เพลง

เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา - guncharlie : ความรักที่ในใจของฉันอยากให้มันหวนกลับมาอีกครั้ง

123
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา - guncharlie : ความรักที่ในใจของฉันอยากให้มันหวนกลับมาอีกครั้ง

"เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ของ guncharlie บทเเพลงเล่าถึงการเล่าเรื่องความรู้สึกในหัวใจที่ไม่มีวันเลือนหายไปยังคงรักเธออยู่เสมอในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ของ guncharlie กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ของ guncharlie มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เข้มแข็งและความทรงจำที่ยังคงอยู่ในใจ มันทำให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความปรารถนาและความคิดถึงที่ลึกซึ้ง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ยินดีต้อนรับถ้าเธออยากจะเเวะมา

ไม่ต้องพูดจา ใดใดให้เสียเวลา เพราะตรงนี้เป็นที่ของเธอเสมอมา

ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ว่าตอนไหน..

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ยินดีต้อนรับถ้าเธออยากจะเเวะมา" บอกเล่าความรู้สึกความในใจของชายหนุ่มที่ยังคงเฝ้ารอคอยการกลับมาของอดีตคนรัก แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ยังคงรักและคิดถึงเธอเสมอ

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ไม่ต้องพูดจา ใดใดให้เสียเวลา เพราะตรงนี้เป็นที่ของเธอเสมอมา" บอกเล่าความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความเศร้า ปนความหวัง สะท้อนให้เห็นถึงความทรงจำอันล้ำค่าที่ยากจะลืมเลือน

โดยเฉพาะท่อน "ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ว่าตอนไหน.." บ่งบอกถึงอารมณ์ความทุ่มเทและความรักที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เนื้อเพลงเล่าเรื่องนำเสนอได้เป็นอย่างดี

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีประกอบเพลงนี้เป็นจังหวะช้า เน้นไปที่เสียงเปียโนและกีตาร์อะคูสติก สื่อถึงบรรยากาศความเหงา เศร้า และความคิดถึง เสียงร้องของ Guncharlie เต็มไปด้วยอารมณ์ ดึงดูดให้ผู้ฟังอินไปกับเรื่องราว และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของมุมมองของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวันๆ โดยไม่ลืมเลือนอดีตคนรัก ฉากต่างๆ เต็มไปด้วยโทนสีหม่น มืด สะท้อนความรู้สึกภายในของตัวละคร

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ของ guncharlie เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีโทนเศร้า โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่ไม่มีวันลืมเลือนไปจากใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ของ guncharlie อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

guncharlie - เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา | OFFICIAL MV

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์