เพลง

ไม่มีแฟนได้ไง - LIPTA feat. Kanom : อยากเจอคนรักของหัวใจแต่ยังหาไม่เจอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่มีแฟนได้ไง - LIPTA feat. Kanom : อยากเจอคนรักของหัวใจแต่ยังหาไม่เจอ

เพลง "ไม่มีแฟนได้ไง" ของ LIPTA feat. Kanom บทเพลงเล่าถึงการอยากเจอคนรักของหัวใจแต่ยังหาไม่เจอ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ไม่มีแฟนได้ไง" ของ LIPTA feat. Kanom กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ไม่มีแฟนได้ไง" ของ LIPTA feat. Kanom มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวของคนน่ารักที่โสดและสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีแฟน เนื้อเพลงแสดงความมั่นใจในตัวเองและความตลกขบขัน ผสมผสานกับความอ้อนนิดๆ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ใครๆเขาก็ถาม ใครๆเขาก็ตาม ว่าชีวิตตอนนี้ของผมนั้นเปนไง

อยากมีเเฟนสักคน ให้เป็นตัวเป็นตน เเต่ก็ยังไม่รู้ จะไปหาจากไหน

คนไม่มีเเฟนชูมือให้ดู คนที่มีเเฟนผมไม่อยากรู้

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ใครๆเขาก็ถาม ใครๆเขาก็ตาม ว่าชีวิตตอนนี้ของผมนั้นเปนไง" บอกเล่าความรู้สึกทำไมคนน่ารักอย่างตัวเองถึงยังไม่มีใครมาจีบ เล่าผ่านมุมมองของตัวละครหลักที่ทั้งอ้อน ทั้งงง และแอบน้อยใจ

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "อยากมีเเฟนสักคน ให้เป็นตัวเป็นตน เเต่ก็ยังไม่รู้ จะไปหาจากไหน" บอกเล่าความรู้สึกที่คนโสดที่น่ารัก น่าเอ็นดู แต่ทำไมถึงยังไม่มีแฟน

โดยเฉพาะท่อน "คนไม่มีเเฟนชูมือให้ดู คนที่มีเเฟนผมไม่อยากรู้" บ่งบอกถึงอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกเหงาและอยากมีใครสักคนมาดูแล ผ่านมุมมองที่สดใสและขี้เล่น

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เพลงป๊อปฟังสบาย ผสมผสานดนตรีสนุกสนาน ติดหูและร้องตามง่าย นำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของสีสันสดใส นางเอกน่ารัก ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดี

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ไม่มีแฟนได้ไง" ของ LIPTA feat. Kanom เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะสบาย ๆ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการตามหาคนรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ไม่มีแฟนได้ไง" ของ LIPTA feat. Kanom อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ไม่มีแฟนได้ไง - LIPTA feat. Kanom [OFFICIAL MV]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์