เพลง

7 ความสามารถของ หนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล! ไอดอลสุดหล่อที่หลายคนยอมรับ

515
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความสามารถของ หนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล! ไอดอลสุดหล่อที่หลายคนยอมรับ

นิชคุณ หรเวชกุล หรือเราจะเรียกว่า ‘คุณ นิชคุณ’ นั้นเอง หนุ่มหล่อ K-pop เชื้อสายไทยคนนี้นั้น เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีใต้วงทูพีเอ็ม(2PM) สังกัดเจวายพีเอ็นเตอร์เทนเมนท์  ประเทศเกาหลีใต้ หนุ่มหล่อคนนี้เป็นคนที่วิ่งตามความฝันในวัยเด็ก และทำให้มันเป็นจริงได้ และเป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังมีแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกเลยก็ได้ วันนี้เราเลยถือโอกาจะมา “รวม 7 ความสามารถนิชคุณ หรเวชกุล” ให้ดูกันว่าเขามีความสามารถ ความเก่งสมกับเป็นไอดอลชื่อดังอย่างไร หากพร้อมแล้วก็ตามกันมาโล้ด!

1.) นักร้อง ..  จุดเริ่มต้นของนิชคุณ

การเป็นนักร้อง ถือว่าเป็นจุด Beginner ที่จุดประกายความเป็นสตาร์ของเขาโดยในปี 2548 ในเมืองชอสแอนเจลิส ทางฝ่ายเจวายพีกำลังตามหาคนมาออดิชั่น จึงมีคนมาชักชวนหนุ่มคุณไป โดยเขาเลือกโชว์เพลง All Or Nothing ของวงโอทาวน์ และมีการ Dance Performance และจากนั้นเขาก็ได้ผ่านการออดิชั่นและถือว่าเป็นเด็กไทยคนแรกที่ผ่านการออดิชั่น

Advertisement

Advertisement

โดยเมื่อช่วงกลางปี 2550 เจวายพีมีการออกมาประกาศว่าจะมีวง Boy Band มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน โดยเป็นเรื่องน่ายินดีที่หนุ่มคุณก็ติดหนึ่งมนนั้น วันที่ 4 กันยายน นิชคุณก็ได้เดบิวต์ในวง 2PM (ทูพีเอ็ม) ในที่สุด และอัลบั้มแรกที่ชื่อมีชื่อว่า “Hottest Time of the Day” และซิงเกิ้ลแรกคือ “10 out of 10” โดยหนุ่มนิชคุณมีตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์ นักร้องหลัก นั้นเอง เรียกว่าเป็นหนึ่งในความพยายามและความฝันของหนุ่มคุณที่สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ อีกทั้งนั้นชื่นชอบในความตั้งใจและพยายามมาก ๆ เลยละค่ะ กู้ดมาก!^^

แถมด้วยความโดดเด่นและความสามารถที่ล้นหลามทำให้หนุ่มคุณมีเพลงเดี่ยวหลายเพลงคือ Me (2019) Dream High OST" ("My Valentine" (with Taecyeon)) (2012) Me (2018) และ Story Of.. (2019) ซึ่งเขามีความทุ่มเทและเอาใจใส่กับวงนี้สุด ๆ เพราะถือว่าเป็นทั้งจุดกำเนิดและความฝันในการเป็นนักร้องของเขาตั้งแต่วัยเด็ก เรียกว่า Dream come TRUE จริง ๆ เลยละค่ะ และด้วยความน่ารักมีเสน่ห์ของเขาก็ทำให้แฟน ๆ โดนตกแบบราบคาบเลยทีเดียว!🥰

Advertisement

Advertisement

2.) งานพิธีกรของหนุ่มคุณ

ต่อมาในปี 2549 หนุ่มคุณก็ได้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ และได้เปิดตัวงานแรกของเขาคือ ‘พิธีกร’ ในรายการเรียลลิตตี้โชว์ Super Star Survival ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย และต่อมาในปี 2550 J's Studio ซึ่งหนุ่มคุณก็ได้เป็นพิธีกรร่วมกับแทกยอน แต่น่าเสียดายที่เมื่ออกอากาศได้ 2 ตอนเท่านั้น

ต่อจากนั้นในปี 2551 เขาก็ได้ร่วมเป็นพิธีกรกับคัง โฮดง, ยูนจองชิน, คิมแจดง, ชอนจิน, เอ็มซี มง และซออินยอง ในรายการ Ya Shim Man Man 2 ออกอากาศทั้งหมด 15 ตอน เขาก็ต้องถอนตัวเพราะภาษาที่ยังไม่แข็งแรงของเขา โดยเขาอยากจะทำให้ดีกว่านี้ แต่ขณะนั้นเขาก็ยังเป็นแขกรับเชิญประจำของรายการวาไรตี้ที่ชื่อ Star King โดยเรียกได้ว่าเข้าวงการไม่ทันไรหนุ่มคุณก็ได้รับบทบาทพิธีกรเป็นหน้าที่แรกเลยละค่ะ ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สุดยอดขนาดนี้ เพราะในตอนนั้นหนุ่มคุณจะต้องฝึกฝนภาษาเกาหลีให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นพร้อมกับทำงานไปด้วย เรียกว่าทั้งบริหารเก่ง ทำงานเก่ง แม้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากแต่หนุ่มคุณก็สามารถบริหารเวลาผ่านมาได้ นับว่าสุดยอด ^^

Advertisement

Advertisement

3.) บทบาทนักแสดงของนิชคุณ

ทางด้านบทบาทต่อมาของหนุ่มคุณคือการเป็น ‘นักแสดง’ โดยสืบเนื่องจากในีปี 2549 นิชคุณได้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ เขาได้แสดงผลงานเรื่องแรกในปี 2553 นั้นคือ More Charming By The Day (EP76) และมีด้านละครเข้ามาเรื่อย ๆ จนมาแสดงหนังไทยเรื่องแรกคือ รัก 7 ปี ดี 7 หน และที่โดดเด่นและเอาใจคนดูไปเต็ม ๆ ในปี 2561 กับบทบาทของน้อง.พี่.ที่รัก (Brother of the Year) เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยเขาแสดงเป็นทาคาฮาชิ โมชิคาวะ (โมจิ) เป็นแฟนหนุ่มของเจน (ญาญ่า อุรัสยา) ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มคุณแสดงเป็นหนุ่มติ๋ม ๆ มีความซื่อน่ารัก แถมรอยยิ้มในเรื่องของหนุ่มคุณนั้นทำเอาใจใครต่อใครเหลวเป้วมากเลยละค่ะ และเราคิดว่าหนุ่มคุณกับบทบาทของโมนิมีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างคล้ายคลึงกันอีกด้วยละค่ะ ฮือออ._. น่ารักมาก💘

4.) หนุ่มคุณกับหลากหลายเครื่องดนตรี

โดยนอกจากการร้อง เต้น แร็ป หรือแม้กระทั้งการเป็นนักแสดง นายแบบแล้วนั้น หนุ่มคุณก็ยังมีความสามารถหลากหลายในด้านของการเล่นดนตรีนั้นคือ เปียโน กีต้าร์ ซึ่งเราจะเห็นว่าหนุ่มนิชคุณนั้นชอบเล่นดนตรีมาก ๆ เมื่อว่างเมื่อไหร่เขาก็จะมีการถ่ายภาพหรืออัดคลิปการซ้อมเล่นดนตรีมาฝากแฟน ๆ อยู่เสมอ และเมื่อหนุ่มคุณได้มีการบรรเลงดนตรีเหมือนเขาหลุดไปอยู่ในอีกโลกนึงแถมยังมีออร่าพุ่งกระจายสุด ๆ ไปเลยละ💘⭐️ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากส่องหนุ่มคุณในลุคหนุ่มนักดนตรีสุดละมุนก็ตามไปฟอลหนุ่มคุณโล้ด!

5.) บทบาทนายแบบของหนุ่มคุณ

เรียกว่าหนุ่มนิชคุณนั้นสายบู๊ก็โอสายบุ๋นก็ได้ โดยในหนึ่งความสามารถอันโดดเด่นของเขาคือการถ่ายแบบ ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาหนุ่มคุณก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอาหาร กีฬา หรือแฟชั่นต่าง ๆ เรียกว่าครอบคลุมสุด ๆ แต่ที่โดดเด่นมาก ๆ เห็นจะเป็นทางด้านแฟชั่น Portrait แบบปัง ๆ หนุ่มคุณจะมีการดึงอินเนอร์ทางด้านสีหน้า แววตา และการวางมือไม้ในการโพสต์ต่าง ๆ บอกได้เลยว่าเขานั้นเป็นระดับ Professional เข้าขั้นเลยทีเดียวละค่ะ เก๋กู้ดมากแม่!

6.) ความสามารถทางด้านกีฬาของนิชคุณ

ในด้านของกีฬาหนุ่มคุณของเราก็ไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ เลยละค่ะ เพราะเขาสามารถเล่นกีฬาได้มากมาย อาทิ การว่ายน้ำ แบดมินตัน และกีฬาที่เห็นว่าหนุ่มคุณชื่นชอบและเลิฟมากที่สุดคือ ตีกอล์ฟ โดยเขามักจะถ่ายลงเวลาเขาตีกอล์ฟให้แฟน ๆ ชมอยู่เสมอ โดยลีลาของหนุ่มคุณก็นับได้ว่าเข้าขั้นเก่งจริง ๆ เลยละค่ะเพราะเป็นกีฬาที่เล่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยังแม่นมากแม่😍

และอีกหนึ่งในกีฬาที่เรียกว่าเข้าขั้นสุดยอดจนชาวเกาหลีเมื่อดูการแข่งขันจบต่างบอกให้หนุ่มคุณไปเป็นนักกีฬาเถอะ ฮ่า ๆ และนักกีฬามืออาชีพ ระดับเหรียญทองโอลิมปิคอย่าง อียองแด ถึงกับชื่นชมในความเก่งกาจ ความแม่นของเขาอีกด้วยนั้นคือ ‘แบทมินตัน’ ซึ่งหนุ่มคุณมีความเป็นนักกีฬาสูงมาก มีความว่องไว คล่องแคล่ว แถมลีลานั้นเรียกว่านักกีฬาชัด ๆ โดยเพื่อน ๆ สามารถส่องลีลาในการตีแบทของหนุ่มคุณได้ที่ 👇🏻

7.) พูดได้หลายภาษา

ข้อสุดท้ายเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากความสามารถทางด้านภาษาของหนุ่มคุณ โดยเขานั้นพูดได้มากถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว! นั้นคือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน ซึ่งภาษาไทยเป็นพื้นฐานภาษาบ้านเกิด ต่อมาภาษาอังกฤษก็ได้จากการที่เมื่อวัยเด็ก 12 ปีและสำเร็จการศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษโดยใช้เวลาศึกษาประมาณ 1 ปีครึ่ง ในประเทศนิวซีแลนด์และเรียนต่อในเกรด 9 และช่วงมัธยมเขาก็ได้ย้ายไปศึกษาที่ลอสแอนเจลิสนั้นเองค่ะ

โดยหนุ่มคุณเป็นคนที่มุ่งมั่นมาก ๆ เขาพยายามและฝึกฝนทางด้านภาษาต่าง ๆ อยู่เสมอเพราะจะต้องนำไปใช้เพื่อทำงาน ทำให้ปัจจุบันเขานั้นพูดทุก ๆ ภาษาได้อย่างคล่องแคล่วเอามาก ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เก่งและน่าเอาเยี่ยงอย่างมากเลยละค่ะ เป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ตกหลุมรักได้ไม่ยากเลยทีเดียว🥰

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รวม 7 ความสามารถนิชคุณ หรเวชกุล โดยบอกเลยว่าหนุ่มนิชคุณนั้นเป็นอีกหนึ่งดาราที่มากไปด้วยความสามารถ ทั้งบู๊ทั้งบุ๋น อีกทั้งยังเป็นคนที่ใครก็ต่างชมกันว่าเขาเป็นคนที่น่ารักและวางตัวได้ดี ๆ มากคนหนึ่งในวงการบันเทิง เราก็ขอชื่มชมในความสามารถอันมากมาย รวมถึงความน่ารักที่เสมอต้นเสมอปลายของหนุ่มคุณด้วยนะคะ ซึ่งสมแล้วที่ได้ฉายาว่า Mr. Can do 😊 โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามนิชคุณได้ทาง Instagram : @khunsta0624 ซึ่งในวันที่ 24 มิถุนายน ที่กำลังจะถึง เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มนิชคุณ เราก็ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์หนุ่มคุณ มีความสุข และมีผลงานปัง ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้คอยชื่นชมแบบปัง ๆ ตลอดไปเลยนะคะ ^^💘

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @khunsta0624

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพหน้าและวิดิโอประกอบบทความโดย @khunsta0624

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / วิดิโอที่1 / ภาพที่8

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย GDH

ตัวอย่างภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก (Official Trailer)

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย KBS WORLD TV

Cool Kiz on the Block | 우리동네 예체능 - Badminton Returns 2 (2014.01.28)

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์