เพลง

5 เหตุผลไม่ควรพลาด Real NOW - WINNER เรียลลิตี้สุดน่ารักของหนุ่ม ๆ WINNER ทาง TrueID

822
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลไม่ควรพลาด Real NOW - WINNER เรียลลิตี้สุดน่ารักของหนุ่ม ๆ WINNER ทาง TrueID

อันยอง! ดูซีรีส์จนไม่รู้จะดูอะไรแล้ว ลองเปลี่ยนมาดูวาไรตี้กันบ้างกับ Real NOW - WINNER เรียลลิตี้สุดน่ารักของหนุ่ม ๆ WINNER ที่รวมตัวกันไปเที่ยวซัมเมอร์ ประเดิม 2 EP แรกด้วยการไปเกาะเชจู ทานอาหารอร่อย ถ่ายรูปสวย ๆ เริงร่าเล่นน้ำทะเล สนุกขำฮาป่วนไปกับความน่ารักของหนุ่ม ๆ ทั้งสี่จากวง WINNER ที่รับประกันความฟินทั้งเหล่า Inner Circle และถึงแม้ไม่ได้เป็นสาวก K-Pop วงนี้ก็ฟิน เพราะรายการจะพาคุณไปเที่ยว และ เที่ยว และเที่ยว สถานที่สวย ๆ ในประเทศเกาหลี ใครชอบเที่ยวต้องดู ว่าแล้วไปดู 5 เหตุผลไม่ควรพลาดวาไรตี้น่ารัก ๆ Real NOW - WINNER มีอะไรบ้าง ไปติดตามกันค่ะ

หลังจากที่เหล่าสาวก WINNER มีเฮ เพราะสมาชิกวงจับมือต่อสัญญากับ YG Entertainment อีกยาว ๆ ถึง 5 ปีไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ได้ฟินกันต่อเมื่อ อีซึงฮุน และ คิมจินอู ปลดประจำการจากการเป็นทหารรับใช้ชาติ แถมต้นเดือนเมษายนนี้ทางค่ายก็ปล่อยรายการวาไรตี้ Real Now - WINNER ให้แฟน ๆ ได้ฟินยิ้มกระจาย เรียกว่าเป็นการรวมตัวของสมาชิกวงแบบครบทีมอีกครั้งในรอบสองปี เหล่าสาวก K-Pop วงนี้ต้องดู วันนี้คัดมาเน้น ๆ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรายการนี้อย่างแรง

Advertisement

Advertisement

Real Now Winner Self Cam

1. ฟินไปกับความน่ารัก ความตลกของ หนุ่ม ๆ WINNER  😊

การันตีเลยว่าจะได้ฟินไปกับความน่ารัก ความเป็นกันเองของหนุ่ม ๆ ขำฮายิ้มแก้มปริไปกับมิตรภาพระหว่างพวกเขา ในรายการเรียลลิตี้ Real NOW - WINNER นี้แน่นอน

  • ซงมินโฮ หรือ มิโน (29 ปี) แรปเปอร์หนุ่มประจำวง หนุ่มหล่อสายแฟชั่น แต่งตัวจัด ผมสั้นสีทอง เสื้อผ้าจัดเต็ม ไปสองวันหนึ่งคืนจัดกระเป๋าใบโต 😆 เป็นคนที่เพื่อน ๆ เชื่อถือ พูดอะไรออกไปเพื่อน ๆ ก็มักจะเชื่อ ขับรถเก่งได้รับหน้าที่ให้ขับรถ 😊 เป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี พูดเก่ง เป็นทาสแมวเลี้ยงแมวพันธ์มันช์กิ้น ชื่อจอหน์นี่ ติดตามมิโนได้ที่ IG : realllllmino
  • คิมจินอู - จินอู (30 ปี) หนุ่มหล่อสายสำอางค์ มาร์กหน้าทุกวัน ชอบแนวมินิมอล เป็นคนอบอุ่นใจดี ทาสแมว แต่แพ้ขนแมว เลี้ยงแมวขนเกรียนพันธ์สฟิงซ์ สองตัว เบย์กับเรย์ ติดตามจินอูได้ทาง IG : xxjjjwww

Advertisement

Advertisement

  • คังซึงยูน - ยูน หนุ่มผมทอง ชาวปูซาน เป็นมักเน่ น้องเล็กสุดในวง วัย 28 ปี ชอบถ่ายรูป เล่นกีตาร์ มีความเป็นผู้นำ เลยได้เป็นหัวหน้าวง ชอบใส่หมวก เป็นทาสสุนัข เลี้ยงน้องหมาชื่อธอร์ ล่าสุดถ้าใครได้ดูซีรีส์ Tomorrow ที่โรอุนเป็นพระเอก ในอีพี 4-5 หนุ่มยูนรับบทเป็น คังอูจิน นักร้องและมือกีตาร์ผู้แสนอาภัพ ที่สูญเสียแฟนสาวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ติดตามยูนได้ทาง IG : w_n_r00
  • อีซึงฮุน -ฮุนนี่ (30ปี) ชาวปูซาน หนุ่มหล่อน่ารัก เซอร์ ๆ ซน ๆ เต้นเก่ง เพิ่งปลดประจำการ มีความกระตือรือร้น ตั้งใจทำงาน จัดกระเป๋าง่ายมาก ทริป 2 วัน 1 คืนเอาเป้ไปใบเดียว ติดตามฮุนนี่ได้ทาง IG : maetamong

Advertisement

Advertisement

2. เกาะเชจู น่าเที่ยว

สาวกซีรีส์เกาหลีต้องถูกใจแน่นอนเพราะว่ารายการพาไปเที่ยวเกาะเชจู สถานที่ท่องเที่ยว ที่พระนางในซีรีส์มักจะจัดทริปไปสวีทกันสองคน ไม่ว่าจะทริปบริษัท ถ่ายทำรายการทีวี หรือแค่ลาพักร้อนธรรมดา เกาะเชจู เกาะสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ บรรยากาศเป็นเมืองแห่งการพักร้อน ดูแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจังเลย เห็นทีเซอร์อีพี 3-4 หนุ่ม ๆ เขาจะได้เล่นน้ำกัน ดูท่าทางสนุก

3. อาหารเกาหลี มาซิดซอโย 😋

Real Now -WINNER รายการเรียลลิตี้ ท่องเที่ยว พลาดไม่ได้ที่จะต้องพาไปทานอาหารอร่อย ที่เกาะเชจู แค่มื้อแรกก็จัดแน่นจัดเต็มไปด้วยอาหารทะเล 😋 ปลาย่างนานาชนิด ซุปสาหร่ายหอยเม่น 😱 แกงทะเลปลาหมึกไซส์ยักษ์ แต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้น ศิลปินก็ทานกันน่าเอร็ดอร่อย แถมยังบอกว่าเป็นรสชาติเฉพาะที่เกาะเชจูไปอีก ดูแล้วน้ำลายสอ มีหิวเลยจ้า 👍👍 รอดูมื้ออื่น ๆ อยู่นะ เชื่อว่าแซ่บไม่แพ้กัน

4. พาหนะ ที่พัก ร้านอาหาร ระดับท็อป

ทริปมาเที่ยวครั้งนี้ หนุ่ม ๆ WINNER ในตอนแรกจะได้แต่สิ่งดี ๆ เริ่ด ๆ อย่างรถเช่าที่ใช้ก็เป็นรถไฟฟ้าสุดหรู TESLA Model 3 😱 ผู้ชมก็ได้เห็นความหรูหราของรถไฟฟ้าคันนี้ไปด้วย แล้วรายการก็พาไปทานอาหารร้านขึ้นชื่อในเกาะเชจูอีกด้วย (ร้านอาหารดังแอวอน) คาดว่าที่พักก็คงจะหรูหราไม่แพ้กันแน่เลย ถูกใจคนชอบเที่ยว

Real Now - WINNER

5. ภารกิจ REAL / UNREAL

รายการเรียลลิตี้ก็ต้องมีภาระกิจนิดหนึ่ง จะได้เพิ่มสีสัน ภาระกิจก็คือ REAL / UNREAL หนุ่ม ๆ WINNER ต้องทายให้ถูกว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ภาระกิจแรกก็จะให้ทายทีมงานจากทั้งหมด 5 คน จะมีทีมงานตัวจริงเพียง 4 คนเท่านั้น ส่วนตัวปลอมเป็นคนพื้นที่เชจู ถ้าทายผิดก็จะโดนยึดความสะดวกสบายที่ได้ เริ่มจากรถก่อน แล้วน่าจะตามด้วยอาหารและก็ที่พัก เป็นภาระกิจสนุก ๆ ที่ดูแล้วก็ขำกับความคิดเห็นของเหล่าผองเพื่อนวง WINNER ว่าแต่ภาระกิจแรกจะทำสำเร็จไหมต้องไปรับชมกันต่อทาง TrueID นะคะ

แฟนคลับ WINNER ต้องไม่พลาด และเหล่าสาวกซีรีส์เกาหลีที่อยากพักจากการดูซีรีส์ แนะนำรายการวาไรตี้ Real Now - Winner เพราะนอกจากได้ฟินกับความน่ารัก ตลก ฮา ป่วน ๆ ของหนุ่ม ๆ แล้วยังได้เห็นสถานที่เที่ยวสวย ๆ ในเกาะเชจู เมนูอาหารอร่อย ๆ กระตุ้นต่อมอยากเที่ยว ดำเนินรายการกระชับไม่ยืด ดูแล้วเพลิน ฟินแน่นอน สามารถรับชม Real Now - Winner ได้ทาง TrueID ทุกวันพฤหัส-ศุกร์ เวลา 16.00น. มีทั้งหมด 12 ตอน ออกอากาศมาแล้ว 2 ตอน และข่าวดีสำหรับชาว Inner Circle เร็ว ๆ นี้ หนุ่ม ๆ WINNER กำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกันอีกครั้ง ว้าว!! 😱 มีแต่เรื่องให้ตั้งตารอ

  • รายการ : Real Now - Winner (2022)
  • ประเภท : วาไรตี้, เรียลลิตี้, ท่องเที่ยว
  • นักแสดง : มินโฮ, ยูน, จินอู, ฮุนนี่ WINNER
  • ระยะเวลาการรับชม : 12 ตอน ตอนละ 25 นาที
  • ช่องทางการรับชม : TrueID
  • ภาษาในการรับชม : เสียงพากย์ : เกาหลี  | คำบรรยาย : ไทย
  • คะแนนจากผู้เขียน : 8/10

เครดิตภาพ : TrueID : วีดีโอ1 / smcnc_studio : ภาพปก / ภาพ1 / ภาพ2 / ภาพ3 / ภาพ4 / ภาพ5 / ภาพ8 / ภาพ9 / trueid_th : ภาพ6 / ภาพ10 / hot.jeju : ภาพ7


บทความที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ,ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์