ไลฟ์แฮ็ก

15 งานออนไลน์ไม่ต้องลงทุน ได้เงินจริง 2022!

52.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
15 งานออนไลน์ไม่ต้องลงทุน ได้เงินจริง 2022!

สวัสดีชาว True-ID ทุกคนค่า วันนี้เรามาในToppic งานออนไลน์ไม่ต้องลงทุนแต่ได้เงินจริง! ทั้งหมดที่เรารบรวมมาในวัน1นี้สามารถทำแล้วได้เงินจริง 100 เปอร์เซ็นต์ฉบับปี 2022 ! เหมาะสำหรับคนที่อยากหารายได้เสริมหรือใครจะทำเป็นอาชีพหลักก็ได้ค่า มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1) เขียนบทความกับ True-ID

1

เขียนบทความกับ True-ID ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้เงิน! ได้จริงแท้แน่นอนค่า โดยเงินที่ได้จะเป็นไปตามยอดวิวที่เราได้ และมีงานต่างๆที่กำหนดรายได้ไว้ด้วย ได้ตามที่ทำแบบไม่ต้องมานั่งลุ้นกันเลย! โดยเราสามารถพิมพ์บทความที่สนใจแล้วแค่รออนุมัติเท่านั้นเองค่า โดยทาง True-ID จะเน้นไปทางรีวิวนะคะ ใครชอบรีวิวอะไรก็สามรถเขียนได้เลย ไม่ต้องกลังว่าจะเขียนไม่ได้น้า เพราะทาง True-ID มีทีมงานคอยให้คำแนะนำตลอดตอนส่งงานค่า ทำได้หลายแนวตามความชอบเลย!

Advertisement

Advertisement

2)  ทำ Affiliate

2

งาน Affiliate หรือที่เรามักเรีกกันว่า "ขายแบบไม่สต๊อค" นั่นเองค่า สามรารถทำได้หลายแพลตฟอร์มเลย เช่น Tiktok shop Instsgram Facebook โดยเราจะนำภาพมาโพสต์ขายหรือแชร์ลิ้งไปบนแพลต์ฟอร์มต่างๆ เมื่อมีคนกดซื้อสินค้าจากลิ้งก์ของเรา เราก็จะได้ค่า Commission หรือส่วนต่างนั่นเองค่า สามารถหาได้จาก # หรือกลุ่มขายของได้เลย

3) ทำ Youtube

3

งานออนไลน์ยอดฮิตที่มีมาช้านานแต่ได้รับความนิยมอย่างมากต้องยกให้ Youtuber เลย! สามารถทำได้ตามสไตล์ของตัวเอง เป็นตัวของตัวองได้แบบแฮปปี้เลย ไม่ว่าจะเป็น vlog หรือรีวิวต่างๆ งานนี้เริ่มต้นง่ายได้จากมือถือของเราเลยน้า ทำเป็นอาชีพเสริมได้ หรือทำเป็นอาชีพหลักก็ได้ค่า โดยการที่เราจะได้เงินจาก Youtube ช่องของเราต้องมีผู้ติดตามครบ 1,000 คน และเงินส่วนใหญ่ได้จากการที่มีผู้ชมดูโฆษณาที่ขึ้นในคลิปนั้นๆจบ และสามารถต่อยอดได้โดยการแปะช่องทางการติดตามต่างๆ ถ้าโชคดีอาจจะมีสปอเซอร์ใจดีเข้าก็ได้น้า ใครชอบทำคลิปแนะนำเลย!

Advertisement

Advertisement

4) ทำแบบสอบถามออนไลน์

4

งานนี้ง่ายมากเลยค่า เพียงแค่ตอบแบบสอบถามออนไลน์ไม่กี่นาทีก็ได้เงินแล้ว เป็นงานสบายๆที่ได้เงินจริง แนะนำให้ทำเป็นนงานเสริมสำหรับใครที่ว่างๆน้า เพราะงานมีจำกัดต่อวัน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

5) การ Live สด

5

ช่องทางในการไลฟ์สดเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Tiktok / Bigo Live / Vibie /  Kitty Live โดยรายได้ของเราจะได้จากของขวัญที่ได้ระหว่างไลฟ์ โดยของขวัญที่ได้ก็จะมีค่าเงินที่ต่างกันไป ใครที่เป็นคนชอบเม้าท์ ชอบคุยกับคนอื่นแนะนำเลย ได้ทั้งความสนุกและได้เงินด้วยจ้า

6) รับพิมพ์งานออนไลน์

6

งานนี้หาได้ทั่วไปเลยน้า Instagram / Face book หรือช่องทางอื่นๆ โดยที่เราพิมพ์งานที่ได้รับว่าจ้างตามแค่นี้ก็ได้เงินแล้ว งานนี้แนะนำคนที่มีคอมหรือโน้ตบุ๊คนะคะ การทำงานจะได้มีประสิทธิภาพและทำได้สะดวกกว่าน้า

Advertisement

Advertisement

7) เขียนนิยาย

7

สำหรับใครที่ชอบแต่งเรื่อง ชอบเขียนเรื่องราวต่างๆ แนะนำงานเขียนนิยายเลยค่า สามารถเขียนได้บนแอปต่างๆได้ฟรี! เขียนได้ทั้งแฟนฟิค เรื่องที่เอง หรอืเล่าเรื่องชีวิตประจำวันก็ได้น้า แอปที่ฮิตกันก็จะมี Joy Lada  / Read A Write / ธัญวลัย ลงทะเบียนนักเขียนได้ฟรีเลย แถมเราจะต่อยอดเป็น E-Book หรือตีพิมพ์เป็นเล่มก็ได้น้า

8) วาดภาพออนไลน์

9

ต่อยอดจากข้างบนเลยค่า โดยการที่เราจะอัปนิยายหรือตีพิมพ์เป็นเล่มได้ก็ต้องมีปกเรื่องก่อน อันนี้เราเห็นตาใ IG / Twitter เยอะมากเลย ใครชอบวาดรูปแนะนำลองโพสต์หาลูกค้าน้า โดยอาจจะเริ่มจากการทำแฟนอาร์ตโพสต์ตามแพลตฟอร์มต่างๆ แนะนำเป็นทำคลิปสั้นลง Tiktok นะคะ เราโดนตกมาจากแพลต๋ฟอร์มนั้นเลย พอถูกใจก็จะไปตามช่องทางอื่นๆเช่น  IG / Twitter นี่แหละค่า

9) ขาย Preset

9

อันนี้สามารถทำกันได้ทุกคนเลย เพียงแค่มีแอปแต่งรูปในมือถือก็สามารถทำได้แล้วค่า ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยจริงๆ แนะนำแอป Ligthroom / Meitu / Polarr นะคะ สามารถทำโทนของตัวเองแล้วโพสต์ขายและตั้งราคาเองได้เลย ลองทำกันดูน้าไม่ยากอย่างที่คิดเลย!

10)  ขายสติ๊กเกอร์ Line

11

สายวาดรูปต้องงานนี้เลย! เราสามารถวาดคาแรคเตอร์ของเราแล้วขายเป็นเซ็ตต่างๆได้ โดยแอปที่แนะนำในการวาดคือ Ibispaint-X ศึกษาขั้นตอนต่างๆได้ในยูทูปเลยทุกคน เรทราคามีเยอะมาก แถมถ้าใครไม่เก่งวาดรูปก็สามารถทำเป็นแคปชั่นต่างๆก็ได้น้า

11) แอดมินเพจ

11

งานแอดมินสามารถหาได้ตามกลุ่มหาเงินหรือแพลตฟอร์มต่างๆได้เลยค่า เป็นงานดูแลเพจหรืองานตอบแชทเป็นส่วนใหญ่ โดยรายได้ของเราจะมาจากนายจ้างโดยตรงค่ะ ช่วงนี้หลายคนเริ่มหันมาทำเพจของตัวเองกันเยอะมาก งานนี้เราเห็นบ่อยตาม IG เลย งานง่ายทำเป็นอาชีพเสริมได้สบายๆเลยค่า

12) ขายภาพออนไลน์

12

ใครที่มีกล้องหรือชอบถ่ายรูปต้องงานนี้เลย โดยที่เราจะเรื่มจากมือถือของเราก็ได้น้า ลองหาพรอพที่มีถ่ายรูปอัปลงโซเชียลเลย ยิ่งทำหลายแพลตฟอร์มก็จะยิ่งหาลูกค้าได้เร็ว สามารถถ่ายรูปสินค้าขายเป็นเซ็ตหรือจะรับถ่ายรูปสินค้าต่างๆตามบรีฟก็ได้น้า แนะนำช่องทาง IG เลย

13)ขายฟ้อนต์

13

แม่ค้าสาย IG ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การแต่งรูปให้โดดเด่น และต้องการฟ้อนต์ที่แปลกตาเป็นเอกลักษณ์ หรืออาจจะเป็นนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการฟ้อนต์น่ารักๆทำงานส่ง เราสามารถทำฟ้อนต์ขายเองได้ ตั้งราคาได้ตามที่ต้องการเลย สามารถทำได้ใน Caligrapher / iFontmaker

14) รับแต่ง1

14

ใครแต่งรูปสวยจัดเลยค้าบโดยตลาดออนไลน์สมัยนี้เป็นที่นิยมมาก ความต้องการภาพโฆษณาสินค้าจึงเยอะขึ้น เริ่มต้นได้ง่ายๆจากแอปฟรีในมือถือ เช่น ibisPaint-X / Canva / PixArt

15) ขายคอร์สออนไลน์

15

การขายคอร์สออนไลน์ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก โดยเราสามารถเรียนรู้ผ่านทางมือถือของเราได้เอง ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นวิชาเรียนเสมอไป เราสามารถสอนคอร์สเป็นบทเรียนที่เราถนัดได้ เช่น คอร์สสอนแต่งรูป / คอร์สสอนทำอาาหาร เป็นต้น โดนเราสามารถคิดค่าคอร์สได้เองและทำได้หลายแพลตฟอร์มเลยค่า


เครดิคภาพทั้งหมดจาก @fanno1

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
fanno1
fanno1
อ่านบทความอื่นจาก fanno1

ตามติ่งทุกวงการ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์