ไลฟ์แฮ็ก

40 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด แรงบันดาลใจการก้าวต่อไป

45.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
40 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด แรงบันดาลใจการก้าวต่อไป

40 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด แรงบันดาลใจการก้าวต่อไป แรงบันดาลใจดีๆ ข้อคิด ที่จะทำให้ชีวิตคุณก้าวต่อไป ไม่ว่าสิ่งที่คุณเจอมาจะหนักหนาแค่ไหน จงเริ่มด้วยความเชื่อที่ว่า "คุณสามารถที่จะผ่านมันไปได้ และมีสิ่งที่ดีรอคุณอยู่" คุณอาจใช้คำคม แคปชั่น โพสต์ จดเอาไว้ หรืออ่าน เพื่อที่จะช่วยเตือนให้คุณก้าวต่อไป

แนะนำแคปชั่นที่จะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น 👉 30 แคปชั่นชีวิต คำคมชีวิต ข้อคิดดีๆ แคปชั่นสู้ชีวิต ให้กำลังตัวเอง

40 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด แรงบันดาลใจการก้าวต่อไป

แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดถ้ามีคนโง่พอที่จะเดินจากคุณไป จงฉลาดพอที่จะปล่อยเขาไป - เมื่อมีคนที่เลือกและตัดสินใจที่จะเดินออกจากชีวิตคุณไป เขาอาจโง่ที่ไม่เห็นค่าของคุณที่เดินจากคุณไป แต่เมื่อเขาเลือกแล้ว จงเคารพการตัดสินใจ และจงฉลาดพอที่จะปล่อยเขาไป

Advertisement

Advertisement


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดบางครั้งมีคนเข้ามาในชีวิตคุณ เพียงเพื่อที่จะสอนวิธีปล่อยวาง - บางคนเขามาเป็นดั่งแสงสว่างของชีวิต บางคนเขามาอย่างมิตรและจากไปอย่างศัตรู และบางคนเข้ามาเพื่อที่จะสอนให้คุณได้เรียนรู้วิธีที่จะปล่อยวางเพียงเท่านั้น


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดจงเคารพตัวเองมากพอ ที่จะปล่อยคนที่ไม่เห็นค่าของคุณ - อย่าแม้แต่ที่จะเสียเวลาอยู่กับคนที่ไม่แม้แต่จะเห็นค่าในตัวคุณ คุณมีค่ามากพอสำหรับสิ่งที่ดีกว่า จงเคารพตัวเองและปล่อยคนที่ไม่เห็นค่าในตัวคุณไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดมีหลายสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นแต่ต้องยอมรับ สิ่งที่เราไม่ต้องการรู้แต่ต้องเรียนรู้ และคนที่เราอยากให้อยู่ในชีวิตแต่ต้องปล่อยมือเขาไป - หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณต้องการเสมอไป มันเพียงแต่เป็นไปในวิธีทางของมัน หลายสิ่งที่คุณต้องยอมรับแม้ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ต้องทำใจเรียนรู้แม้บทเรียนนั้นคุณไม่ได้เต็มใจเรียนก็ตาม และบางครั้งคุณต้องปล่อยมือคนที่คุณคิดว่าอยากใช้ชีวิตกับเขาตลอดไป

Advertisement

Advertisement


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิต คือ เมื่อคุณพบความกล้าที่จะปล่อยวางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ - มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่จะยอมรับการเลิกรา ยอมรับความเจ็บปวด และยอมรับหยดน้ำตา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากจริงๆ แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นช่วงเวลาที่โล่งที่สุด มีความสุขที่สุด และเป็นอิสระที่จะเจ็บปวดอย่างที่สุดเช่นกัน


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดการปล่อยวางไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องทำทุกวันซ้ำแล้วซ้ำอีก - การยอมรับความจริง และการปล่อยวาง นั้นเป็นสิ่งที่ต้องทำทุกวันซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกว่าคุณจะรู้สึกว่ามันไม่ทำให้คุณเจ็บปวด หรือทำร้ายคุณอีกต่อไปแล้ว คุณแค่ต้องบอกตัวเองว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วก็เปลี่ยนไปสนใจอย่างอื่นที่มีความสุข


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดคนผิดมักจะสอนบทเรียนชีวิตที่ถูกต้องให้คุณ - การเลิกรา การถูกหักหลัง การผิดหวัง คำดูถูก ที่มาจากการกระทำของคนที่ทำผิดต่อคุณ มักจะสอนบทเรียนที่ถูกต้องกับคุณเสมอ ถูกต้องที่ว่า สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นได้เสมอ ทั้งดีและร้าย และสอนให้คุณเข้มแข็งพอที่จะก้าวผ่านมันไปได้

Advertisement

Advertisement


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดสิ่งต่างๆ จบลง ผู้คนเปลี่ยนไป และคุณรู้อะไรไหม ชีวิตยังดำเนินต่อไป - เมื่อพายุแห่งชีวิตพัดผ่านไป เหลือเพียงซากแห่งความเสียใจและรอยน้ำตา คนที่อยู่เคียงข้างคุณในวันนั้น วันนี้ได้หายไป สิ่งต่างๆ จบลงเหลือไว้เพียงความเสียใจ แต่สิ่งที่ผมไม่เคยรู้ในวันนั้นจนวันนี้ที่ผ่านมันมาได้แล้ว สิ่งเดียวที่ยังอยู่กับคุณ นั้นคือ ชีวิตที่ยังต้องดำเนินต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดการปล่อยวางไม่ได้เกี่ยวกับการลืม มันเกี่ยวกับการเรียนรู้และก้าวต่อไป - แม้จะลืมไม่ได้ แต่คุณเรียนรู้และยอมรับ และก้าวต่อไปได้


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดคุณรักเขามากพอที่จะปล่อยเขาไป...ตอนนี้คุณต้องรักตัวเองให้มากพอที่จะปล่อยอดีตไป - เมื่อคุณรักคน คนนึงและเลือกที่จะปล่อยเขาไป และตอนนี้คุณต้องรักตัวเอง รักตัวเองให้มากพอที่จะปล่อยอดีตนั้นไปด้วย เพื่อที่จะก้าวต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดก้าวต่อไปไม่ใช่การไม่รักใครแล้วลืมเขา มันเกี่ยวกับการเคารพตัวเองที่จะบอกว่าฉันยังรักเธอ แต่ฉันไม่คู่ควรกับความเจ็บปวดนี้ - การก้าวออกมาไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลืม ต้องไม่รักเขาแล้ว มันไม่เกี่ยวกัน บางครั้งคุณจำเป็นต้องก้าวออกมาจากความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่ยังรักและลืมไม่ได้ เพราะว่าคุณเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่ทนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณเจ็บปวด คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีกว่า


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดวันหนึ่ง? หรือวันแรกในการเริ่มต้นใหม่ อยู่ที่คุณจะตัดสินใจ - วันนี้จะเป็นวันหนึ่งที่ยังคงยึดติด หรือจะเป็นวันแรกในการเริ่มต้นใหม่ อยู่ที่คุณตัดสินใจ จงเริ่มต้นใหม่และก้าวต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดการก้าวต่อไปเป็นเรื่องยากที่จะทำ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำเกือบทุกครั้ง - เกือบทุกครั้งที่การก้าวต่อไปนั้นเป็นเรื่องยากที่จะทำ และเกือบทุกครั้งที่การก้าวต่อไปนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำ และทุกครั้งที่ทำมันได้ การก้าวต่อไปเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเสมอ


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดบทเรียนที่เราเรียนรู้จากความเจ็บปวด จะทำให้เราแข็งแกร่งที่สุดเสมอ - ความแข็งแกร่งเป็นสิ่งที่ไม่อาจสอนกันได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่จะสอนให้คุณรู้จักกับคำว่า "แข็งแกร่ง" ได้ดีที่สุดคือ ความเจ็บปวด ถ้าวันนี้คุณกำลังรู้สึกเจ็บปวดจากอะไรบางอย่าง โปรดรู้ไว้ว่า "คุณกำลังเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งและแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน"


 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดคุณไม่สามารถเริ่มบทต่อไปในชีวิตของคุณได้ ถ้าคุณยังคงอ่านตอนสุดท้ายซ้ำๆ - การย้ำอยู่กับที่ การนึกถึงสิ่งที่จบลงไปแล้ว เหมือนการเอาแต่อ่านบทสุดท้ายของหนังสือเล่มเดิม ที่ตอนจบจะเป็นแบบเดิม ในชีวิตก็เช่นเดียวกัน หากคุณต้องการที่จะก้าวต่อไป จงว่าหนังสือเมื่อบทสุดท้ายจบลง และเริ่มต้อนเรื่องราวใหม่ๆ ในชีวิต


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดย้อนอดีตไปสักแค่ไหน ก็ไม่มีอะไรใหม่ - เป็นความจริงที่ว่า ต่อให้คุณนึกย้อนอดีตบ่อยแค่ไหน มากแค่ไหนเรื่องราวที่ผ่านไปจะยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง มันเป็นความจริงที่แสนเจ็บปวดที่ว่า ทั้งเรื่องดี และเรื่องร้ายๆ เมื่อถึงเวลาคุณก็ต้องมันไปแม้ต้องเสียน้ำตาเท่าไหร่ก็ตาม แก้ไขอดีตไม่ได้ แต่คุณเลือกที่จะสร้างอนาคตขึ้นมาใหม่ได้


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดเมื่อคุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณและไม่ทำให้คุณร้องไห้ นั่นคือเมื่อคุณรู้ว่าคุณหายดีแล้ว - มันเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้าใจ เข้าใจว่าสิ่งต่างๆ ได้เกิดขึ้น แม้จะอยากหรือไม่อยากให้เกิดขึ้นก็ตาม และมันได้ผ่านไปแล้ว คุณไม่ร้องไห้ ไม่เสียใจ เหลือไว้แค่เพียงความรู้สึกเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น นั้นแสดงว่า คุณหายดีและได้ก้าวผ่านมันมาแล้ว


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดความเจ็บปวดจะค่อยๆ หายไปทีละนิด ไม่ใช่ทั้งหมดในคราวเดียว อดทน คุณกำลังรักษาตัวเอง - คุณอาจคาดหวังให้ความเจ็บปวด และเรื่องราวต่างๆ หายไปในคราวเดียว แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้น ความเจ็บปวดจะค่อยๆ หายไปทีละนิด จงอดทน คุณกำลังได้รับการรักษาจากเวลา แล้วความเจ็บปวดทั้งหมดจะหายไปในที่สุด


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดบางครั้งคุณต้องเดินออกจากสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณสมควรได้รับ - บางครั้งที่ ที่คุณอยู่ เพื่อนหรือแฟนที่คุณคบ คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับสิ่งนี้ ไม่คู่ควรกับความสัมพันธ์ที่เห็นแก่ตัว ไม่คู่ควรกับที่ทำงานที่ไม่เห็นค่าในตัวคุณ และคุณต้องเลือกที่จะเดินออกมาจากสิ่งที่คุณเคยต้องการหรือคิดว่าตัวเองต้องการ เพื่อค้นหาสิ่งที่คู่ควรและคุณสมควรที่จะได้รับ


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดหายใจเข้าคืออนาคตหาย ใจออกคืออดีต - เพียงไม่นานลมหายใจที่เข้าไป ก็กลายเป็นอดีตที่ออกมา ความเจ็บปวด เรื่องราวต่างๆ ก็เช่นกัน ปล่อยวางและก้าวต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดเพื่อที่จะเป็นอิสระ เราต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยวาง ปลดปล่อยความเจ็บปวด ปลดปล่อยความกลัว - เราจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยความเจ็บปวดจากอดีต ปล่อยวางความกลัวที่ยังมาไม่ถึง เราจำเป็นต้องเรียนรู้ เพื่อที่จะเป็นอิสระและก้าวต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด เมื่อคุณปล่อยวาง คุณจะสร้างพื้นที่สำหรับสิ่งดีๆ ให้เข้ามาในชีวิตของคุณ - เมื่อคุณปล่อยวาง คุณจะมีพื้นที่เหลือสำหรับสิ่งดีๆ ให้เข้ามาในชีวิต นั้นคือ สิ่งที่คุ้มค่าของการปล่อยวาง


 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดแทนที่จะพูดว่า "ปล่อยมันไป" เราน่าจะพูดว่า "ปล่อยให้มันเป็นไป" - เพียงแค่เปลี่ยนคำง่ายๆ ก็อาจช่วยให้การปล่อยวางของคุณง่ายขึ้น จาก "ปล่อยมันไป" เป็น "ปล่อยให้มันเป็นไป" จะเป็นคำพูดเชิงบวกให้ความรู้สึกว่า คุณยอมรับเข้าใจและ "ปล่อยให้มันเป็นไป" แทนที่จะยื้อมันเอาไว้


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดของพังๆ ที่คุณพยายามจะประกอบกลับ ไม่สามารถเทียบได้กับของสวยงามที่รอการสร้างขึ้น - ปล่อยให้ของที่พัง พังไป ไม่ต้องเสียดายหรือพยายามประกอบขึ้นมาใหม่หรอก คิดเสียว่าคุณได้ทำดีที่สุดแล้วปล่อยมันไป เพราะประกอบขึ้นมาใหม่ยังไงก็ไม่เหมือนเดิม ก้าวต่อไปสร้างสิ่งใหม่ที่สวยงามขึ้นมาใหม่จะดีกว่า


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดคุณไม่จำเป็นต้องมีแผนเสมอ บางครั้งคุณแค่ต้องหายใจ วางใจ ปล่อยมือ และดูว่าเกิดอะไรขึ้น - เพียงแค่คุณต้องปล่อยลมหายใจให้เข้าและออก วางใจว่าคุณจะสามารถก้าวผ่านมันไปได้ และค่อยๆ ปล่อยมือออกจากสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บปวด โดยที่ไม่ต้องพยายามคิดหาแผนใดๆ คุณไม่จำเป็นต้องมีแผนสำหรับการปล่อยวางบางสิ่งบางอย่างไป


 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดหากคุณใช้เวลากับคนที่ปฏิบัติต่อคุณเหมือนเป็นทางเลือกนานเกินไป คุณจะพลาดคนที่ปฏิบัติต่อคุณเหมือนเป็นคนสำคัญ - อย่าเสียเวลาอยู่กับคนที่ทำเหมือนคุณเป็นทางเลือก เพราะยิ่งอยู่นานเท่าไหร่ คุณยิ่งเสียเวลาและโอกาสที่จะทำให้คุณเจอคนที่ทำให้คุณรู้สึกว่า "คุณเป็นคนสำคัญ"


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดหากคุณไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ก็ปล่อยมันไป อย่าเป็นติดอยู่ในสิ่งที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ - สิ่งที่ยากต่อการปล่อยวางและก้าวผ่านมันไป คือ การที่คุณพยายามคิดว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่คุณไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ พยายามคิดหาวิธีต่างๆ นานา และสุดท้ายก็พบว่า สิ่งที่คุณสามารถทำได้กับเรื่องที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้คือ การปล่อยมันไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดบางครั้งก็ต้องปล่อยวาง ถ้ามันควรจะเป็นคุณจะพบกันอีกครั้ง - สิ่งที่ทำให้คุณยังยึดติดกับใครบางคนอยู่นั้นก็ คือ คุณรู้ว่าควรปล่อยเขาไปแต่ก็กลัวว่าเขาจะหายไปจากคุณตลอดไป ถึงแม้คุณจะอยากให้เขาอยุ่กับคุณแค่ไหน ยังไงเขาก็ไปอยู่ดี บอกกับตัวเองเสียเถอะว่า "ถ้ามันควรจะเป็นคุณจะพบกันอีกครั้ง ในฐานะใหม่ ในมุมมองใหม่ สิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้ คือ การปล่อยเขาไป"


 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดยอมรับในสิ่งที่เป็น ปล่อยวางในสิ่งที่เกิดขึ้น และเชื่อมั่นในตัวเอง - สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณเข้มแข็งและก้าวผ่านมันไปได้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วปล่อยวางเรื่องที่เกิดขึ้น และก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดหมายเหตุถึงตัวเอง: ไม่มีใครมีค่าควรแก่การเน้นย้ำ ก้าวไปข้างหน้า. ไม่เป็นไรที่จะทิ้งผู้คนไว้ข้างหลัง ไปค้นหาตัวเอง โลกเป็นของคุณ. ดำเนินชีวิตต่อไป - เป็นหมายเหตุที่ใช้เตือนตัวเองเสมอ ย้ำเตือนให้ตัวคุณเองนั้นก้าวต่อไป ย่อมดีกว่าการย้ำคิดถึงใคร หรือคิดถึงอดีต ออกไปหาสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเอง และดำเนินชีวิตให้มีความสุขต่อไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดสิ่งที่คุณควบคุมไม่ได้ คือ การสอนให้คุณปล่อยวาง - สิ่งที่เข้าใจง่ายที่สุดที่สิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้สอนคุณก็คือ การสอนให้คุณปล่อยวาง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วหากมันเป็นสิ่งภายนอกที่คุณไม่สามารถควบคุมได้แล้ว สิ่งเดียวที่คุณทำได้นั้นก็คือ การปล่อยวาง


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดความรู้สึกที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง คือ การสูญเสียความผูกพันกับคนที่ไม่ดีสำหรับคุณ - แม้จะเป็นการสูญเสีย แต่มันกลับเป็นการสูญเสียที่น่ายินดี เมื่อคุณได้สูญเสียคนที่ไม่ดีสำหรับคุณไป


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดคุณต้องเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นจากโต๊ะ เมื่อความรักไม่ได้ถูกเสิร์ฟอีกต่อไป - เมื่อมื้ออาหารที่แสนหวานและสุดโรแมนติกจบลง คุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นจากโต๊ะเมื่อความรักนั้นไม่ได้ถูกเสิร์ฟอีกต่อไป การลุกขึ้นและจากไปนั้นย่อมดีกว่า การนั่งรอคอยความรักอย่างหิวโหยเพื่อหวังให้มาเสิร์ฟอีกครั้ง


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดแค่ก้าวไปข้างหน้าและอย่าไปสนใจว่าใครจะคิดอย่างไร ทำสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อคุณ - เลิกสนใจว่าใครจะคิดยังไงกับคุณ นั้นจะทำให้การเดินไปข้างหน้าของคุณนั้นง่ายขึ้น จงเลือกทำในสิ่งที่คุณควรทำ ดีกว่าใช้เวลาไปสนใจคนอื่นว่าจะคิดยังไงกับตัวคุณ


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดอย่าร้องไห้ให้ใครที่ทำร้ายคุณ แค่ยิ้มแล้วพูดว่า 'ขอบคุณที่ให้โอกาสฉันได้เจอคนที่ดีกว่าคุณ - จงบอกตัวเองให้เลิกร้องไห้ เสียใจ กับคนที่ทำให้คุณเสียใจ เพราะถ้าเขาหรือเธอนั้นคู่ควรกับคุณจริงๆ เขาจะไม่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาและเลือกที่จะเดินออกไปจากคุณ จงยิ้มและพูดว่า "ขอบคุณที่ให้โอกาสคุณได้เจอคนที่ดีกว่าคุณ"


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดถ้ามันเจ็บเกินกว่าจะฝืน ก็ถึงเวลาปล่อยวาง - การทนไหว ฝืนไหว อาจเป็นสิ่งที่ทำให้ยากต่อการปล่อยวาง แต่เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ที่คุณ ทนไม่ไหว ฝืนต่อไปไม่ไหว นั้นเป็นสัญญาณแห่งการปล่อยวาง และนั้นจะทำให้คุณปล่อยวางได้ง่ายขึ้น


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดเมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปแล้ว อย่าหันหลังกลับ คุณจะไม่มีวันพบอนาคตของคุณในอดีต - อดีต คือ สิ่งที่ผ่านมาแล้วทั้งดีและร้าย คุณจะไม่มีวันที่จะพบอนาคตได้จากที่นั้น แต่คุณจะสามารถพบอนาคตได้จากการก้าวต่อไป และอย่าหันกลับหลัง


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดถ้าคุณรักคนผิดได้มากขนาดนั้น ลองนึกดูว่าคุณจะรักคนที่ใช่ได้มากแค่ไหน - ลองนึกดูว่าคุณจะสามารถรักคนที่ใช่ได้มากขนาดไหน และคุณก็คู่ควรกับคนที่ใช่ ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับคุณ อย่าเสียเวลาอยู่กับอดีต ก้าวออกมาเพื่อค้นหาสิ่งที่ใช่และคู่ควรกับตัวคุณ


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดไม่มีอะไรเหลือสำหรับคุณในพื้นที่นั้น ปล่อยวางและเดินหน้าต่อไป - ไม่มีอะไร หรือไม่มีแม้แต่พื้นที่สำหรับคุณในตรงนั้น ไม่มีที่สำหรับคุณในอดีต ทั้งดีและร้าย และคุณไม่สามารถที่จะอยู่ที่นั่นได้ตลอดไป จงปล่อยวางและเดินหน้าต่อไป เพราะอนาคตที่ดีมีพื้นที่ดีๆ อีกมากมายที่รอคุณอยู่


แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวดการปล่อยวางคือการรู้ว่าเขาคืออดีต ไม่ใช่อนาคต - เพียงบอกกับตัวเองว่า สิ่งที่ผ่านมานั้นคือ อดีต ไม่ใช่อนาคต จะช่วยเตือนให้คุณปล่อยวางได้ง่ายขึ้น ก้าวต่อไปได้ง่ายขึ้น ยอมรับความจริงว่า "นั้นคืออดีต ไม่ใช่อนาคต"


ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่คุณได้เริ่มต้นที่จะปล่อยวางและก้าวต่อไป และผมหวังว่า 40 แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง ความเจ็บปวด แรงบันดาลใจการก้าวต่อไป ที่นำมาแบ่งปันในวันนี้จะช่วยเป็นกำลังใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้คุณก้าวต่อไปได้ครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

Tag

แคปชั่นมูฟออน Move on คำคมปล่อยวาง คำคมชีวิตสั้นๆ คำคมคิดบวก แคปชั่นคิดบวก แคปชั่นชีวิต คำคมชีวิต แรงบันดาลใจ กำลังใจ ข้อคิด

เครดิตภาพทั้งหมดออกแบบโดยผู้เขียน โดย Canva.com

เครดิตภาพปก โดย Omar Ramadan

เครดิต ภาพที่1 โดย ROMAN ODINTSOV / ภาพที่2 โดย Kyoz / ภาพที่3 โดย recep-bg / ภาพที่4 โดย jordachelr / ภาพที่5 โดย Xavier Tan / ภาพที่6 โดย Studio Spain / ภาพที่7 โดย Trendsetter Images / ภาพที่8 โดย ArtRepublic / ภาพที่9 โดย StockSnap / ภาพที่10 โดย ozgurdonmaz / ภาพที่11 โดย Max Andrey / ภาพที่12 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่13 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่14 โดย Darko Trajković / ภาพที่15 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่16 โดย Изображения пользователя Agero Agnis / ภาพที่17 โดย Dean Drobot / ภาพที่18 โดย len4foto / ภาพที่19 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่20 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่21 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่22 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่23 โดย RyanKing999 / ภาพที่24 โดย Dean Drobot / ภาพที่25 โดย nathaphat / ภาพที่26 โดย Изображения пользователя EnryKun / ภาพที่27 โดย Min An / ภาพที่28 โดย Serhii Yevdokymov / ภาพที่29 โดย Изображения пользователя Tatiana / ภาพที่30 โดย Serhii Yevdokymov / ภาพที่31 โดย Republica / ภาพที่32 โดย Leung Cho Pan / ภาพที่33 โดย xijian / ภาพที่34 โดย Alena Ozerova / ภาพที่35 โดย Vika Kirillova / ภาพที่36 โดย Изображения пользователя EnryKun / ภาพที่37 โดย Ofir Eliav / ภาพที่38 โดย David Leøng / ภาพที่39 โดย Tobi / ภาพที่40 โดย Valerii Honcharuk

ภาพทั้งหมดได้รับสิทธ์ใช้งานอย่างถูกต้องจาก Canva.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์