เพลง

หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ - MAN R, BEARING และ HEOVVK : ถ้อยคำของหัวใจที่อยากส่งไปถึงความรักของเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ - MAN R, BEARING และ HEOVVK : ถ้อยคำของหัวใจที่อยากส่งไปถึงความรักของเธอ

"หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ" ของ MAN R, BEARING และ HEOVVK บทเพลงเล่าถึงถ้อยคำของหัวใจที่อยากส่งไปถึงความรักของเธอ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ" ของ MAN R, BEARING และ HEOVVK กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ" ของ MAN R, BEARING และ HEOVVK มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องความรู้สึกของหัวใจที่รักเธออยากส่งความรู้สึกไปให้ความรัก โดยนำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบชอบหญิงสาวคนหนึ่ง เขารู้สึกประหม่า เขินอาย ไม่กล้าบอกรักเธอตรงๆ จึงเลือกที่จะแต่งเพลงนี้เพื่อบอกเล่าความในใจ เนื้อเพลงเต็มไปด้วยความน่ารัก อ่อนโยน และจริงใจ สื่อถึงความรู้สึกของชายหนุ่มที่ตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

Advertisement

Advertisement

แล้วเธอจะรักไหมเธอจะชอบไหม จะมาหลงใหลไหมคนทำเพลง

ฉันเอาทุกความรู้สึกมาลงใส่ในเมโลดี้ ถ้าเธอได้ฟังแล้วหวังว่าจะอบอุ่นในคืนราตรี

ฉันก็มีเพียงเท่านี้ มีเพียงเท่านี้ก็ แล้วเธอจะรักมั้ยน้อคนทำเพลง

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แล้วเธอจะรักไหมเธอจะชอบไหม จะมาหลงใหลไหมคนทำเพลง" บอกเล่าความรู้สึกกำลังแอบรักใครสักคน เพลงนี้สามารถเติมเต็มความหวานและสร้างกำลังใจให้กับคนฟังได้เป็นอย่างดี

3

ส่วนท่อน "ฉันเอาทุกความรู้สึกมาลงใส่ในเมโลดี้ ถ้าเธอได้ฟังแล้วหวังว่าจะอบอุ่นในคืนราตรี" บอกเล่าความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความน่ารัก โรแมนติก และอบอุ่น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเพลงรักฟังสบายๆ หรือเพลงที่จะบอกรักใครสักคน

โดยเฉพาะท่อน "ฉันก็มีเพียงเท่านี้ มีเพียงเท่านี้ก็ แล้วเธอจะรักมั้ยน้อคนทำเพลง" บ่งบอกถึงอารมณ์รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ชวนให้รู้สึกเขินอาย และมีความสุข เหมาะสำหรับคนที่กำลังตกหลุมรัก

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีป๊อป ฟังสบาย จังหวะน่ารัก นุ่ม ละมุน ผสมผสานเสียงร้องของ MAN R, BEARING และ HEOVVK ที่ลงตัว ช่วยให้เพลงฟังดูน่ารัก โรแมนติก และอบอุ่น และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของมิวสิควิดีโอของเพลงนี้เต็มไปด้วยสีสันสดใส นำเสนอเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่เริ่มต้นจากการแอบมอง แอบชอบ จนถึงการได้ใกล้ชิดและคบหากัน

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ" ของ MAN R, BEARING และ HEOVVK เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีนุ่มหูน่าฟัง โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองถ้อยความแห่งความรักที่ส่งถึงเธอให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "หวังว่าเพลงนี้คงเพราะ" ของ MAN R, BEARING และ HEOVVK อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์