เพลง

5 เพลงเกาหลีน่ารักๆ ฟังสบายๆ

6.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงเกาหลีน่ารักๆ ฟังสบายๆ

เราจะมาแนะนำเพลงเกาหลีน่ารักๆ ฟังสบาย และความหมายดีกันค่ะ

โดยวันนี้จะมาแนะนำทั้งหมด 5 เพลงนะคะ มีเพลงอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ!

1. 파란섬(Blue Island)(feat.1ho,Chan) - 공기남

เพลงแรกนะคะเป็นเพลงรักที่มีความหมายน่ารักมากเลยค่ะ ในเนื้อเพลงก็จะสื่อถึงการเดินทางของคน 2 คน ประมาณว่า "วันนี้อากาศดีนะ ไปเที่ยวกันมั้ย ไม่ต้องกลัวอะไรเราจะเดินทางไปด้วยกัน แค่มีเธอก็พอแล้ว" แค่เนื้อเพลงก็น่ารักและโรแมนติกมากๆแล้วค่ะ แต่ทำนองก็คือน่ารักไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ชอบเพลงรักน่ารักๆ ทำนองฟังสบายก็อย่าลืมไปฟังเพลงนี้กันนะคะ

2. Recently (요즘 자꾸만) - Kim Yohan

    เพลงนี้หลายๆคนอาจจะรู้จักนะคะ โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง A love so beautiful เวอร์ชันเกาหลีนั่นเองค่ะ เพลงนี้โยฮันพระเอกของเรื่องร้องเองด้วย โดยเพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ "แอบชอบคนคนนึงค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าที่เป็นอยู่คืออะไร อยู่ดีๆเธอก็ดูน่ารักขึ้นมา พอได้คุยกันก็เอาแต่นั่งยิ้ม พอเธอไม่ทักมาก็คิดถึง เธอจะเป็นเหมือนกันมั้ย ระหว่างเรามันคืออะไร" เพลงนี้ก็เนื้อหาน่ารักอีกแล้วค่ะ ทำนองน่ารักๆพอมารวมกับเสียงโยฮันแล้วคือดีไม่ไหว เป็นเพลงที่ต้องฟังอีกเพลงนึงเลยค่ะ

    Advertisement

    Advertisement

    3. 심술 (Grumpy) - 볼빨간사춘기 (Bolbbalgan4)

    เมื่อพูดถึงเพลงทำนองน่ารักๆจะพลาดเพลงของสาวๆ Bolbalgan4 ไปไม่ได้เลยค่ะ มีแต่เพลงน่ารักๆ โดยเพลงที่เรามาแนะนำนี้เป็นเพลงแอบชอบ(อีกแล้วค่ะ) โดยเพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ "การชอบคนคนนึงแต่ไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนรึยัง และยิ่งพอเห็นมีผู้หญิงไปยุ่งกับเค้าบ่อยๆก็ไม่ค่อยชอบ" ตามชื่อเพลงเลยค่ะ เพลงนี้น่ารักมากๆ

    4. You - J_ust

    เมื่อพูดถึงเพลงน่ารักๆ จะขาดเพลงของคนนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ คนคนนั้นก็คือ J_ust ของเรานั่นเองค่ะ คนนี้คือเจ้าพ่อเพลงน่ารักเลยค่ะ ทำนองเพลงก็น่ารัก เสียงร้องก็น่ารัก โดยเพลงที่เรามาแนะนำนี้เป็นเพลงแอบชอบค่ะ เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับ "การที่เราแอบชอบคนคนนึง มองเธอแล้วใจเต้นแรง อยากจะถามเธอดูว่าคิดเหมือนกันหรือเปล่า" เพลงนี้เป็นเพลงแอบชอบอีกแล้วค่ะ เนื้อเพลงคือคลั่งรักสุดๆไปเลย พอมารวมกับเสียงนุ่มๆของ J_ust แล้วเนี่ยฟินเหมือนเป็นคนโดนจีบเองเลยค่ะ

    Advertisement

    Advertisement

    5. 강남역 4번 출구 (feat. 션리,다인) - Plastic · Syeonri · Dain

    เพลงสุดท้ายก็เป็นเพลงแอบชอบอีกแล้วค่ะ เพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ "ผู้ชายคนนี้บังเอิญเจอกับผู้หญิงคนนึงที่หน้าทางออกหมายเลข 4 สถานีคังนัม  แล้วแอบชอบเค้า และมีผู้หญิงคนนึงที่เจอผู้ชายคนนี้ที่หน้าทางออกหมายเลข 4 สถานีคังนัม แล้วแอบชอบเค้าเหมือนกัน สรุปก็คือผู้ชายชอบผู้หญิงคนนึงและมีผู้หญิงอีกคนที่ชอบผู้ชายคนนี้เหมือนกันค่ะ" เพลงนี้มีเนื้อหาน่ารักมากๆเลยถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วจบยังไงต้องลองไปฟังเพลงดูนะคะ บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

    จบแล้วค่ะสำหรับการแนะนำเพลงน่ารักๆ ฟังสบาย หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกับเรานะคะ

    ขอบคุณรูปภาพจาก : shell_ghostcage/pixabay


    จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์