เพลง

ไม่เป็นรอง - COCKTAIL: ความหลงใหลในความรัก

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่เป็นรอง - COCKTAIL: ความหลงใหลในความรัก

บทนำ

เพลง "ไม่เป็นรอง" ของ COCKTAIL เป็นเพลงที่มีเนื้อหาและเสียงดนตรีที่น่าสนใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ไม่เป็นรอง" ของ COCKTAIL กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

บทเพลง "ไม่เป็นรอง" ของ COCKTAIL มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับ ความหลงใหลในความรัก โดยนำเสนอ โดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเพลงที่เป็นเรื่องราวของความหลงใหลในความรักที่ไม่สามารถเป็นคู่กันได้ ด้วยคำร้องที่เข้าใจง่ายและมีความอ่อนไหวต่ออารมณ์ของผู้ฟัง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร

โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน

หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล

ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไร

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร" บอกเล่าความรู้สึกของการทำเพื่อคนรัก ส่วนท่อน "โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน" บอกเล่าความรู้สึกที่ทุ่มเทความรัก โดยเฉพาะท่อน "ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไร" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรัก ผ่านการใช้เนื้อหาและเสียงดนตรีที่น่าสนใจนำเสนอได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เนื้อหาและเสียงดนตรีที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเนื้อเพลงและเสียงดนตรีในเพลงนี้ยังมีความหวานหวาดระทึก ด้วยความสวยงามของเสียงกลองและเสียงเพลงที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ MV ของเพลงนี้ยังมีการถ่ายทอดความเป็นเรื่องราวในเนื้อเพลงออกมาได้อย่างดี ทั้งการเล่าเรื่องราวที่เหมาะสมกับความหวานหวาดระทึกของเพลงและการสร้างภาพเสียงที่สวยงามด้วยสีสันที่สดใส

4

สรุปส่งท้าย

บทเพลง "ไม่เป็นรอง" ของ COCKTAIL เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเนื้อหาและเสียงดนตรีที่น่าสนใจ ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความอ่อนไหวต่ออารมณ์ของผู้ฟังให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง บทเพลง "ไม่เป็นรอง" ของ COCKTAIL อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์