอื้อมถึงความรักจะได้ไหม

บทนำ

เพลง "หมายจันทร์" ของ JUNENOM เป็นเพลงที่มีความอ่อนหวาน และเชื่อมโยงเรื่องราวความรักได้เป็นอย่างดี ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "หมายจันทร์" ของ JUNENOM กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "หมายจันทร์" ของ JUNENOM มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าถึงการเอื้อมถึงเรื่องราวของความรักความรักและความคิดถึงในช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คำว่า "หมายจันทร์" ถูกใช้เพื่อแสดงถึงความรักที่สัมพันธ์กันและเชื่อมโยงกันอย่างสูญเสีย ความคิดถึงที่รอคอยในช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นสิ่งที่น่าสนใจในเพลงนี้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

รู้ตัวก็สายเมื่อฉันหมายไปชอบจันทร์ ดูเหมือนฉันคล้ายจะงมงายไปกับมัน

เผลอไม่ทันไรก็หวั่นไหวเกินยับยั้ง ขอเพียงแค่เธอ

เธอเท่านั้น ราวกับดวงตาโดนพันธนาการ ฉันจ้องตาเธอมานาน

Advertisement

Advertisement

ไม่เข้าใจเหมือนกัน หวนไปคิดถึงมัน หนังสือเล่มนั้นที่อ่านมันไม่เข้าใจ

กับคำถามที่ฉันตั้งว่าความรักเป็นเช่นไร

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "รู้ตัวก็สายเมื่อฉันหมายไปชอบจันทร์ ดูเหมือนฉันคล้ายจะงมงายไปกับมัน" บอกเล่าความรู้สึกของความรู้สึกหลงรัก ส่วนท่อน "เธอเท่านั้น ราวกับดวงตาโดนพันธนาการ ฉันจ้องตาเธอมานาน" บอกเล่าความรู้สึกที่ของการหลงใหลในความรักโดยเฉพาะท่อน "ไม่เข้าใจเหมือนกัน หวนไปคิดถึงมัน หนังสือเล่มนั้นที่อ่านมันไม่เข้าใจ" บ่งบอกถึงอารมณ์ความคิดถึงนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลง "หมายจันทร์" มีเสียงที่นุ่มนวลและน่าฟัง ทั้งนี้ เนื้อหาที่สนุกสนานในการฟังและความคิดถึงที่น่าสนใจช่วยสร้างความพิศวงและความรู้สึกใกล้ชิดกับเนื้อหาของเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการใช้ภาพที่สวยงามและการแสดงที่น่าสนใจอาจสร้างความประทับใจและความสะท้อนถึงเนื้อหาของเพลง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "หมายจันทร์" ของ JUNENOM เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความอ่อนหวาน และเชื่อมโยงเรื่องราวความรักได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการเอื้อมถึงความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "หมายจันทร์" ของ JUNENOM อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

JUNENOM - หมายจันทร์ (Official audio)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์