อื่นๆ

5 วิธีง้อแฟนให้หายงอนสำหรับผู้ชายหลายๆคน

2.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีง้อแฟนให้หายงอนสำหรับผู้ชายหลายๆคน

ด้วยปัญหาของผู้ชายหลาย ๆ คนคือการง้อแฟน โดยถือเป็นปัญหาอีกปัญหาหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนต้องประสบพบเจอเนื่องจากการที่เรามีแฟน แฟนเราก็ชอบงอนเราโดยไม่มีเหตุผล ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราอยู่เฉย ๆ แฟนก็สามารถงอนเราได้โดยเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเขางอนเราด้วยวิธีใด แต่วันนี้เราจะมาสอน 5 วิธีในการง้อแฟนของคุณให้แฟนของคุณหายงอน โดย 5 วิธีนี้จะเป็นการง้อที่จะทำให้เรื่องเบาบางลง แล้วไม่เป็นเรื่องใหญ่และเราไปดูกันได้เลยว่า 5 วิธีนี้จะมีวิธีอะไรกันบ้างเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

รูปที่11. ห้ามงอนกลับเด็ดขาด

ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เมื่อผู้หญิงงอนผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะงอนกลับหรือเรียกว่างอนมางอนกลับไม่โกงนั่นเองโดยวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ผิดและห้ามทำเป็นอันขาด เนื่องจากเมื่อเขาใจร้อนแล้วไม่พอใจในตัวเรา แต่ถ้าเราไม่ไปงอนเขาเรากลับเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกว่าเราไม่เห็นใจเขาไม่สนใจเขาทำให้เขารู้สึกว่าเขานั้นไม่มีเราอยู่ข้างกาย วิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ ดีอย่างมาก ถ้าเขางอนมาจงจำไว้ว่าห้ามงอนกลับไม่งั้นเรื่องอาจจะใหญ่กว่านี้ก็เป็นได้

Advertisement

Advertisement

รูปที่22. ส่งเพลงไปให้ฟัง

เนื่องจากใครหลาย ๆ คนเวลาแฟนงอนก็ไม่กล้าที่จะง้อไม่รู้จะหาวิธีคำพูดอย่างไรไปเพื่อง้อเขา และการส่งเพลงไปให้เขาฟังถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้เขารู้สึกอารมณ์ดีขึ้นในการฟังเพลงและเลือกเพลงที่มีความหมายดี ๆ เพลงเพราะ ๆ ที่จะทำให้เขารู้สึกว่าเราก็โรแมนติกที่ส่งเพลงไปง้อเขาได้เหมือนกันนี่ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้แฟนคุณหายงอนได้อย่างแน่นอน

รูปที่33. หาแฟนถึงถิ่น ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็จะไปหา

วิธีนี้ถือเป็นวิธีง้อที่ถือได้ว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดเลยเนื่องจากเวลาเขางอนเขาก็ไม่อยากได้ยินคำขอโทษของเราจากในมือถือหรือในแชทเขาอยากเห็นเราไปขอโทษเขาต่อหน้า ไม่ว่าเราจะทำผิดหรือไม่ทำผิด เมื่อเราไปอยู่ต่อหน้าเขาแล้ว ให้เรา ทำตาปิ๊งปิ๊งใส่เขา ยิ้มใส่เขาทำให้เขามีความสุขแค่นี้แหละเขาก็มีความสุขจนเลิกงอนเราได้เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

รูปที่44. ลองเซอร์ไพรส์

แล้ววิธีนี้เป็นวิธีอีกวิธีหนึ่งที่เมื่อเขางอนแล้วเราเซอร์ไพรส์เขาเขาอาจจะเห็นถึงความพยายามของเราและความเอาใจใส่ของเราที่จะง้อเขาวิธีนี้อาจจะทำให้เขารู้สึกดีที่ได้เห็นเราเต็มที่ ที่จะเซอร์ไพรส์เขาทำสุดความสามารถที่เราจะทำได้ แล้ววิธีนี้อาจจะเป็นอีกวิธีหนึ่งในการง้อแฟนแล้วอาจจะเป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้แฟนหายงอนเราได้และมีความสุขกับเราตลอดไป

รูปที่55. ลองปรับตัวเพื่อเปลี่ยนตัวเอง

เนื่องจากการเงินของเขาอาจจะเนื่องมาจากตัวเราเองที่เราทำตัวไม่ดีทำตัวให้เขาไม่พอใจ การลองปรับตัวเพื่อเปลี่ยนตัวเองอาจเป็นอีกวิธีนึงที่จะทำให้รักของเรานั้นยืนนานยืนยาวและรักกันตลอดไป แล้วจะเป็นอีกวิธีนึงที่เมื่อทั้งสองฝ่ายปรับตัวเข้าหากันเท่านี้การงอนกันก็อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ทำความเข้าใจได้อย่างง่ายดายและนี่ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้แฟนคุณหายงอนนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้หวังว่าผู้อ่านที่อ่านบทความนี้จะได้เทคนิคไม่มากก็น้อยจากบทความนี้ในการง้อแฟนและหวังว่าแฟนของคุณจะหายงอนคุณและรักของคุณก็จะรักกันยืนยาวตลอดไปสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ 5 วิธีง้อแฟนให้หายงอนสำหรับผู้ชายหลาย ๆ คน

ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels : รูปที่1 / รูปที่2 / รูปที่3 / รูปที่4 / รูปที่5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์