เพลง

เก้าอี้ 4 ขา - WONDERFRAME Feat. pY-1 : ความรักของหัวใจที่อยากมีเธอเป็นคนที่ฉันรักไม่เปลี่ยนแปลง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เก้าอี้ 4 ขา - WONDERFRAME  Feat. pY-1 : ความรักของหัวใจที่อยากมีเธอเป็นคนที่ฉันรักไม่เปลี่ยนแปลง

"เก้าอี้ 4 ขา" ของ WONDERFRAME Feat. pY-1 บทเพลงเล่าถึงในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "เก้าอี้ 4 ขา" ของ WONDERFRAME Feat. pY-1 กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "เก้าอี้ 4 ขา" ของ WONDERFRAME Feat. pY-1 มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่มั่นคงและจริงใจ เปรียบเปรยความรักที่มีต่อเธอเหมือน "เก้าอี้ 4 ขา" ที่พร้อมจะมั่นคงอยู่เคียงข้างเธอเสมอ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ ก็ฉันมันเป็นคนชิวง่าย ๆ จะให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ขอแค่มีเธอ

หรือให้ฉันเป็น Superman มีพลังแบบฮีโร่ เป็นแฟนเธอก็ได้ถ้าหากฉันนั้นมีโชค

เป็นทุกอย่างให้เธอได้อุ่นใจ พร้อมจะเป็นตลอดไป

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ ก็ฉันมันเป็นคนชิวง่าย ๆ จะให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ขอแค่มีเธอ" บอกเล่าความรู้สึกการเป็นคนรักในหัวใจของเธอ เนื้อความในท่อนนี้บอกความรักที่บริสุทธิ์และเรียบง่าย ชายหนุ่มในเพลงนี้ยินดีที่จะเป็นอะไรก็ได้เพื่อหญิงสาวที่เขารัก

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "หรือให้ฉันเป็น Superman มีพลังแบบฮีโร่ เป็นแฟนเธอก็ได้ถ้าหากฉันนั้นมีโชค" บอกเล่าความรู้สึกที่โชคดีของหัวใจที่ได้เป็นแฟนเธอ เนื้อความในท่อนนี้เล่าความรักที่แท้จริง ชายหนุ่มในเพลงนี้ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อหญิงสาวที่เขารัก โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

โดยเฉพาะท่อน "เป็นทุกอย่างให้เธอได้อุ่นใจ พร้อมจะเป็นตลอดไป" บ่งบอกถึงอารมณ์การเป็นทุกอย่างให้เธอได้เพราะความอบอุ่นใจ  เนื้อความในท่อนนี้ชี้ถึงความรักสามารถเป็นพลังให้เราผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้เป็นจังหวะ Hip-Hop ผสมผสานกับเสียงดนตรี Electronic Dance Music (EDM) ฟังดูตื่นเต้น เร้าใจ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการเต้นที่สนุกสนานผ่านเรื่องราวของตัวละครหญิง เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรู้สึกเต็มไปด้วยความสดใสและความมั่นคงในความรัก

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "เก้าอี้ 4 ขา" ของ WONDERFRAME Feat. pY-1 เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะรวดเร็วสนุกสนาน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการอยู่เคียงข้างความรักของเธอให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "เก้าอี้ 4 ขา" ของ WONDERFRAME Feat. pY-1 อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

WONDERFRAME - เก้าอี้4ขา - cH4iR₊˚⊹♡ Feat. pY-1 [FULL SONG]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์