เพลง

4เพลงเเนะนำสุดปังของNIKI (ไม่ฟังไม่ได้เเล้ว)

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4เพลงเเนะนำสุดปังของNIKI (ไม่ฟังไม่ได้เเล้ว)

สวัสดีค่าทุกคน หลายๆคนคงชอบฟังเพลงกัน เพราะเหมือนเพลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้ อาบน้ำ ทำงาน ก็ฟังตลอด ไม่รู้ว่าจะฟังเพลงอะไรดี วันนี้เราเลยจะมาเเนะนำเพลงของสาว "NIKI Zefanya" กันค่า

มารู้จักเธอกันสักนิด

"Nicole Zefanya" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "NIKI" นักร้องR&B และนักแต่งเพลงชาวอินโดนีเซีย ปัจจุบันเธออยู่สังกัดในค่ายเพลง 88rising ที่เป็นค่ายเพลงสไตล์เอเชีย-เมกัน

⭐มาเริ่มแนะนำเพลงกันเลย

  • Lowkey

Lowkeyเป็นเพลงที่หลายๆคนต้องรู้จักแน่ๆ เป็นเพลงที่นิกกี้ปล่อยมาเมื่อปี2019 ถ้าเเปลเเบบง่ายๆก็คือ lowkey(แสลง) ที่แปลว่า เงียบๆ, แอบ ๆ เป็นเพลงความรักที่ไม่ต้องการที่จะบอกใคร ลับๆ ฟิลแบบไม่อยากให้ใครรู้ เก็บไว้เป็นความลับรู้สองคน เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ เสียงนุ่มๆของนิกกี้ ทำให้เพลงนี้ออกมาสมูทสุดๆ เเล้วก็เป็นที่ทำให้เรารู้จักนิกกี้เลย

Advertisement

Advertisement

  • Every Summertime

Every Summertimeมาต่อกันกับเพลง Every Summertime เพลงใครเคยได้ยินใน Tiktok บ้างคะ? เพลงความรักแบบความรักวัยรุ่นที่ตกหลุมรักคนนั้นทุกๆหน้าร้อน ความรักสดใสๆ ฉันยอมแพ้ทุกอย่างที่จะได้เข้าไปในหัวใจของคุณ ฉันตกหลุมรักคุณอีกครั้งเมื่อหน้าร้อนมาถึง เพราะทุกวันคือหน้าร้อน เราชอบเพลงนี้สุดๆเลย ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เสียงนักร้อง มันให้ฟิลความรักเเบบร่าเริง สดใส ใครที่ยังไม่เคยฟังก็ขอแนะนำเลย

  • I LIKE U

I like u

เป็นเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆหน่อย เพราะในเนื้อเพลงจะสื่อประมาณว่า ความสัมพันธ์เราทั้งสองตกลงกันแค่ทางกาย เเต่ฉันดันตกหลุมรักซะงั้น ฉันชอบคุณ แต่เจ็บซะเอง หรือ แปลง่ายๆก็คือ แอบชอบคู่นอนของตัวเองเพลงนี้นิกกี้สื่อออกมาได้ดูเศร้าจริงๆ ชอบตรงท่อน I like you รู้สึกว่ามันดี! ใครที่อยากฟังเพลงเศร้าหน่อยๆของนิกกี้ก็เเนะนำอันนี้เลย

Advertisement

Advertisement

  • Vintage

Vintageมาจบและปิดท้ายด้วยเพลง Vintage เป็นเพลงที่กลับมาเจอกับเเฟนเก่าอีกครั้งหลังเลิกกันไป ทำให้นึกถึงความทรงจำเรื่องราวดีๆต่างๆที่ทำด้วยกัน จนอยากจะทบทวนความหลัง MVเพลงเป็นฟิลแบบไปงานเลี้ยงรุ่นแบบยุคก่อนๆ และเพลงเราชอบตรงที่นึกว่าจะเป็นเศร้าๆ แบบนึกถึงเเฟนเก่า แต่ไม่เลย เป็นแบบมีความสนุก ร่าเริงๆ จบกันด้วยดีอะไรทำนองนั้น

ทุกคนลองไปฟังดูนะคะ เป็น4เพลงเเนะนำจากเราเอง เราฟังบ่อยเลยอยากจะมาเเนะนำให้ลองไปฟังดู เป็นเพลงที่ดูสดใสๆสนุก แต่มีเศร้าอันหนึ่ง แต่ละเพลงมีความหมายที่เเตกต่างกันด้วย การเล่นคำของนิกกี้คือดี! หวังว่าจะชอบนะคะ😊ถ้าใครได้ฟังก็จะต้องเปิดซ้ำสักเพลงเเน่นอน

ติดตามผลงานของเธอได้@nikizafanya


บทความอื่นๆ

7เพลงภาษาอังกฤษความหมายดี ในValentine ส่งให้คนพิเศษ (เป็นMy Valentine ของใครสักคน)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์