อื่นๆ

แจกฟรี! 32 Sticker GIFs ธีมวันคริสต์มาส 🎄 เอาใจคนชอบอัป IG Story

274
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกฟรี! 32 Sticker GIFs ธีมวันคริสต์มาส 🎄 เอาใจคนชอบอัป IG Story

เมื่อเทศกาลรื่นเริงมาถึง ไม่ว่าจะทำอะไรก็คงไม่พ้นต้องถ่ายรูปเก็บบันทึกเอาไว้เป็นความทรงจำ แต่สำหรับคนที่ชอบอัปเดตเรื่องราวให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้รู้นั้น ก็คงไม่พลาดที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่ได้ทำ หรือได้พบเจอลงบน IG Story ของตัวเองแน่นอน แต่การโพสเพียงรูปภาพและแปะประโยคบอกเล่า 2-3 ประโยค มันอาจจะไม่ได้ดูโดดเด่นหรือทำให้สตอรี่เราน่าสนใจสักเท่าไหร่นัก ครั้นจะหา GIFs หรือสติกเกอร์น่ารักๆ มาแปะ ผลการค้นหาที่ได้ก็ดูจะไม่ถูกใจเอาซะเลย ดังนั้นวันนี้เรื่อยเปื่อยเกิร์ลจึงได้รวบรวมเอา Sticker GIFs IG ลายวันคริสต์มาสน่ารักๆ มาให้เพื่อนๆ ได้หยิบเอาไปตกแต่งไอจีสตอรี่ของตัวเองในวันคริสต์มาสนี้ค่ะ ซึ่งจะมีสติกเกอร์แบบไหนบ้าง และต้องค้นหาด้วยคำว่าอะไรนั้น ตามเรามาดูเลย!

@josiegledhill 1. @josiegledhill จุดเด่นของเซตนี้คือการนำสีสันของวันคริสต์มาสอย่างสีแดงและสีเขียวมาทำเป็นข้อความและตุ๊กตาตัวเล็กๆ ได้น่ารักอย่างลงตัว ใครที่อยากแต่งสตอรี่ให้สดใส คิ้วท์ๆ ต้องเซตนี้เลย

Advertisement

Advertisement

@design_byang

2. @design_byang ภาพกราฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครสายอาร์ตหน่อย ก็ลองหยิบเซตนี้ไปแต่งสตอรี่ดูนะ

princess

3. @princessbeautycase เซตนี้ผู้หญิงอย่างเราๆ น่าจะชอบ เพราะมัน So Sweet และ So Cute มาก!

@grupposandonato

4. @grupposandonato เรียบๆ ง่ายๆ แต่กลิ่นอายคริสต์มาสมาเต็ม จับอันไหนไปแต่งสตอรี่ก็น่าร๊าก

Gkate5. @gkate ทั้งน่ารักและวิบวับแบบนี้ ไม่หยิบไปใช้ไม่ได้แล้ว!

@hibreadtree 6. @hibreadtree ความตะมุตะมิต้องยกให้เซตนี้เลย เป็นแค่ Sticker GIFs ในไอจี จำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้มั้ย

@pangfoongmei 7. @pangfoongmei สำหรับสายมินิมอล เน้นสีเรียบๆ ลูกเล่นไม่เยอะ แต่น่ารักสุดๆ@janelipart 8. @janelipart เซตนี้แม้จะมีสติกเกอร์มีให้เลือกไม่มาก แต่ความน่ารักนั้นมากล้นเลยล่ะ

@dashustinka 9. @dashustinka เอาใจสาวๆ สายอาร์ตกันอีกเซต กับสติกเกอร์สีน้ำที่น่าหยิบจับไปใช้งาน

@olgakhatkovskaya 10. @olgakhatkovskaya เซตนี้มาในโทนสีส้ม-ฟ้าที่ดูเข้ากั๊นเข้ากัน พอหยิบเอาไปแต่งไอจีสตอรี่ก็ดูน่ารักอีกแบบนะคุณ

Advertisement

Advertisement

@insomnia1409 11. @insomnia1409 คริสต์มาสนี้ไม่มีเธอไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็มีไซบีเรียนอยู่ข้างกายและฉลองด้วยกัน สาวกน้องไซต้องยกเซตนี้ให้เลย

@Kvadraw 12. @Kvadraw เซตนี้มาพร้อมกับความน่ารักสดใสในสไตล์มินิมอล แม้จะเรียบง่ายแต่ไม่จืดชืด

@clevercopy 13. @clevercopy น่ารักแบบนี้ เอาไปวางตรงไหนในไอจีสตอรี่ก็ดูน่าสนใจ

@kikakikachu 14. @kikakikachu เซตนี้แจกความน่ารักอีกแล้ว ทั้งหมี กระต่าย เพนกวิน ตะมุตะมิมาก!

@leart_alert 15. @leart_alert น่ารักครบเซตทั้ง สัตว์ สิ่งของ และอาหาร เอาไปจัดวางบนไอจีสตอรี่ก็ช่วยสร้างสีสันได้ไม่น้อยเลย

@Fraurebk16. @Fraurebk ใครที่ชอบโทนสีน่ารัก ดูอบอุ่น เราแนะนำเซตนี้เลย แม้ว่าจะมีสติกเกอร์ให้เลือกไม่เยอะนัก แต่ก็เต็มไปด้วยของน่ารักๆ ทั้งนั้น

@mckinleymedia 17. @mckinleymedia เซตนี้มาพร้อมกับสีชมพูพีชเกือบทั้งเซต นอกจากจะมีสติกเกอร์ธีมคริสต์มาสแล้ว ก็ยังมีสติกเกอร์รูปแบบอื่นให้เราได้เลือกใช้อีกด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

@aire_illustrations18. @aire_illustrations ไม่ต้องแต่งอะไรให้มากมาย แค่ลายเส้นเรียบๆ ง่ายๆ ก็เก๋ดี

@krischultzillustration 19. @krischultzillustration เซตนี้มีทั้งข้อความ ลายเส้น และแบบลงสี น่ารัก น่าใช้แบบนี้ ต้องจัดแล้วนะ

@lefacciotte 20. @lefacciotte เจอเซตนี้ไปเป็นต้องใจสั่น เพราะมันน่ารักมากเลยค่ะคุณ!

21. Valeriaarcobaleno 21. @Valeriaarcobaleno เน้นความน่ารัก สดใส และน่าใช้ไม่แพ้เซตอื่นเลย เหมาะกับการเอาไปแต่งสตอรี่ที่เกี่ยวกับสถานที่ค่ะ

@keababies 22. @keababies เซตนี้ยกบรรดาสัตว์ ทั้งหมี กวาง แร็กคูน เม่น และนก มาอยู่ในธีมวันคริสต์มาส พร้อมด้วยขนมปังขิงและสโนว์แมน ถ้าเอาไปแต่งสตอรี่ก็ดูน่ารักดี

@womensecret 23. @womensecret ใครที่อยากได้ความน่ารักแต่ไม่มากเกินไปต้องใช้เซตนี้เลย เพราะนอกจากจะน่ารักแล้วยังมีความคูลๆ เท่ๆ แฝงอยู่ด้วย

@drawglowschool 24. @drawglowschool เซตนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบความมีสีสันคัลเลอร์ฟูล แจกความสดใสกันไปเลย

@nutsandgolden25. @nutsandgolden คนที่ชอบศิลปะ หรือ ชอบแต่งไอจีสตอรี่ด้วยข้อความเรียบๆ ง่ายๆ ต้องถูกใจเซตนี้แน่ๆ เพราะตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

@limmaland 26. @limmaland ความคุมโทนต้องมาแล้ว! ทั้งน่ารัก ทั้งคุมโทนแบบนี้ ไม่ถูกใจได้ยังไง!

@qltyqdrts 27. @qltyqdrts เซตนี้คือหวานละมุนมาก เพราะสีพาสเทลที่ใช้ทำให้ทุกอย่างมันดูน่ารักไปหมด แยกไม่ออกแล้วว่านี่ขนมสายไหมหรือ Sticker GIFs

​​​​​​​28. @ohheycandace 28. @ohheycandace จัดมาอีกเซตกับสายมินิมอล เซตนี้มีทั้งข้อความ และ ภาพน่ารักๆ ให้เลือกใช้ได้อย่างจุใจเลย

 @debbify 29. @debbify เซตนี้ต้องยอมใจเลยเพราะมีทั้งความเท่ ความเป็นศิลปะ และความหวาน ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็นำเซตนี้ไปแต่งไอจีสตอรี่ได้เลย

@abekahomeschool 30. @abekahomeschool ใครที่ชอบสไตล์อังกฤษ เซตนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะ Sticker GIFs แต่ละอันนั้นเหมือนกับส่งตรงมาจากลอนดอนเลยทีเดียว

@mymcdoodles 31. @mymcdoodles เซตนี้ใช้ได้ทั้งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เลยนะคะ คงเอาไว้ด้วยความน่ารักและหวานแหววเช่นเคย เน้นเป็นแก้วกาแฟซะส่วนใหญ่ เหมาะกันเอาไว้ตกแต่งภาพเซลฟี่หรืออาหารค่ะ

@clumsypink 32. @clumsypink เป็นเซตที่รวบรวมเรื่องราวของวันคริสต์มาสเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งต้นคริสต์มาส ตุ๊กตาหิมะ หรือ หมวกซานต้า ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งสตอรี่ที่เป็นภาพเซลฟี่ หรือภาพถ่ายอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน ถือว่าครบจบในเซตเดียว

และนี่ก็เป็น Sticker GIFs ไอจีที่เรื่อยเปื่อยเกิร์ลนำมาฝากในวันนี้ค่ะ ซึ่งก็มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ ดังนั้นใครที่ชอบสไตล์ไหนก็หยิบจับเอาไปเพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจให้กับ IG Story เพื่อนๆ ได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องปังแน่นอน!


รูปภาพที่ 1-33 จากเจ้าของบทความ

ภาพหน้าปกจาก Canva​​​​​​​

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
อ่านบทความอื่นจาก เรื่อยเปื่อยเกิร์ล

เรื่อยเปื่อยเกิร์ล = เขียนไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง (เกม ซีรีส์ ภาษาจีน เพลง และอื่นๆ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์