ไลฟ์แฮ็ก

3 วิธี ง้อแฟนอย่างไรเมื่อเราอยู่ไกลกัน

7.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธี ง้อแฟนอย่างไรเมื่อเราอยู่ไกลกัน

(เครดิตภาพ Freepik)

เคยโดนแฟนงอนกันใช่ไหม เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต้องพยักหน้ารัว ๆ ด้วยความพร้อมเพรียงกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็เกิดอาการแง่งอนได้ทั้งนั้น ยิ่งสวีทหวานกันมากเท่าไหร่ เวลางอนยิ่งมากเป็นทวีคูณ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยของแต่ละคนด้วยว่าเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจขนาดไหน คนที่อยู่ใกล้กัน เรื่องงอนง้อก็มักจะไม่ค่อยเป็นอุปสรรคสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่อยู่ห่างไกลกันล่ะก็ จะเพิ่มความยากในการง้อขึ้นอีกหลายเท่า แล้วจะทำยังไงดี มาลองดูวิธีง้อแฟนฉบับคนอยู่ไกลกันดีกว่า

1. โทรหาสลับกับส่งข้อความหวาน ๆ บ้าง

แน่นอนล่ะว่าจะขาดการโทรไปไม่ได้เลย แต่เชื่อไหมว่า บางครั้งโทรไปก็ใช่ว่าปลายสายจะยอมรับสาย ดังนั้นจึงควรระวังเรื่องการโทร ว่าอย่าโทรถี่จนเกินไป ให้เวลาอีกฝ่ายได้อยู่กับตัวเองบ้าง อาจจะเปลี่ยนไปส่งข้อความไปก่อนสลับกับการโทรสักสายสองสายก็ได้ แต่ทิ้งระยะห่างเรื่องเวลาให้เหมาะสมเท่านั้นเอง

Advertisement

Advertisement

โทรง้อแฟน

(เครดิตภาพ queencreole - Freepik)

2. ส่งของขวัญให้

อาจจะเป็นการ์ดทำมือหรือหาซื้อแบบน่ารัก ๆ ในการ์ดอาจจะแนบข้อความขอโทษหรืออาจจะเป็นกลอนง้อสั้น ๆ แต่กินใจก็ได้ แม้มันจะเป็นวิธีที่เก่า แต่ขอบอกว่าได้ความประทับใจไม่เปลี่ยน  แถมยังเป็นการบ่งบอกถึงความใส่ใจของผู้ส่งด้วย หรืออาจจะเป็นดอกไม้ที่แฟนชอบสักช่อ บัตรคอนเสิร์ตแฟนมีทสักใบ ของสะสมที่แฟนชอบ ฯลฯ การง้อบางครั้งก็ต้องยอมลงทุนบ้าง แต่อย่าทำบ่อยจนอีกฝ่ายติดเป็นนิสัยล่ะ ไม่งั้นจะกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ทำอะไรก็ต้องซื้อของง้อตลอด เซอร์ไพรส์บ้าง นาน ๆ ครั้งกำลังดี

ส่งการ์ดกับดอกไม้ให้(เครดิตภาพ azerbaijan_stockers - Freepik)

3. ไปหาถึงที่

หากทำมาทุกวิถีทางแล้วยังไม่ได้ผล แต่เราอยากคืนดี รักคนนี้เสียเหลือเกิน ก็คงต้องใช้วิธีไปหาแล้วล่ะ เพราะการได้คุยกันต่อหน้าคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ได้ใช้เวลาร่วมกัน อาจจะดูเป็นการลงทุนมากไปหน่อย แต่มันก็คุ้มไม่ใช่หรือกับการง้อคนที่เรารักและคิดว่ามีความสำคัญต่อชีวิตของเราจริง ๆ อย่ามัวเสียดายเงินหรือชักช้าอยู่เลย ไม่งั้นมันอาจจะสายเกินไป แล้วจะมานั่งเสียใจทีหลังไม่ได้นะ

Advertisement

Advertisement

ใช้เวลาร่วมกันกับแฟน(เครดิตภาพ prostooleh - Freepik)

จริง ๆ การง้อแฟนไม่มีวิธีอะไรตายตัว อยู่ที่ว่าเรามีความพยายาม เข้าใจหรือรู้ใจอีกฝ่ายมากแค่ไหน ถ้ารักก็ง้อ ถ้าไม่รักก็จบกันไปแค่นั้นเอง แต่อย่าลืมว่าหากง้อแล้วคืนดีกัน ควรจะคุยกันให้เคลียร์ ปรับปรุงตัวกันทั้งสองฝ่าย เพราะหากต้องง้อกันบ่อย ๆ นั่นหมายความว่าชีวิตคู่เริ่มจะเกิดปัญหา ไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเสียแล้ว งอนบ้างง้อบ้าง แต่นาน ๆ ครั้งถึงจะเรียกว่ากำลังดี อย่าให้มากเกินไปจนกลายเป็นบั่นทอนชีวิตคู่เลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์