เพลง

2 เพลงของ นุนิว ชวรินทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

633
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
2 เพลงของ นุนิว ชวรินทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

เรียกได้ว่า นุนิว ชวรินทร์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถ วันนี้เลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 2 เพลงของ นุนิว ชวรินทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

ถ้าหากว่าไปได้ติดตาม นุนิวรินทร์ ทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่า นุนิว ชวรินทร์ เป็นคนที่มีความสามารถด้านการแสดงมาก ๆ และมีอีกกนึ่งอย่างที่ นุนิว ชวรินทร์ มีความสามารถมาก ๆ เหมือนกัน นั่นก็คือความสามารถด้านการร้องเพลงนั้นเอง อยากจะบอกว่า นุนิว ชวรินทร์ เป็นคนที่ร้องเพลงได้เพราะมาก ๆ ถ้าหากใครได้ฟังแล้ว ทุกคนจะต้องชอบน้ำเสียงของ นุนิว ชวรินทร์ อย่างแน่นอนวันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับ

2 เพลงของ นุนิว ชวรินทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

1.เพลงรักแท้ - NuNew (เพลงจากละคร คุณชาย) (Eng Sub) | one31

Advertisement

Advertisement

มากันที่เพลงแรกเลยนะคะ นั่นก็คือเพลงรักแท้จากละครเรื่องคุณชายนั้นเองค่ะ อยากจะบอกว่า นุนิว ชวรินทร์ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงออกมาได้ดีมาก ๆ นอกจากนี้เสียงของ นุนิว ชวรินทร์ ก็ยังไพเราะฟังมาก ๆ ท่วงทำนองก็ติดหู ส่วนในเรื่อง MV คือดีมาก ๆ แสง สี ทำออกมาดีมาก ๆ ถ้าหากว่าใครเป็นแฟนคลับหรือติดตาม นุนิว ชวรินทร์ อยู่ทุกคนไม่ควรพลาดเพลงนี้เด็ดขาด เพราะว่ามันเพราะและมีเสน่ห์แถมท่วงทำนองยังติดหูอีกด้วยจะหากใครยังไม่ได้ฟังเพลงนี้อย่าลืมไปฟังกันเยอะ ๆ นะคะ

2.ไอ้คนน่ารัก ( My Cutie Pie ) - NuNew【OFFICIAL MV】| Ost.นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series

Advertisement

Advertisement

มากันที่เพลงที่สองกันเลยนะคะ นั้นก็คือเพลง ไอ้คนน่ารัก ( My Cutie Pie ) - NuNew Ost.นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series นั้นเอง เรียกได้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนคลับของ นุนิว ชวรินทร์ ไม่ควรพลาดเพราะว่าเพลงนี้คือดีมาก ๆ เพลงคือติดหูมาก ๆ ถ้าหากใครได้ฟังแล้วจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะว่าเสียงของนุนิว ชวรินทร์คือไพเราะและท่วงทำนองคือติดหูมาก ๆ ส่วนเรื่อง mv นะคะบอกเลยว่าดีทั้งภาพ แสง สี เสียง คือดีทุกอย่างบวกกับความน่ารักของ นุนิว ชวรินทร์ แล้วยิ่งทำให้ได้ดูยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าหากใครเป็นแฟนคลับของ นุนิว ชวรินทร์ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้านแถมยังมีความสามารถมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านความสามารถด้านการแสดงและความสามารถด้านการร้องเพลง  นอกจากนี้นุนิว ชวรินทร์ก็ยังเป็นคนที่มีใบหน้าที่น่ารักมาก ๆ อีกด้วยอย่างนี้จะไม่ให้รักได้อย่างไร ถ้าหากใครได้ลองติดตาม นุนิว ชวรินทร์ แล้วเราก็ทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นับแต่ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หน้าติดตามและน่าสนับสนุนมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์