เพลง

เรื่องของเธอ (Whatever) - Take2 : ฉันไม่พร้อมที่จะกลับไปคืนดีกับเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องของเธอ (Whatever) - Take2 : ฉันไม่พร้อมที่จะกลับไปคืนดีกับเธอ

บทนำ

เพลง "เรื่องของเธอ (Whatever)" ของวง Take2 เป็นเพลงที่สร้างขึ้นในแนวเพลงป็อปแนวเกาหลี และมีเนื้อหาที่มีความเศร้าหรือท้อแท้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เสียหายและเจ็บปวดพร้อมทั้งการจากลา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "เรื่องของเธอ (Whatever)" ของวง Take2 กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "เรื่องของเธอ (Whatever)" ของวง Take2 มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการกลับไปคืนดีกับความพันธ์ของความรัก โดยนำเสนอความรู้สึกของผู้ร้องว่าเขาไม่พร้อมที่จะกลับไปคืนดีกับคนที่เคยรักอีกครั้ง ดังนั้นเพลงนี้มีอารมณ์ที่เศร้าโศกและเจ็บปวดอย่างชัดเจน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

อยากบอกว่าตอนนี้ชั้นโอเค ที่เคยโดนเธอเท

ไม่ได้แคร์ว่ารักเราต้องคืนมา ปล่อยไปตามเวลา

ให้เธอรู้ ถ้าเธอจะกลับมาหา ชั้นคงต้องบอกลา

Advertisement

Advertisement

เพราะว่ามันหมดแล้วไม่เหลือเยื่อใย

เธอต้องการอะไร ก็เป็น เรื่องของเธอ

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "อยากบอกว่าตอนนี้ชั้นโอเค ที่เคยโดนเธอเท" บอกเล่าความรู้สึกความเจ็บปวดในอดีตของความรัก ส่วนท่อน "ไม่ได้แคร์ว่ารักเราต้องคืนมา ปล่อยไปตามเวลา" บอกเล่าความรู้สึกที่ปล่อยอารมณ์ไปตามความรัก โดยเฉพาะท่อน "เธอต้องการอะไร ก็เป็น เรื่องของเธอ" บ่งบอกถึงอารมณ์ไม่สนใจอดีตที่ผ่านมาพร้อมก้าวไปข้างหน้าเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บปวดนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เสียงดนตรีที่เรียบง่ายและมีความเรียบร้อย โดยมีการใช้เสียงกลองเป็นที่เด่นที่สุด ซึ่งช่วยเพิ่มความเศร้าในบทร้องของเพลง เนื้อร้องมีเนื้อหาที่เข้าใจง่ายและมีความเกี่ยวข้องกับความรู้สึกของผู้ฟังอย่างชัดเจน และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพเรื่องราวที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง อาจจะมีการแสดงภาพที่เกี่ยวข้องกับความหลงเสนห์และความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่เสียหาย

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "เรื่องของเธอ (Whatever)" ของวง Take2 เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีตได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักภายในใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "เรื่องของเธอ (Whatever)" ของวง Take2 อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

Take2 - เรื่องของเธอ ( Whatever ) Official Music Video

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์