เพลง

7เพลงภาษาอังกฤษความหมายดี ในValentine ส่งให้คนพิเศษ (เป็นMy Valentine ของใครสักคน)

5.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7เพลงภาษาอังกฤษความหมายดี ในValentine ส่งให้คนพิเศษ (เป็นMy Valentine ของใครสักคน)

สวัสดีค่าทุกคน นี่ก็เลยวันวาเลนไทน์มาเเล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนเเห่งการมอบความรักให้คนที่เรารัก แต่ใครได้มอบดอกไม้ หรือได้ดอกไม้มั้ยคะ? แล้วมีคนบอกมั้ยคะว่าเป็น "My Valentine" ของเขา ถ้ามีคงโรแมนติกสุดๆเลยนะคะ>< นอกจากดอกไม้ ช็อคโกเเลต หรือของอื่นๆเเล้ว เรายังสามารถส่งบทเพลงไปให้พวกเขาได้อีกด้วย วันนี้เลยจะมานำเสนอบทเพลงภาษาอังกฤษ ส่งให้คนที่รักใน Valentine's Day

ไปเริ่มกันเลย!

1.มาเริ่มกันที่เพลงเเรกเป็นของ Finn Askew เขาเเต่งเพลงได้ออกมาน่ารักมากๆเลย เพลงจะเหมาะวัยรุ่นหน่อย มีความคลั่งรัก จะมีประโยคประมาณว่า I hate waking up. But waking up with you, makes me wanna wake up. ฉันไม่ชอบตื่นตอนเช้าเลย แต่ถ้าตื่นมาพร้อมกับเธอ ทำให้ฉันอยากตื่น เธอน่ะมีค่ามากเลยนะ ฉันให้เวลาเธอได้ทั้งหมด ถ้าเธอไม่อยากรีบร้อนอะไร

Advertisement

Advertisement

Music Video

-Roses

2.เพลงนี้ก็น่ารักมากเช่นกันค่า เป็นผลงานเพลงของ Daniel Ceasar feat.H.E.R เพลงนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกวัยเลย เพราะเป็นเพลงสบายๆนุ่มๆ เป็นนักร้องชายหญิงร้องด้วยกัน มันได้ฟิลสุดๆ เเถมเนื้อเพลงยังดีอีก คุณคือกาแฟที่ฉันต้องการในตอนเช้า คุณคือแสงเเดดยามที่ฝนตกหนัก ถ้าชีวิตเหมือนหนังคุณคือ ตอนที่ดีที่สุด (You're the best part)

Music Video

​​​​​​​-Best Part

3.เพลงนี้เป็นของวง PUBLIC เป็นเพลงนี้สนุกๆ เป็นดนตรีสนุก ฟิลเหมาะกับวัยรุ่นที่ฉันต้องการเธอ เธอมาเป็นของฉัน เนื้อเพลงก็ทำเอาเขินไปตามๆกัน ผมจะเรียกคุณที่รักละนะ ทุกอย่างมันจะโอเคเเน่นอน ผมอยากอยู่กับคุณตลอดเวลา ผมหยุดมันไม่ได้ ตั้งเเต่ผมทำให้คุณมาเป็นของผม คนคลั่งรัก!

Advertisement

Advertisement

Music Video

-Make you mine

4.นี่เป็นเป็นเพลงคลาสสิกที่ใครฟังก็ต้องชอบของ Frankie Valli&The Four seasons แน่นอนว่าเพลงออกเเนวคลาสสิกหลายคนคงคิดว่าจะต้องมีเป็นวัยคุณยายเท่านั้น แต่ไม่จริงเลยค่ะ มันเหมาะกับทุกวัยมากๆ เพราะมันช่างเนื้อเพลงโรแมนติก ด้วยเนื้อเพลงที่ว่า คุณช่างงามจนเกินจะเป็นความจริง ไม่สามารถละสายตาจากคุณได้เลย เหมือนกับสรวงสวรรค์ที่ผมสัมผัสได้ ในที่สุดรักสุดท้ายก็มาถึง ผมรักคุณนะที่รัก ถ้าคุณไม่ว่าอะไร เอาเป็นว่าใครได้ฟังก็ต้องเขิน><

Music Video

-Can't take my eyes of off you

Advertisement

Advertisement

5.มาต่อกับเจ้าเเม่เพลง Taylor Swift! เอาเป็นว่าเพลงเทย์เลอร์มีหลายเพลงมากๆๆ ไม่รู้จะเอาเพลงจะได้ดีก็เลยเลือกเพลงนี้ ที่รู้สึกว่าเหมาะกับคนที่เจอรักเเรกพบ และเขาทำให้โลกนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เนื้อเพลงประมาณว่า ฉันหลงเสน่ห์ตั้งเเต่พบคุณ ค่ำคืนนี้เป็นเป็นประกาย ฉันเขินหน้าเเดงตลอดทางกลับบ้าน  อย่าพึ่งรักใครนะ ขออย่าพึ่งมีใครกำลังรอเธออยู่ สะกดจิตทุกวันไปเลยสิค่ะ!

Music Video

-Enchanted

6.เพลงนี้ก็เป็นเพลงของYsabelle เพลงวัยรุ่นน่ารักๆใสๆ เนื้อเพลงทำให้นึกถึงความรักสมัยมัธยม เหมาะกับคู่รักที่ทำให้แต่ละฝ่ายนึกถึงรักเเรกพบ>< ฉันชอบตาของคุณที่เเกล้งไม่สนใจ ชอบลักยิ้มของคุณ ฉันอยากเป็นเสื้อเเจ็คเกตของคุณ เพราะจะได้อยู่ใกล้ๆ ชอบเวลาคุณกับเพื่อน ชอบตอนคุณร้องเพลง วันที่เเย่ก็มีคุณค่อยมาเติมสีสันให้ ทุกคนเนื้อเพลงนี้ นี่มันน่ารักจริงๆ

Music Video

-I like you so much, You'll know it

7.นี่ก็เป็นเพลงอีกเพลงโด่งดังเอาซะมากๆ ร้องโดย Ed Sheeran ใครที่ฟังเเล้วก็ต้องนึกถึงเพลงที่ต้องเปิดในงานเเต่ง  ก็ต้องเพลงนี้เลย เนื้อเพลงมันทำให้เราได้สัมผัสถึงความรักที่มีให้กัน นั้นคือ ผมเจอรักของผมแล้ว เธอรอผมอยู่ตลอดมา ผมเจอผู้หญิงที่สวยและอ่อนหวาน ที่รักเเค่จูบผมช้าๆหัวใจทั้งหมดของผมก็เป็นของคุณเเล้ว ทุกคนลองไปฟังดูนะมันดีมากๆ

Music Video

-Perfect

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าทำไมต้องเป็นเพลงภาษาอังกฤษด้วย? จริงๆเป็นภาษาไทยก็ได้นะคะ แต่เราส่วนตัวชอบฟังเพลงภาษาอังกฤษ เลยอยากจะมาเเชร์ จริงๆมีหลายเพลงมากๆ(เเต่เอาเเค่นี้ก่อน)  ถ้ามีคนส่งเพลงภาษาอังกฤษมาให้ แล้วเราลองไปเปิดดูความหมายที่ซ่อนอยู่ในนั้น มันก็ดูน่าเซอร์ไพรส์ใช่มั้ยล่ะคะ?<3 แล้วก็ จริงๆเเต่ละเพลงเหมาะกับทุกคนที่คลั่งรักเลย ขึ้นอยู่กับทุกคนว่าอยากได้ความหมายประมาณไหน>ลองส่งให้คนที่รักฟังดูน้า

แล้วก็เป็นการแปลแบบคร่าวๆ เป็นใดท่อนท่อนหนึ่งของเพลงนะคะ ไม่ได้เอามาทั้งหมด

หน้าปก ออกเเบบโดย ผู้เขียนBlog จาก https://www.canva.com/

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์