เพลง

4 เพลง วง Blackbeans ที่น่าเข้าไปฟังมาก!!

7.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เพลง วง Blackbeans ที่น่าเข้าไปฟังมาก!!

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์เพลงที่มีความหมายดีๆ ฟังได้เรื่อยๆ ไม่น่าเบื่อค่ะ นั่นก็คือเพลงของวงBlackbeans เป็นเพลงที่ความหมายกินใจ ฟังแล้วรู้สึกอยากฟังต่อเรื่อยๆ มารู้จักกับ 4เพลงที่เราอยากแนะนำทุกคนกันค่ะ!

1. Blackbeans - Wish

เพลง wish เป็นเพลงแรกที่เราฟังด้วยความบังเอิญ จากyoutube เป็นเพลงที่เพราะสำหรับเรามากนะ เนื้อความความหมายดี ถือว่าเป็นเพลงที่คลั่งรักเธอคนนั้นมากเลย  และเพลงนี้ก็เหมาะมากที่จะส่งไปให้คนที่แอบชอบหรือคนรัก ลองไปฟังกันดูนะคะ

https://open.spotify.com/album/27iuwT6bnRrZ2WYHz8vDaT?si=-gs5j7EBSDOQnRO_iI_9vA&utm_source=copy-link

สามารถไปฟังเพลงได้ที่นี่

2. Blackbeans - Moon

เพลง Moon เป็นเพลงที่เราชอบมากๆอีกเพลงหนึ่งเลย เป็นเพลงที่เพ้อถึงคนรักเก่า ที่ได้เลิกลากันไปแล้ว เขาคนนี้คิดถึงเธอมาก แล้วเธอคนนั้นจะคิดถึงฉันรึเปล่า  ใครที่ชอบเพลงแนวนี้ไปลองฟังดูนะคะ https://open.spotify.com/album/1rXceEoSfCd2YdVlXO9iGm?si=iagGnCMvQkenMnWJycLboQ&utm_source=copy-link

สามารถไปฟังเพลงได้ที่นี่

Advertisement

Advertisement

3.Blackbean - About Love

เพลง About love เป็นเพลงที่ฟังแล้วสบายหู ทำนองคือดี ทำให้เราหลงไหลในเพลงได้เลย เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการที่เรานึกถึง คิดถึงคนรักที่ต้องจากกันไปในที่แสนไกล ไม่ได้กลับมาเจอกันอีกแล้ว  ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว พรุ่งนี้เราจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ก็อยากให้เราคิดถึงกันไว้  เป็นเพลงที่ดีมากๆ ไปลองฟังกันดูนะคะ

https://open.spotify.com/album/6x9JkP6EDNn2jYobzCS5P7?si=Sj6bhBQvRoOCGn8oaSa0EA&utm_source=copy-link

สามารถไปฟังเพลงได้ที่นี่

4.BlackBean - This Night

เพลง This Night เป็นเพลงที่เศร้าอีกเพลงหนึ่งเลย ทั้งเนื้อเพลง ทำนองเพลง ดึงอารมณ์เราไปมาก เป็นเพลงที่เกี่ยวกับ เขาคนนี้จะลืมเธอไปจากใจให้ได้ ความรักที่ให้เธอไป เธอไม่สนใจมันเลย เวลาผ่านไปนานแค่ไหนฉันก็ยังคิดถึงเธอ แต่ว่าฉันควรพอได้แล้ว มันถึงเวลาที่ฉันต้องไปจากตรงนี้แล้ว ใครที่ชอบเพลงเศร้าๆแนวนี้ไปลองฟังดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

https://open.spotify.com/album/4MaQcd05c3oYigHAy5Quuh?si=5FhOJJrLT_SW3DEUiDu1OQ&utm_source=copy-link​สามารถไปฟังเพลงได้ที่นี่

เราได้แนะนำเพลงที่เชื่อว่าทุกคนจะชอบ ไปทั้งหมด4เพลงแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงของวงนี้ดูค่ะ เราอยากให้ทุกคนสนุกและเพลิดเพลินไปกับทุกๆเพลงที่ฟังค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Megan
Megan
อ่านบทความอื่นจาก Megan

สวัสดีค่ะ อยากให้ทุกคนสนุกกับเรื่องราวต่างๆที่เราจะเล่า

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์