อื่นๆ

ใช้ดีบอกต่อ! เคส iPad รุ่น People case จาก Applesheep! ครบทุกฟังก์ชั่นแบบที่ต้องการ

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใช้ดีบอกต่อ! เคส iPad รุ่น People case จาก Applesheep! ครบทุกฟังก์ชั่นแบบที่ต้องการ

ใช้ดีอยากบอกต่อ! เคส iPad รุ่น People case จาก Applesheep! พับได้ทุกแบบที่ชาวโลกต้องการ

เราได้ซื้อ iPad เครื่องแรกในชีวิต แล้วก็อยากใส่เสื้อผ้าให้ iPad นั่นก็คือ เคส!! นั่นเองค่ะ  จึงทำการค้นหาว่าอันนี้ดี อันไหนชอบ จนมาเจอกับ Applesheep นี้คือร้านที่ทางเราทำการสั่งมาจาก Shopee คลิกเลยเพื่อนๆไปตามได้เลยนะคะ  เป็นเคสแนวตั้ง แนวนอน และรองรับ apple pencil 2ที่ใส่ปลอกปากกา พร้อมชาร์จได้เลย ป้องกันการงอ เคสฝีมือคนไทย!

ตอนแรกเราซื้อแบบพับ3ตอนมาค่ะ อันละ 100 บาทต้นๆ ผลลัพธ์คือ พับปุ๊บ กางปั๊บ แม่เหล็กไม่แน่นเลยค่ะ และ ต้องออกแรงเยอะมากในการถอดเครื่อง iPad ออกจากเคส จึงตัดสินใจว่าต้องลงทุนอาจจะแพงหน่อยแต่คุ้มค่าจนมาเจอเคส iPad รุ่น People case จาก Applesheepทางแบรนด์ได้บอกว่าพับได้หลายรูปแบบ และที่ชอบเลยคือ ใส่ปลอกปากกาได้ ทางเราไม่ชอบให้ตัว apple pencil 2 เปล่าๆโดยที่ไม่มีอะไรหุ้มค่ะ มันไม่ถนัดมือเวลาเขียน เลยชอบใส่ปลอกปากกา ซึ่งปัญหาของเคสทั่วไป ไม่สามารถใส่ปลอกปากกาในเคสได้ !!แต่ Applesheep ทำได้จ้า อีกทั้งยัง ป้องกันการงอ เนื่องจากเขามีแกนขนานกันเลย เวลาเขียน เวลากด แข็งแรง ไม่งอแน่นอน!!!!

Advertisement

Advertisement


ทำไมต้องซื้อ Applesheep รุ่น People case ??ipad air4

เพื่อนๆคนไหนที่ตัดสินใจไม่ถูกเหมือนเรา มาดูโจทย์ของเราก่อนดีกว่า โจทย์ของเราคืออยากได้แนวนอน แต่ก็อยากให้มันตั้งได้ด้วย และที่สำคัญอยากใส่ปากกาได้ เพราะจะได้เก็บเป็นที่ไปเลย ปากกาไม่หาย และที่สำคัญต้องแข็งแรง ทนทานป้องกันหล่นกระแทก ซื้อทั้งที เอาให้คุ้มเนอะ ! และสาวๆอย่างเราก็อยากสีมุ้งมิ้ง ไม่อยากสีดำ  แต่เคสแบบไหนที่มันจะจบกันนะ! Applesheep รุ่น People case ตอบโจทย์เรามากกก เพราะเราก็หามานานเหมือนกัน บอกก่อนว่า ทางAppleSheep เขาไม่ได้จ้างเรานะคะ (หรือทางAppleSheep เห็นก็จ้างก็ได้ค่ะ5555555) คือมันใช้ดีจริงๆมาเมาส์มอยให้ฟัง ว่าไปซื้อเถอะ คุ้มว่ะเพื่อน!!!!!


มาเริ่มจุดเด่นๆที่ทางเราอยากป้ายยาทุกคนค่ะ เริ่ม!!

1.พับได้หลายรูปแบบ

-แนวตั้ง เหมาะกับการเล่น IG ,หุ้น ,Shopee หรือแอปใดๆที่ไม่สามารถกลับหัวได้  ถ้าไม่มีเคสแนวตั้งก็ปวดมือ ถือยาวไปค่า

Advertisement

Advertisement

-แนวนอนแบบมีความชัน สำหรับการดูหนังเก๋ๆ

-แนวนอนแบบความชันน้อย สำหรับเราชอบเวลาที่ดูหนังบนโต๊ะคนเดียว คือ มุมพอดีกับคอเลยค่ะ

-แนวนอนการเขียน อารมณ์เดียวกับ เคสพับ 3 ตอน แต่! มั่นคงกว่าแน่นอนเพราะว่า ส่วนของหน้าปกเคส กลายร่างมาเป็นฐานของเครื่องค่ะ อีกทั้งมีแกนแนวยาว ขนานกัน ช่วยรับน้ำหนักมือของเรา ไม่ให้เครื่องงอ เขียนแล้วมั่นใจ!!!

ส่วนวิธีการทาง Applesheep เขาได้มีวิธีการบอกอย่างละเอียดเลยค่า ยังไงเพื่อนๆลองไปชมกันนะคะเคสไอแพด

เคสipad2.ช่องรางปากกาใส่ปลอกปากกาได้ ก่อนอื่น…อยากบอกว่า ทางSheep เขามี ปลอกปากการุ่น Sheep Wand ซึ่งเอกลักษณ์ข้างหนึ่งไม่มีซิลิโคน ทำให้เวลาที่ชาร์จข้างเครื่องรับแบตแบบเต็มๆ!! มีหลากหลายสีสันให้เลือกด้วย ปกติใครอยากได้ต้องซื้อแยกนะ แต่ถ้าซื้อคู่กับ People case แถมไปเลยจ้ะ!!!! ปังมากโดยที่เจ้ารางปากกานี้ สามารถรองรับการใส่ปลอกปากกาได้พร้อมชาร์จ apple pencil 2 คู่กันด้วย apple pencilปากกาไอแพด

Advertisement

Advertisement

เพิ่มเติม : การชาร์จปากกาไว้เป็นเวลานานๆ อาจทำให้เกิดรอยไหม้ได้ เราเลยใช้เทคนิค คือ กลับด้านปากกาค่ะ เอาด้านพลาสติกของปลอกปากกาเข้าหาเครื่อง เอาฝั่งชาร์จหันเข้าซิลิโคน ช่วยทำให้ไม่เกิดการชาร์จ แถมปากกาไม่หาย ไม่ร่วง ไม่ลืมด้วย  ซึ่งสามารถใช้แค่รุ่น Sheep Wand นะคะapple pencil

3.ป้องกันการงอ

เมื่อหันด้านหลังของเคสจะพบแนวแกนยาว 2 แกน นี้แหละค่ะที่ช่วยป้องกัน และเราชอบที่สุด เหมาะกับนิสัยซุ่มซ่ามของเรา คือ มันสามารถจับแกนยาวๆกันงอได้เวลาถือiPad ไม่ต้องกลัวร่วง ซึ่งก่อนหน้า เราก็ใช้เคสแบบปกติ ด้านหลังเรียบ เวลามือลื่น ก็หล่นสิครับรอไรร!! ดังนั้น ชอบมากค่ะแนวแกนนี้ แต่บางท่านอาจไม่ชอบเพราะว่า จุดนี้มันมีน้ำหนักอยู่ ซึ่งน้ำหนักของเคส 380 กรัมค่ะ(ก็ไม่ได้หนักมากนะคะเมื่อใส่กับ iPad แล้ว) รวมๆทำให้เคสขนาดใหญ่นิดนึงด้วยค่ะ เวลาเก็บกระเป๋าไรงี้ก็บวมนิดหน่อยเคสipad

4.กันกระแทกระดับดีมาก

รอบตัวเครื่องเป็นซิลิโคนอย่างดีมาก และป้องกันยันปากกาเลย อีกทั้งมีแท็ปที่รัดช่วยให้ iPad เราปกป้องได้ครอบคลุมทุกส่วน!!!ipad air4

5.ไม่ดันฟิล์ม/กระจก

อันนี้ทาง Applesheep เขาเคลมเลยว่า ไม่ดันฟิล์มแน่นอน!! ทางเราใช้ฟิล์มกระจกแบบด้านค่ะ ก็ไม่ดันเลยค่ะ แถมถอดเข้า-ออก ง่ายมากเลย

6.แม่เหล็กแน่นมากที่สุด

ไม่มีการเปิดเอง แม่เหล็กแน่นจนสามารถติดข้างรถได้ เคยมีคนมาบอกในกลุ่มว่า เคยลืมไว้บนหลังคารถแล้วขับรถออกไปก็ยังอยู่อ่ะ555555 หรือ ติดตู้เย็นไว้เวลาทำอาหาร ไม่ต้องหาที่วางค่ะ แปะเข้าตู้เย็นนไปเลยย แต่ก็ขอบอกก่อนเลยว่า แม่เหล็กแน่นๆนี้ไม่มีผลต่อการใช้งาน iPad เพราะมีการเลือกสรรอย่างดี หายห่วงจ้าเคสดีๆ


วิธีทำความสะอาดทำความสะอาดipad

เตรียมผ้า กับน้ำอุ่นๆ ห้าม!! ใช้ Alcohol เด็ดขาด ทางเราเผลอใช้ ถลอกนะจ้ะ ก็นำผ้าชุบน้ำอุ่นๆ เช็ดที่รอยเปื้อนค่ะ แล้วรอให้แห้ง ตากลม ก็เหมือนใหม่แล้วค่า

เพิ่มเติม : ทางเราเคยสอบถามคำแนะนำในการความสะอาดทางAppleSheep ได้ความว่าดังนี้ค่าาา.....

ทำความ


สรุป

การใช้งานของทางเรา 10/10 คือตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ ครอบคลุมการใช้งานของทางเราครบถ้วน!! แต่เพื่อนๆที่ชอบแนวให้ Slim เบาบาง ผอมเพรียว โชว์ดีไซน์เครื่อง ก็อาจไม่ตอบโจทย์เพราะว่า เขามีซิลิโคนที่ช่วยป้องกันเครื่องรอบตัวเครื่องเลยอาจทำให้มีน้ำหนักอยู่นิดหน่อยค่ะ ดังนั้นก็ลองเลือกซื้อเลือกชมก่อนนะคะ แนะนำให้ซื้อค่ะ!!! มันดีจีย์มากก มีให้เลือกหลายสีด้วยนะ

เพิ่มเติม ตอนนี้รุ่น People case มีเพียงรุ่น Air4 ขึ้นไป กับ Pro นะคะ รุ่นอื่นๆต้อง เลือกแบบอื่นค่ะ ซึ่งคุณภาพดีเหมือนกันน


[ช่องทางการสั่งซื้อ]

ทางเว็บ https://www.applesheepth.com

ทาง Shopee (แนะนำให้ช่องทางนี้นะคะ เพราะว่า สาวกShopee ต้องมีโค้ดลดราคา หรือส่งฟรี หรือบางทีร้านเขาลดราคาด้วย)

- รุ่น air4 https://shp.ee/qmifcbt

- รุ่น Pro 11 https://shp.ee/ypxgjrt


สินค้าเพิ่มเติมของ Applesheep

เคส Titan ทนทาน ระดับ Military Standard คลิกเลย

กระเป๋าใส่ iPad ระดับ Military Standard คลิกเลย


บทความอยากให้เพื่อนๆอ่านด้วย

รีวิว! iPad Air 4 หลังจากใช้มา 1 เดือน จากสาวกแอนดรอยด์มาก่อน

Apple “Back to School” โปรโมชั่นสุดคุ้มซื้อ Mac หรือ iPad รับฟรี AirPods ไปเลย!

รีวิว! ซื้อ iPad ช่วง“Back to School” ทางออนไลน์ รอนานไหม?


อ่านบทความของชาดำเย็น ที่นี่

Facebook : อยากเล่ากับชาดำเย็น

เครดิตรูปภาพโดยผู้เขียนทั้งหมด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชาดำเย็น
ชาดำเย็น
อ่านบทความอื่นจาก ชาดำเย็น

ยินดีต้อนรับค่า ขอบคุณทุกคนเข้ามาชมบทความของ"ชาดำเย็น "นะคะ แนวการเขียนฉบับเพื่อนเล่าสู่กันฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์