เพลง

อย่าละคร (dramatic) - Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS : เลิกแสดงแกล้วว่ารักกันสักที

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อย่าละคร (dramatic) - Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS : เลิกแสดงแกล้วว่ารักกันสักที

บทนำ

เพลง "อย่าละคร (dramatic)" ของ Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS เป็นเพลงที่นำเสนอความรู้สึกของการสิ้นสุดความสัมพันธ์ และการหยุดแสดงกันในบางครั้ง ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "อย่าละคร (dramatic)" ของ Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "อย่าละคร (dramatic)" ของ Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS มีเนื้อหาของเพลงเล่าถึงการหยุดละครของความรัก ที่บางครั้งอาจเกิดขึ้นจากความเจ็บปวดและความเสียใจ การแสดงในความสัมพันธ์เหล่านี้อาจมีความเป็นธรรมดาและดูเหมือนเล่นเกม แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมรับความจริงว่าการเลิกแสดงก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

พยายามทำเป็นว่าเธอไม่เคยหักหลังฉันแบบเคย

ทรมานเจียนตายเธอใช้มีดแทงปักหลังฉันก่อนเลย

Advertisement

Advertisement

ธรรมดาจะตาย ใคร ๆ ก็รู้ว่าเธอนั้นหลอก

หลอกให้รักแล้วตายใจ หลอกให้ฝันแล้วทิ้งไป

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "พยายามทำเป็นว่าเธอไม่เคยหักหลังฉันแบบเคย" บอกเล่าความรู้สึกความรู้สึกและความหลงใหลในความเข้าใจในความรัก และการสิ้นสุดความสัมพันธ์ในที่สุด ส่วนท่อน "ทรมานเจียนตายเธอใช้มีดแทงปักหลังฉันก่อนเลย" บอกเล่าความรู้สึกที่เจ็บปวดของความรู้สึกเสนออย่างเปิดเผยและสิ่งที่สัมผัสได้จริงแม้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเอาใจชนะ โดยเฉพาะท่อน "ธรรมดาจะตาย ใคร ๆ ก็รู้ว่าเธอนั้นหลอก" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกและความเข้าใจในความสัมพันธ์ที่มีอยู่ แม้ว่าบางครั้งเราจะเป็นตัวสำรองและคนที่ไม่ได้รับความสำคัญในความรักของเธอ แต่เรายังคงมีส่วนในหัวใจของเธอในที่สุดนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวแร๊ปที่เน้นสนุก โดยเฉพาะเสียงของบรรยากาศของความรักและความหยุดยั้ง การใช้คำกล่าวและทั้งสองนักร้องสร้างความคล้ายคลึงกันในการแสดงความคิดถึงและความทรงจำ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความเจ็บปวดและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ ซึ่งส่งผลให้ผู้ชมรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของความรู้สึก

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "อย่าละคร (dramatic)" ของ Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวของความรู้สึกของการสิ้นสุดความสัมพันธ์ และการหยุดแสดงกันในบางครั้ง ในที่สุดทั้งสองคนก็ต้องยอมรับว่าความรักที่เคยมีกันเกิดขึ้นและจบลงให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "อย่าละคร (dramatic)" ของ Marc Tatchapon ft. Erwin ATLAS อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์