อื่นๆ

20 ของขวัญ ซื้ออะไรให้แฟนดี ซื้ออะไรให้ผู้หญิงดี ไอเดีย ซื้อของขวัญให้แฟนผู้หญิง ของขวัญที่ผู้หญิงตกหลุมรัก

103.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
20 ของขวัญ ซื้ออะไรให้แฟนดี ซื้ออะไรให้ผู้หญิงดี ไอเดีย ซื้อของขวัญให้แฟนผู้หญิง ของขวัญที่ผู้หญิงตกหลุมรัก

สวัสดีจ้า หนุ่มๆ ใกล้ถึงวันสำคัญเช่น วันเกิดแฟน วันวาเลนไทน์ วันครบรอบ วันขึ้นปีใหม่ วันสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย หนุ่มๆ หลายคนคงคิดหนักว่าจะซื้ออะไรให้แฟนสาวดี ผู้หญิงอยากได้อะไรเป็นของขวัญ เป็นปัญหาโลกแตกเพราะไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนสาวดี วันนี้เรามี 20 ของขวัญ ซื้ออะไรให้แฟนผู้หญิงดี เป็นไอเดียให้หนุ่มๆ เลือกดูว่าของขวัญชิ้นไหนน่าจะเข้ากับ แฟนสาวของคุณ พร้อมแล้วอย่ารอช้าไปดู 20 ของขวัญ ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี กันเลยจ้า

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดีเขาทะลุ

1.ตุ๊กตา

ของขวัญให้แฟนสาวชิ้นแรกที่ อยากนำเสนอวันนี้เป็นเจ้า ตุ๊กตา น่ารักๆ แทนความรู้สึก แทนใจในวันสำคัญ ไม่ว่าจะตัวใหญ่ ตัวเล็ก ได้หมดครับ รับรองแฟนสาวคุณปลื้มแน่นอน

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

2.ช่อดอกไม้

สาวงามย่อมคู่ กับ ดอกไม้ ผู้หญิงยังไงก็ชอบของสวยงาม ของขวัญวันสำคัญ ช่อดอกไม้ ก็มีค่าแทนความรู้สึกได้ แม้ดอกไม้ช่อเดียวก็เปลี่ยนวันธรรมดา ให้กลายเป็นวันที่พิเศษได้ครับ สมัยวัยรุ่น วัยเรียน ถึงวันสำคัญเช่น วันแห่งความรัก ผมนี้ต้องไปหาซื้อดอกกุหลาบตามหน้าโรงเรียน มาไว้เพื่อที่จะให้สาวที่แอบชอบ และก็ได้ผลครับ การให้ดอกไม้ผู้หญิงสักช่อ หรือหนึ่งดอกมันจะแสดงให้เห็นว่าคุณเห็นเธอเป็นคนสำคัญครับผม

Advertisement

Advertisement

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

3.แหวนทอง สร้อยทอง น่ารักๆ

แหวนทอง อย่าพึงตกใจ ไม่ได้หมายความว่าให้ซื้อของราคาแพง แต่เป็นแหวนทองคำแท้ วงเล็กๆ น่ารักๆ แทนความรู้สึก ก็โรแมนติกไม่ใช่น้อยครับ แต่ถ้าใครสายเปย์ก็จัดไปเลย ทอง 1 บาท เป็นของขวัญในวันพิเศษให้คุณผู้หญิง ส่วนตัวชอบพาแฟนไปซื้อทองเก็บไว้ครับ มันเหมือนการที่เราแสดงออกว่าจริงจัง และต้องการสร้างอนาคตไปด้วยกันกับเธอครับ และแน่นอนผู้หญิงก็จะรู้สึกดีด้วยครับ

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

4.กระเป๋า

กระเป๋าตัง กระเป๋าถือ ใบใหม่ยังไงเธอก็ชอบ ลองสังเกตว่าเธอใช่กระเป๋าแบบไหน  ยี่ห้ออะไร จากกันก็จัดการเลย หรือถ้าไม่แน่ใจก็รอให้ถึงวันสำคัญ แล้วค่อยพาเธอไปซื้อก็ได้ครับ กระเป๋าก็เป็นอีกของขวัญที่ทำให้ผู้หญิงประทับใจได้ครับ เพราะว่าถ้าแฟนคุณชอบกระเป๋าอยู่แล้ว อันนี้ก็น่าสนใจครับ

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

5.เสื้อคู่

เสื้อยืดคู่ เป็นของขวัญสุดน่ารัก ไว้ใส่ไปเที่ยวถ่ายรูปคู่ด้วยกัน ลองให้เสื้อคู่ เธอเป็นของขวัญดูสิครับ น่ารักดีนะ แถมแฟนผู้หญิงของคุณต้องชอบมากแน่ๆ เป็นของขวัญที่ได้ใช้งานจริงอีกด้วยจ้า

Advertisement

Advertisement

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

6.Dinner

มื้อค่ำสุดโรแมนติก ก็เป็นของขวัญในวันสำคัญได้ แถมยังเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย เพราะจะทำให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกัน สองต่อสองในบรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นของขวัญที่ไม่มีวันลืมเลยนะงานนี้ การไปเที่ยวด้วยกันไม่จำเป็นต้องไปไกลเลยครับ อาจพาไปกิน ชาบู หมูกะทะ ตอนเย็น ก็ได้ครับ ถ้าแฟนคุณเป็นสายกินก็จัดเลยครับ รับรองมีความสุขสุดๆ จากประสบการณ์ตรง

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

7.เงินสด

เงินสด เป็นของขวัญยอดนิยม สำหรับคนที่ไม่รู้จะให้อะไรเป็นของขวัญ แฟนสาวดี การให้เงินสดแล้วพาไปซื้อของที่เธออยากได้ก็น่ารักไม่ใช้น้อยเลยจ้า

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

8.รูปคู่

รูปคู่ รูปคู่เป็นของขวัญวันเกิดแทนใจ แทนความรู้สึกที่ แถมยังเป็นการนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่อยู่ด้วยกันอีกด้วย รูปคู่เก๋ๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยจ้า

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

9.การ์ดทำมือ

การ์ดทำมือ เขียนบรรยายความรู้สึก โรแมนติกด้วยรูปคู่ที่แทรกอยู่ด้านใน เป็นของขวัญแทนความรู้สึก รับรองคุณผู้หญิงต้องตกหลุมรักคุณอีกครั้งแน่นอน การ์ดทำมือผมเคยทำให้แฟนในวันแห่งความรัก ได้ผลดีเช่นกันครับ การ์ดสวยๆ ข้อความที่แสดงความรู้สึกจากใจว่าผมรักคุณ รับรองงานนี้มีเขินครับ ลองเอาไปปรับใช้ดูครับ

Advertisement

Advertisement

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

10.ชุดนอน

ชุดนอนลายน่ารักๆ ชุดนอนคู่ ก็เป็นของขวัญให้แฟน ในวันสำคัญได้ดีไม่น้อย หากหนุ่มๆ ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนคุณดี ลองซื้อ ชุดนอนน่ารักๆ สักชุดให้ดูสิ หากไม่รู้ว่าสาวๆ ชอบแบบไหน และสนใจซื้อชุดนอนเป็นของขวัญ ก็เป็นของขวัญที่น่ารักครับผม

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

11.พาไปเที่ยว

นอกจากของขวัญที่เป็นชิ้นๆ แล้วหนุ่มๆ ยังสามารถให้ช่วงเวลาที่พิเศษเป็นของขวัญให้สาวๆ ได้เช่นกัน เช่น พาไปเที่ยวที่สวยๆ ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันก็เป็น ของขวัญที่ดีเช่นกันจ้า

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

12.พาไปดูหนัง

พาไปดูหนัง พาไปดูหนังรอบพิเศษ ต่อด้วยการพาไปเดินเล่น ทานของอร่อยๆ ก็นับว่าเป็นของขวัญที่ดี แถมยังโรแมนติกอีกด้วยนะ รับรองแฟนคุณต้องชอบแน่ๆ

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

13.พาไปกินของอร่อยๆ

พาไปกินของอร่อยๆ นับเป็นของขวัญที่มีค่าทางความรู้สึกที่ดีไม่น้อย ร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ รับรองฟินกกันทั้งคู่

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

14.ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลต ช่อดอกไม้ของขวัญสุดคลาสสิก ที่ให้สาวๆ คราวไหนก็ทำเอาสาวๆ เขินได้ทุกเมื่อ ช็อกโกแลต กับข้อความซึ่งๆ รับรองแฟนคุณต้องชอบแน่นอน ช็อกโกแลตอันนี้คลาสสิก สมัยเรียนพอถึงวันแห่งความรัก ผมนี้จะต้องหาช็อกโกแลต มาให้สาวๆ ที่แอบชอบ ก็เขินกันไปตามระเบียบของวัยรุ่นครับ

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

15.ทำคลิปวิดีโอซึ้งๆ

ครบรอบวันสำคัญทั้งที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แฟนสาวดี ลองนำรูปโมเมนต์น่ารักๆ มาทำเป็นวิดีโอ เป็นของขวัญวันเกิดดูสิ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้ชายที่โรแมนติกขึ้นมาทันที

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

16.ของที่เธอบ่นว่าอยากได้

ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟนที่ดี ลองนึกดูว่าที่ผ่านมา เธอเคยพูดกับคุณไหมว่าอยากได้อะไร อยากไปที่ไหน  ถ้านึกออกแล้วก็จัดเลยจ้า รับรองคุณจะกลายเป็นคนใส่ใจรายละเอียดของแฟนคุณขึ้นมาทันที

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

17.เครื่องประดับมงคล

เครื่องประดับมงคล ก็เป็นของขวัญที่น่ารักและดูเป็นห่วงเป็นใยฝ่ายหญิงดี วันสำคัญคราวนี้ลอง ให้ของขวัญเป็น เครื่องประดับมงคลน่ารักๆ ดูจ้า

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

18.การ์ดเจาะห่วงทำมือ

การ์ดทำมือ เป็นการ์ดที่รวบรวมรูปภาพทุกช่วงเวลาของคุณสองคน ยิ่งคุณตั้งใจทำและทำเองกับมือรับรองแฟนคุณมีปลื้มแน่นอน

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

19.เครื่องสำอาง

ไม่รู้จะให้อะไรเป็นของขวัญ ก็จัดเครื่องสำอางซะเลย พาไปเลือกเลยว่าคุณผู้หญิงอยากได้แบบไหน รับรองเป็นของขวัญที่คุณผู้หญิงชอบแน่นอน

ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

20.สินค้าตัวการ์ตูนที่ชอบ

สินค้าลายการ์ตูนที่แฟนคุณชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชุดนอน เสื้อคู่ ผ้าปูที่นอน เคสมือถือ จัดไปชุดใหญ่ รับรองแฟนคุณมีปลื้ม

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ 20 ของขวัญ ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี ผมก็เป็นหนึ่งในคนที่คิดไม่ค่อยออกว่า จะซื้ออะไรเป็นของขวัญในวันสำคัญ วันครบรอบ วันเกิด ก็ต้องนั่งคิดนั่งนึกว่าแฟนชอบอะไร แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะว่าผมได้รวบรวม 20ของขวัญ เอาไว้ให้แล้ว เพื่อนๆ ลองนำไปใช้กันดูครับ

20 ของขวัญซื้ออะไรให้แฟนสาวดี รวบรวมมาจากประสบการณ์ตรงทั้งของตัวเอง และของเพื่อนๆ แต่รับรองได้ว่าของขวัญจาก20รายการนี้ ถ้าคุณตั้งใจใส่ใจที่จะมอบให้ คุณผู้หญิงที่คุณรัก ไม่ว่าของขวัญนั้นจะเป็นอะไร เธอก็จะดีใจและประทับใจในตัวคุณครับ ขอให้ทุกคนเจอแต่รักที่ดีครับ ขอบคุณครับ

เครดิตภาพปกและภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

#20ของขวัญ #ซื้ออะไรให้แฟนดี #ซื้ออะไรให้แฟนผู้หญิงดี #ซื้ออะไรให้แฟนสาวดี

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์