เพลง

เพลงรักเพลงแรก (Blooming) - LANDOKMAI: ความรู้สึกรักเธอภายในใจของฉัน

7.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงรักเพลงแรก (Blooming) - LANDOKMAI: ความรู้สึกรักเธอภายในใจของฉัน

บทนำ

เพลง "เพลงรักเพลงแรก (Blooming)" ของ LANDOKMAI เป็นเพลงที่มอบความรู้สึกเกี่ยวกับความรักที่กำลังบังเกิดในใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "เพลงรักเพลงแรก (Blooming)" ของ LANDOKMAI กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "เพลงรักเพลงแรก (Blooming)" ของ LANDOKMAI มีเนื้อหาของเพลงนำเสนอความรู้สึกที่กำลังค่อยๆ เกิดขึ้นภายในใจเกี่ยวกับความรักครั้งแรก บรรยากาศที่เปลี่ยนไปและความอบอุ่นในใจที่เริ่มปรากฏขึ้น เนื้อหาเล่าถึงความรู้สึกที่ท่วมท้นและยากจะควบคุมในเมื่อเกิดความรักเพื่อครั้งแรกภายในถ้อยคำของบทเพลง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ความสุขใจ ผลิบานในทุกครั้งที่มีเธอ ดั่งดอกไม้ที่รอแสงตะวัน

อย่างเช่นเธอ เพลงนี้คงไม่มีความหมายสักเท่าไร

หากไม่มีเธอเป็นท่วงทำนองต่อจากนี้

Advertisement

Advertisement

เราจะอยู่ด้วยกัน กระทั่งในฝันตอนหลับตา ก็จะมีเธอ มีเธออยู่ในนั้น

เคียงกันในทุกวัน บอกฉันว่ารักอีกสักคำ ช่วยทำให้เพลงนี้หวานกว่าเดิม

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ความสุขใจ ผลิบานในทุกครั้งที่มีเธอ ดั่งดอกไม้ที่รอแสงตะวัน" บอกเล่าความรู้สึกผลิบานในหัวใจ ส่วนท่อน "อย่างเช่นเธอ เพลงนี้คงไม่มีความหมายสักเท่าไร" บอกเล่าความรู้สึกที่ไม่มีความหมายในความรู้สึกภายในใจ โดยเฉพาะท่อน "เคียงกันในทุกวัน บอกฉันว่ารักอีกสักคำ ช่วยทำให้เพลงนี้หวานกว่าเดิม" บ่งบอกถึงอารมณ์ของความหวานภายในใจนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงมีลักษณะเบาบางและอ่อนโยน ช่วยสร้างบรรยากาศที่เข้ากับความรู้สึกของความรักที่กำลังบังเกิด การใช้เสียงร้องและการแสดงอารมณ์ในดนตรีช่วยย้ำความรักและความอบอุ่นของความรู้สึกในเนื้อหา และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากและภาพที่ปรากฏใน MV สร้างความตื่นตาตื่นใจและการค้นหาความรู้สึกที่กำลังเกิดขึ้น

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "เพลงรักเพลงแรก (Blooming)" ของ LANDOKMAI เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความรู้สึกภายในหัวใจได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของเรื่องราวความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "เพลงรักเพลงแรก (Blooming)" ของ LANDOKMAI อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

LANDOKMAI - เพลงรักเพลงแรก (Blooming) [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์