อื่นๆ

6 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่แสดงให้เห็นว่า " เขารักเราจริง "

7.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่แสดงให้เห็นว่า " เขารักเราจริง "

ความฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คนก็ฝันที่อยากจะมีผู้ชายสักคนที่รักเราจริงหวังแต่ง และอยากให้เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี มีความรับผิดชอบ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงกันละว่าผู้ชายคนนั้นรักเราจริง วันนี้เราเลยมี 6 พฤติกรรมของผู้ชายมาให้ได้รู้กันค่ะว่ามีอะไรบ้าง มาดูพร้อมกันเลยค่ะไม่เจ้าชู้

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-1030744

1. ไม่เจ้าชู้ ผู้ชายไม่เจ้าชู้สมัยนี้หายากมาก ๆ ค่ะ แน่นอนว่าไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรอกนะคะ แต่สังเกตง่าย ๆ นะคะถ้าผู้ชายไม่เจ้าชู้ เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาจริงใจต่อเราและแคร์เรามากแค่ไหน แม้ว่าเขามีผู้หญิงอื่นเข้ามาหามากมาย แต่เขาก็เลือกจะมีแค่เราเพียงคนเดียวค่ะเสมอต้นเสมอปลาย

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-1718244

2. เสมอต้นเสมอปลาย ให้เราสังเกตตอนก่อนคบกันและหลังคบกันว่าเขาจะเปลี่ยนไปไหม เพราะผู้ชายรักจริงจะทำให้เราเห็นว่าเขารักเราเหมือนวันแรกที่เขารักค่ะพาไปเจอครอบครัว

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-1342348

3. พาไปเจอครอบครัว ถ้าผู้ชายคนไหนพาเราไปเจอครับครัวเขา หรือพยายามจะพาเราไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา เช่น ชวนไปทานข้าว หรือว่าชวนไปงานต่าง ๆ ที่เป็นการเปิดโอกาสให้เราได้พบเจอกับคนในครอบครัวเขา แปลว่าผู้ชายคนนี้รักเราจริงค่ะเสียสละ

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-1342348

4. เสียสละ ถ้าเขายอมเสียสละให้กับเราได้ แปลว่าเขารักจริงค่ะ เขายอมเสียสละเพื่อให้เรามีความสุข ไม่ว่าจะเจออะไร เขาก็พร้อมจะทุ่มเทให้เราอย่างเต็มที่เสมอค่ะดูแลเอาใจใส่

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-802062

5. ดูแลเอาใจใส่ ถ้าผู้ชายที่รักจริงเขาจะคอยดูแลเราในวันที่เราไม่สบาย ใส่ใจเราทุกรายละเอียดเล็ก ๆ ของเรา และทำให้เรารู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่กับเขาค่ะไม่ชิงสุกก่อนห่าม

เครดิตภาพ pixabay.com/images/id-443600

6. ไม่ชิงสุกก่อนห่าม ข้อนี้สำคัญมาก ถ้าผู้ชายคนไหนที่ไม่คิดเรื่องมีเพศสัมพันธุ์จนกว่าจะแต่งงาน แสดงให้เห็นว่าเขารักเราจริง ๆ เพราะเขาทำให้เรารู้สึกมีค่ากับเขามากค่ะ

Advertisement

Advertisement

สำหรับ 6 ข้อที่ว่ามาให้เรากลับไปดูคนที่เรากำลังคบหาอยู่นะคะว่าเขามีครบ 6 ข้อหรือเปล่า หรืออาจจะมี 2 - 3 ข้อแต่สาว ๆ ก็อย่าพึ่งตกใจไปนะคะว่าเขาอาจจะไม่ได้รักเราจริง ถ้าเราอยากรู้ว่าเขารักเราจริงไหม ให้สังเกตพฤติกรรมของเขาไปก่อนก็ได้นะคะ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนที่เจอแล้วก็ขอให้รักษาเขาไว้ดี ๆ นะคะ ผู้ชายแบบนี้แหละที่จะทำให้เรามีความสุขมากที่สุดในชีวิตค่ะ

เครดิตภาพปก pixabay.com/images/id-437968

ขอบคุณภาพสวย ๆ pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์