เพลง

หันมาทางนี้ - นิริน ขรินทร์ทิพย์ อยากเป็นคนมีแฟนที่มีความรักของหัวใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หันมาทางนี้ - นิริน ขรินทร์ทิพย์ อยากเป็นคนมีแฟนที่มีความรักของหัวใจ

หันมาทางนี้ ของ นิริน ขรินทร์ทิพย์ บทเพลงเล่าถึงการอยากเป็นคนมีแฟนที่มีความรักของหัวใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "หันมาทางนี้" ของ นิริน ขรินทร์ทิพย์ กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "หันมาทางนี้" ของ นิริน ขรินทร์ทิพย์ มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความปรารถนาที่อยากเป็นคนมีแฟนที่มีความรักที่มาจากหัวใจ ผ่านคำขอร้องที่สอดคล้องกับความอยากมีความสัมพันธ์ที่แท้จริงและอบอุ่น

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

หันมาทางนี้ เเล้วสิเห็นของดี ยังโสดอีหลี

บ่ทันมีไผ ถ้าคุณถูกใจ อยากรับไปดูเเล

สะกิดถะเเม้ บ่ต้องอยากอาย

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "หันมาทางนี้ เเล้วสิเห็นของดี ยังโสดอีหลี" บอกเล่าความรู้สึกการเป็นคนโสดที่อยากมีแฟนอยากมีคนรักเป็นของหัวใจแต่ยังหาไม่ได้มีใครสนใจหรือไม่

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "บ่ทันมีไผ ถ้าคุณถูกใจ อยากรับไปดูเเล" บอกเล่าความรู้สึกที่ อยากให้มีคนมาดูแลหัวใจและคอยเป็นคนปลอบโยนหัวใจให้มีความสุขพร้อมทั้งดูแลความรู้สึกตลอดจนสร้างความรักให้เกิดขึ้นแก่กันและกัน

โดยเฉพาะท่อน "สะกิดถะเเม้ บ่ต้องอยากอาย" บ่งบอกถึงอารมณ์ไม่ต้องอายถ้ามีคนรักเป็นของหัวใจเพราะพร้อมที่จะรักเธอมาเป็นคนรักและดูแลให้เป็นแฟนที่ดี

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีจังหวะสนุกสนาน โดยเฉพาะเสียงของดนตรีของเพลงนี้มีจังหวะที่สนุกสนานและเพลิดเพลิน เสียงดนตรีและท่อนร้องรวมกันเพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นที่ฟังและสนุกสนาน และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการเต้นที่สนุกสนานผ่านความรู้สึกการอยากมีคนรัก เป็นสัญญะที่แสดงถึงความอบอุ่นและความสนุกสนานในความสัมพันธ์ สื่อถึงความเป็นที่รักในบรรยากาศที่อบอุ่น

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "หันมาทางนี้" ของ นิริน ขรินทร์ทิพย์ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะสนุกสนาน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของคนอยากมีแฟนให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "หันมาทางนี้" ของ นิริน ขรินทร์ทิพย์ อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

หันมาทางนี้ - นิริน ขรินทร์ทิพย์ 【 OFFICIAL MV 】

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์