เพลง

7 ความน่ารักของ "นาย กรชิต INTO1" หนุ่มน่ารักรอยยิ้มสดใส

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความน่ารักของ "นาย กรชิต INTO1" หนุ่มน่ารักรอยยิ้มสดใส

ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว นับตั้งแต่วันประกาศผล CHUANG 2021 กระทั่งได้เดบิวต์ 11 หนุ่มในนามสมาชิกวง INTO1 ยังไม่ได้เขียนถึงพวกเขาอีกเลย ได้แต่ติดตามผลงาน ติดตามความเคลื่อนไหวในทุก ๆ วัน ซึ่งก็ได้เห็นว่าทุกคนมีแฟน ๆ ที่รัก มากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี วันที่ 11 กรกฎาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "นาย กรชิต" หรือ "เกาชิงเฉิน" ที่มีอายุครบ 22 ปี เป็นวันที่เขาเติบโตขึ้นไปอีกปี ซึ่งถือได้ว่าปีนี้การฉลองวันเกิดเป็นปีที่พิเศษสุด ๆ เพราะ นาย ก้าวเดินและเติบโตไปพร้อม ๆ กับเพื่อน ๆ INTO1 โดยมีแฟน ๆ ให้กำลังใจตลอดเวลา และเมื่อนึกถึง นาย ในช่วงวันพิเศษอย่างนี้ ก็ขอเขียนถึง7 ความน่ารักของ "นาย กรชิต INTO1" หนุ่มน่ารักรอยยิ้มสดใส ที่ได้เห็นเสมอ ๆ

NINE

1. ยิ้มหวาน ๆ ระบายบนใบหน้า

สิ่งแรกที่เมื่อนึกถึง นาย ภาพแรกที่ปรากฏขึ้นมาทันทีก็คือ ใบหน้าที่กำลังยิ้มสดใส ด้วยความที่เป็นหนุ่มที่มีใบหน้าหวาน ๆ อยู่แล้ว เพียงแค่ขยับริมฝีปากเพียงนิตเดียว ก็ได้เห็นรอยยิ้มของ นาย แล้ว ซึ่งก็เป็นภาพที่ได้เห็นอยู่เป็นประจำ เพราะ นาย เป็นคนยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง ตั้งแต่เริ่มแรกของการเข้ามาเป็นเด็กฝึกรายการ CHUANG 2021 หากติดตามกันมา ก็จะจำได้ว่า นาย ยิ้มให้กับทุกคนเสมอ และมิตรภาพดี ๆ ที่เปิดเผยด้วยรอยยิ้ม ที่มีให้ทุกคนนั้น เป็นสิ่งที่ได้รับย้อนกลับมาเช่นกัน เพราะไม่เพียงแค่ยิ้ม นาย จะพยายามพูดคุยสื่อสารกับทุกคน แม้ว่าภาษาจีนยังไม่ค่อยคล่องในช่วงแรก ๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีต่อกัน

Advertisement

Advertisement

NINE

2.กล้าที่จะให้โอกาสตัวเอง

คนที่รักตัวเอง ต้องกล้าที่จะให้โอกาสดี ๆ ต่อตัวเองเสมอ นาย เป็นตัวอย่างที่ดีของความพยายามที่จะสู้เพื่อตัวเอง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทยแล้วจากการเข้าร่วมรายการ Labanda Thailand 2 (2017) ได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ ออกซิงเกิล และได้เป็นนักแสดงซีรีส์เรื่อง 2 Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) ที่อนาคตกำลังไปได้สวยบนเส้นทางสายนี้ แต่เพราะติดตามรายการ CHUANG มาโดยตลอด เมื่อทางบริษัทต้นสังกัดถามว่าสนใจจะไปออดิชั่นรายการ CHUANG 2021 ไหม นาย ก็ไม่ลังเล ตอบรับทันที พร้อมที่จะสัมผัสเส้นทางสายใหม่ ๆ แม้รู้ว่ายังไม่เก่งทั้งร้องทั้งเต้น ที่สำคัญภาษาจีนที่จะต้องใช้สื่อสารเป็นภาษาหลัก เมื่อต้องไปแข่งขันและใช้ชีวิตที่ประเทศจีนก็ไม่เก่ง แต่ทุกอย่างจะเป็นไปได้ก็ด้วยตัวเขาเองที่มีความพยายาม การกล้าที่จะให้โอกาสตัวเองในวันนั้น และมีความพยายามฝึกฝนพัฒนาตัวเองมา กระทั่งประสบความสำเร็จในวันนี้ NINE

Advertisement

Advertisement

3. มิตรภาพน่ารัก ๆ

NINE

เพิ่งจะถ่ายภาพอัพรูปลง weibo INTO1-高卿尘 เป็นภาพระหว่าง นาย กับ กู่หลิวหลิน เด็กฝึก CHUANG 2021 ที่ได้มีโอกาสพบกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เป็นเพื่อนที่น่ารักต่อกันมาก ๆ ในช่วงของการแข่งขัน และความรู้สึกที่ดีต่อกันนั้น กู่หลิวหลิน เคยกล่าวถึง นาย หลังจากออกจากการแข่งขันว่าเป็นเพื่อนที่นิสัยดีมากเป็นคนที่เขาคิดถึงมากที่สุด และเป็นคนที่เขาจะสนับสนุนอยู่เงียบ ๆ ข้างหลังตลอดไปมิตรภาพดี ๆ ความมีน้ำใจ และจริงใจต่อทุกคน คือเสน่ห์ที่ติดตัว นาย ตลอดเวลาจริง ๆ การที่เราติดตาม CHUANG 2021 ก็หมายรวมถึงเด็กฝึกทุกคนที่มาร่วมรายการนี้ และเมื่อมีใครกลับมาให้ได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขา มีความสุขจริง ๆ^^

4.รายการ PLAY!FRIDGE

PLAY!FRIDGEรายการครอบครัวตู้เย็น PLAY!FRIDGE ดำเนินรายการโดย เหอจ่ง และ แจ็คสัน หวัง เป็นรายการวาไรตี้ที่แตกต่างจากรายการอื่น ๆ ทางรายการจะไปยกตู้เย็นของแขกรับเชิญซึ่งเป็นนักแสดงดัง ๆ ที่บ้าน มาเปิดที่สตูดิโอ เพื่อจะดูว่าแต่ละคนมีอาหารอะไรใส่ไว้ในตู้เย็นบ้าง และจะนำอาหารเหล่านั้นมาปรุงเป็นอาหารกินกันในรายการ โดยมีเชฟฝีมือเยี่ยม รวมทั้งทุกคนที่มาร่วมรายการช่วยกันทำ ช่วยกันกินฝีมือของตัวเอง ทางรายการจะมีสมาชิกรับเชิญที่จะอยู่ด้วยกันตลอดซีซั่น และมีแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ นาย และ หลิวจาง (AK) INTO1 ได้มาเป็นสมาชิกของรายการ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับสองหนุ่ม INTO1 แต่ละ Ep. โชว์เสน่ห์และความน่ารักกันแบบสุด ๆ นาย ยังไม่ค่อยเข้าใจภาษาจีน เวลาที่พูดกันเร็ว ๆ ด้วยประโยคยาว ๆ จะยังงง ๆ อยู่ แต่ก็ได้ หลิวจาง กับ แจ็คสัน ช่วยอธิบาย เราจึงได้ฟัง แจ็คสัน พูดภาษาไทยในรายการด้วย

Advertisement

Advertisement

5. ผมชื่อ พั่งพั่ง

Nineนาย เคยพูดถึงตัวเองว่า เป็นคนที่ชอบการถ่ายรูป แต่ไม่ค่อยมั่นใจกับการถ่ายรูป แม้คนอื่น ๆ จะยืนยันว่าเป็นคนถ่ายรูปขึ้น เพราะคิดว่าตัวเองแก้มเยอะ เวลายิ้มถ่ายรูปจะดูอ้วน และช่วงหลัง ๆ เขาก็รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเพราะกินเก่งต้องลดน้ำหนักกันสักหน่อย และเมื่อมาออก รายการครอบครัวตู้เย็น PLAY!FRIDGE ช่วงหนึ่งของรายการ ทุกคนในรายการจะต้องตั้งชื่อกันใหม่ นาย ก็ไม่ลืมเรื่องความอ้วน จึงบอกให้ทุกคนในรายการเรียกเขาว่า "พั่งพั่ง" ที่หมายถึง "เด็กอ้วน" นาย จึงเป็น "น้องพั่งพั่ง" ที่น่ารักมาก ๆ

6. แพนด้ากินหน่อไม้

ืnineย้ำเลยว่าถ้าอยากเห็นความน่ารักของ นาย ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต้องดูรายการครอบครัวตู้เย็น PLAY!FRIDGE เพราะ นาย จะเลียนแบบท่าแพนด้ากินหน่อไม้ให้ดูกัน เป็นช่วงเวลาไม่กี่วินาที แต่ผู้ร่วมรายการลงความเห็นว่าเหมือนมาก ทำท่าได้น่ารักแบบเหมือนมากกกกก และสำหรับใครที่อยากเต้นเพลงธีม CHUANG 2021 ก็ต้องดูเลย เพราะ นาย กับ หลิวจาง ได้เปิดคอร์สสอนแบบ 10 นาทีเต้นได้ และลูกศิษย์ในวันนั้น นอกจาก แจ็คสัน ก็ยังมี จางปินปิน พระเอกสุดหล่อจาก Rattan ครึ่งปีศาจซือเถิงรวมทั้งนักแสดงที่มาร่วมรายการ ซึ่งเต้นได้กันทุกคน

7.ยกมือบอกเลยว่าชอบช้อปปิ้งงงง

ช่วงนี้เราติดรายการ PLAY!FRIDGE เมื่อพูดถึงความน่ารักของ นาย ก็ต้องพูดถึงรายการนี้เยอะ ๆ หน่อย เพราะ นาย น่ารักรอยยิ้มสดใส มาก ๆ ในรายการนี้ และยังได้เเปิดเผยถึงความเป็นตัวตนของเขาให้ได้รู้จักกันมากขึ้นในหลาย ๆ ด้าน ช่วงหนึ่งของรายการ เป็นช่วงจัดลำดับเรื่องราวที่มีความสุข ว่าแขกรับเชิญจะจัดลำดับกันอย่างไร มีทั้ง เลิกงาน เที่ยวสวนสัตว์ นอนหลับ ช็อปปิ้ง ไปนั่งเหม่อ ๆ ริมทะเล หรือไปเจอคนที่ชอบ ซึ่งการจัดอันดับนั้น มีทุกอย่าง ยกเว้นการช็อปปิ้ง ไม่มีใครเลือกข้อนี้เลย ทันใด นาย ก็ยกมือบอกทุกคน ผมคร๊าบบบชอบเดินช้อบปิ้ง และวางการช้อปปิ้งไว้เป็นอันดับ 1 เลย เพราะชอบซื้อเสื้อผ้ามาก เพราะฉะนั้นเมื่อเห็น นาย แต่งตัวแบบจัดเต็มความหล่อ ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะนั่นคือความสุขอย่างหนึ่งของ นาย นั่นเอง

NINENINENINE

วันที่ 11 กรกฎาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "นาย กรชิต" เป็นวันแห่งความสุขของ นาย ที่แฟน ๆ มอบความรักให้เขามากมาย เราก็ขออวยพรให้ นาย มีความสุข ประสบความสำเร็จกับทุก ๆ งานที่ทำ มีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่มีความอุปสรรคใด ๆ ต่อการดำเนินชีวิต และก็รอผลงานเพลงจาก INTO1 และทุก ๆ ผลงานของ นาย ที่จะมีให้ติดตามกัน :)

NINEบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ By ฉันท์ชมา

- รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

- รู้จัก หลิวจาง(Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

- รู้จัก หลิวอวี่ Liu Yu เซนเตอร์วง INTO1 จากเวที Chuang 2021

- รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

- รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

- รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

- รู้จัก ซานตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

- รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- รีวิวเพลงใหม่ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) "LMLY" อย่าปล่อยให้ผมรักคุณข้างเดียว

- รีวิวเพลง "MAGNETIC" เรน (RAIN) Ft.แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

- Jackson Wang "แจ็คสัน หวัง" วง Got7 รวม 7 ลุคหล่อกร้าวใจ


ขอบคุณภาพประกอบจาก

Twitter into1

ภาพปก 1 / 2 / 3

ภาพประกอบ 1 / 2 / 3 / 4 / 5/6 / 7 / 8 / 9 /10

weiboINTO1-高卿尘 ภาพ นาย-กู่หลิวหลิน

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์