อื่นๆ

เคล็ดลับในเก็บเงินซื้อ iphone

9.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับในเก็บเงินซื้อ iphone

สวัสดีค่ะ เราจะมาเขียนเกี่ยวกับเคล็ดลับในเก็บเงินซื้อ iphone

iPhone เป็นมือถือที่มีใครหลายๆคนอยากได้มากเพราะยี่ห้อแอปเปิ้ลยี่ห้อที่น่าเชื่อถือเลยทำให้มีคนอยากได้ iPhone มาใช้กันเยอะ
กล้องของ iPhone ดีมาก แต่การที่เราจะถ่ายคนให้สวยได้นั้น อย่าเชื่อเราจะถ่ายตัวเองแล้วอาจจะต้องใช้ app ช่วยนิดนึง เพราะว่ากล้อง iPhone นั้นสีเหมือนจริงมากเกินไป
ในการเก็บเงินซื้อไอโฟนก็คือต้องดูก่อนว่าเราอยากได้ iPhone รุ่นไหน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงการเก็บเงินซื้อ iPhone

เครดิต : pixabayเครดิต : pixabay


-เราอยากได้หน่วยความจำที่เท่าไหร่
ยกตัวอย่างเช่นใน iPhone 11มีความจำอยู่ที่
64 GB ราคา 24900 บาท
128 GB 26900 บาท
256 GB 30900 บาท
เราอยากได้อยู่ความจำที่ 128 GB  26900 บาท
-เราอยากจะเก็บเงินในระยะเวลาเท่าไหร่
ยกตัวอย่างเช่น อยากเก็บเงินให้ได้ภายใน 1 ปี
เราก็เอา 26900 บาท มาหาร  12 เดือน ได้เท่ากับเดือนละ 2242 บาท (จำนวนเงินโดยประมาณ)เครดิต : pixabay

Advertisement

Advertisement

เครดิต : pixabay

**แนะนำว่าก่อนที่เราจะซื้อ iPhone ให้เราเก็บเงินใส่กระปุก ไปเรื่อยๆก่อนนะคะ เพื่อที่มันจะได้ไม่เป็นภาระเราในภายหลัง เพราะว่าการที่เราเก็บเงินเองไว้ในกระปุก เรายังไม่ได้ซื้อมัน บางทีเราอาจจะอยากเปลี่ยนใจไปซื้ออื่นแล้วจะได้ซื้อได้นะคะ เครดิต : pixabayเครดิต : pixabay


iPhone นั้นราคาค่อนข้างสูง ต้องดูว่าเราเหมาะกับการใช้ iPhone หรือเปล่า ถ้าสมมุติว่าเรายังไม่เคยใช้ iPhone เลยก็ให้ไปดูศึกษาข้อมูลดีๆก่อนที่จะซื้อนะคะ แล้วก็ฟังรีวิวจากใน YouTube เยอะๆหรือว่าอาจจะไปดูรีวิวในพันทิปด้วย ไปฟังความคิดเห็นของคนที่เขาแสดงความคิดเห็น เยอะๆนะคะ แล้วก็ลองไปจับเล่นที่ร้านได้ หรือไม่ก็อาจจะถามคุณขายด้วย เพราะว่าถ้าเราถามคนขายเราก็จะได้รู้ว่าเครื่องนี้มันเหมาะกับเราหรือเปล่าก็เอา จากที่เราฟังจากใน YouTube แล้ว pantip และฟังจากคนขายมาพิจารณาว่าเราเหมาะที่จะใช้ iPhone ไหม เพราะว่าโทรศัพท์แต่ละยี่ห้อมันก็สร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในส่วนต่างๆ ซึ่งเราก็ต้องดูว่ามือถือที่เราจะซื้อมันตอบสนองกับความต้องการของเราหรือเปล่า

Advertisement

Advertisement

เครดิต : pixabayเครดิต : pixabay

**สิ่งที่สำคัญเลยนะคะการที่เราจะตัดสินใจจะซื้อ iPhone มันต้องไม่เป็นภาระเราเป็นภาระเราคือยังไง ก็คือการที่เราต้องอดเช้ากินมื้อ ก็คืออย่าให้มันมาเดือดร้อนเราจนเราไม่ได้กินข้าวเลยนะคะ แล้วก็อย่าให้เดือดร้อนตัวเอง และอย่าให้เดือดร้อนคนรอบข้างด้วยนะคะ

**กรุณาพิจารณาก่อนซื้อนะคะ ขอบคุณค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์