เพลง

โลกเอียง (Tilt) - Milk Pansa และ Love Pattranite : โลกสดใสเพราะหัวใจของฉันคิดถึงแต่เธอไม่มีวันหยุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โลกเอียง (Tilt) - Milk Pansa และ Love Pattranite : โลกสดใสเพราะหัวใจของฉันคิดถึงแต่เธอไม่มีวันหยุด

"โลกเอียง (Tilt)" ของ Milk Pansa และ Love Pattranite บทเพลงเล่าถึงโลกสดใสเพราะหัวใจของฉันคิดถึงแต่เธอไม่มีวันหยุด ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "โลกเอียง (Tilt)" ของ Milk Pansa และ Love Pattranite กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "โลกเอียง (Tilt)" ของ Milk Pansa และ Love Pattranite มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของคนที่มีความรัก ชีวิตเหมือนโลกเอียงไปทางเธอคนเดียว มองอะไรก็เป็นสีชมพู อยากอยู่ใกล้เธอทุกวินาที รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย และมีความสุข เพลงนี้สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ มั่นคง และไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

Advertisement

Advertisement

ท่อนเพลงที่ชอบ

อยากรู้เหมือนกันว่าเธอนั้นใช้วิธีแบบไหน เธอเหมือนมาหลอมละลาย

ให้ใจฉันแทบจะบ้าตาย ที่คิดว่าคงไม่เป็นอะไร

แต่เธอ ทำฉันต้องกุมหัวใจ แค่ใจตัวเองก็ควบคุมไม่ไหว

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "อยากรู้เหมือนกันว่าเธอนั้นใช้วิธีแบบไหน เธอเหมือนมาหลอมละลาย" บอกเล่าความรู้สึกของการหลอมละลายของความรู้สึกในความรัก เนื้อความในท่อนนี้บอกความรักที่มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง ต้องการอยู่ใกล้เธอไปตลอด

ส่วนท่อน "ให้ใจฉันแทบจะบ้าตาย ที่คิดว่าคงไม่เป็นอะไร" บอกเล่าความรู้สึกที่คิดว่าคงไม่เป็นอะไรหากหัวใจอยากรักเธอ เนื้อความในท่อนนี้เล่าการเติมความหวานให้ชีวิต

โดยเฉพาะท่อน "แต่เธอ ทำฉันต้องกุมหัวใจ แค่ใจตัวเองก็ควบคุมไม่ไหว" บ่งบอกถึงอารมณ์อยากกุมหัวใจของเธอมาเป็นคนรัก ความสุข อบอุ่น หัวใจพองโต โลกสดใส เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดี เหมาะสำหรับคนกำลังมีความรัก หรือคนที่อยากเติมความหวานให้ชีวิต

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เพลงโลกเอียงมาในสไตล์ป๊อปฟังสบาย ดนตรีมีจังหวะสดใส น่ารัก เสียงร้องของ Milk Pansa และ Love Pattranite เข้ากันได้ดี เสียงสูงของ Love Pattranite เสริมให้เพลงดูมีชีวิตชีวา และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว โดยใช้โทนอบอุ่น น่ารัก เข้ากับเนื้อหาเพลง ตัวละครในมิวสิควิดีโอน่ารัก แสดงอารมณ์ได้ดี

สรุปส่งท้าย

เพลง "โลกเอียง (Tilt)" ของ Milk Pansa และ Love Pattranite เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีน่ารัก สดใส โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการอยากเคียงข้างเธอให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "โลกเอียง (Tilt)" ของ Milk Pansa และ Love Pattranite อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์