เพลง

7 เพลงสันทนาการยอดฮิต สำหรับกิจกรรมค่ายรับน้อง ละลายพฤติกรรม

42.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เพลงสันทนาการยอดฮิต สำหรับกิจกรรมค่ายรับน้อง ละลายพฤติกรรม

8 เพลงสันทนาการยอดฮิต สำหรับกิจกรรมรับน้องใหม่ กิจกรรมค่ายละลายพฤติกรรม

รวมเพลงสันทนาการยอดฮิต เพลงสันทนาการรับน้อง เพลงสันทนาการแนะนำตัว สำหรับละลายพฤติกรรมผู้เข้าร่วมกิจกรรมค่าย อบรมสัมนา ด้วยสิ่งสำคัญที่สุดในการจัดกิจกรรมค่าย จะต้องมีกิจกรรมสันทนาการ เพราะว่าการที่จะให้ผู้เข้าร่วมค่ายร่วมทำกิจกรรมกับเราได้ จะต้องทำให้เขามีอารมณ์ร่วมกับเราเสียก่อน ไม่อย่างงั้นกิจกรรมก็จะกร่อย ผู้เข้าร่วมง่วงเหงาหาวนอนกันหมด บทความนี้มานำเสนอ 8เพลงสันทนาการยอดฮิต เพลงสันทนาการรับน้อง และเพลงสันทนาการแนะนำตัว ที่เหมาะกับการนำมาใช้เป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรมผู้เข้าร่วมกิจกรรมค่าย เพื่อให้เขาได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

1.สามแยกเรียนรวม เพลงนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับการรับน้องใหม่ เหมาะกับการเต้นที่ออกท่าทางทักทายน้องใหม่ที่กำลังเข้ามาเรียน โดยผู้เข้าร่วมที่เป็นน้องใหม่ จะรู้สึกถึงการเป็นน้องใหม่ที่มีพี่ ๆ คอยมาต้อนรับ น้องจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและกล้าที่จะแสดงออก ปลดปล่อยพฤติกรรมหรืออารมณ์เศร้า คิดถึงบ้าน หรือแม้แต่การง่วงเหงาหาวนอนก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลง: สามแยก สามแยกเรียนรวม สามแยก สามแยกเรียนรวม ขี่มาเป็นขบวน ถึงเรียนรวมแล้วจะไปไหน พอลืมตาปุ๊บ เฮ้ยเฟรชชี่มาไง พอลืมตาปุ๊บ เฮ้ยเฟรชชี่มาไง พวกพี่ ๆ ดีใจ....... (ซ้ำ) จะพาน้องไปกินตับ ตับ ๆๆๆ ตับ ๆๆๆ ตับ ๆๆๆ เพลงสันทนาการรับน้อง สามแยกเรียนรวม

2. รถเมล์มอ เพลงนี้เป็นเพลงไม่เร็วไม่ช้า เหมาะกับการสันทนาการที่ใช้ท่าทางโยกตัวไปตามจังหวะเพลง สร้างสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มหรือละลายพฤติกรรมได้ดีมาก เพราะการที่เราได้แตะเนื้อต้องตัวกัน จะทำให้เกิดการทักทาย จดจำ และทำความรู้จักกัน ซึ่งจะทำให้มีอารมณ์ร่วมกับค่ายมากขึ้น ละลายพฤติกรรมเก่า ๆ ออกไป ร่วมสนุกกับค่ายได้ดีขึ้น

เนื้อเพลง: รถเมล์มอ รถเมล์มอ รถเมล์มอ นั่งกันตัวงอ รถเมล์มอเบรกมันเสีย นั่งไปนั่งมามันก็เสียวนะเนี่ย นั่งไปนั่งมามันก็เสียวนะเนี่ย โอ้ยอารมณ์เสีย รถเมล์มอ รถเมล์มอ รถเมล์มอเพลงสันทนาการรับน้อง คุกกี้

Advertisement

Advertisement

3. คุกกี้รัน เพลงนี้เป็นเพลงสันทนาการที่ค่อยข้างเร็ว เต้นเคล้าเสียงกลอง รับรองรู้จักกันได้หมดค่ายแน่นอน โดยเพลงนี้ใช้เป็นเพลงทำโทษผู้เข้าร่วมก็ได้ เพราะเป็นเพลงเร็ว สั้น และเนื้อเพลงก็ชวนให้เต้นและน่าสนใจ

เนื้อเพลง: คุกกี้ ๆๆ คุกกี้ ๆๆ มาเร็วมาซิ มาเล่นคุกกี้รัน นางฟ้าจะพาไปมัน นางฟ้าจะพาไปมัน อู้วหูวสวรรค์.... (ซ้ำ) ได้ทั้งมันได้ทั้งหมีเพลงสันทนาการรับน้อง คุกกี้

4. ระฆัง เพลงนี้เป็นเพลงไม่ช้าไม่เร็ว เน้นเต้นประกอบจังหวะเพลง จะใช้เป็นเพลงไว้เต้นยืดเส้นยืดสายระหว่างกิจกรรมก็ได้ครับ จากที่ผ่านมา สามารถเรียกสติลูกค่ายได้เป็นอย่างดี ใช้ร้องช่วงเรียกรวมก็ได้ผลดีเช่นกัน ลูกค่ายจะร้องเพลงตามและทำให้ตื่นตัวเข้าร่วมค่ายได้ไวขึ้น

เนื้อเพลง: ระฆังดีไม่ตีก็ดัง ระฆังไม่ดังถ้าอยากให้ดังก็ต้องตี ถ้าไม่ตีก็ไม่ดัง ถ้าอยากให้ดังก็ต้องตี ถ้าไม่ตีก็ไม่ดัง ถ้าอยากให้ดังก็ต้องตี โมงเท่งโมงเท่งโมงเท่งโมง โมงเท่งโมงเท่งโมงเท่งโมง เพลงสันทนาการรับน้อง ระฆัง

Advertisement

Advertisement

5. นกบวกนก เพลงนี้เป็นเพลงสันทนาการที่ใช้ท่าเต้นค่อนข้างน่ารัก ผู้หญิงจะเต้นได้ดีมาก เหมาะกับการเต้นเชียร์ตัวแทนกลุ่ม หรือใช้แข่งขันเต้นที่มีการออกท่าทางเยอะ ๆ จะได้ผลมาก เพราะการที่ลูกค่ายจะมีอารมณ์ร่วม ทั้งเพลงและคนทำสันทนาการต้องดึงอารมณ์ให้ได้ เพลงนี้จึงเหมาะสำหรับการทำสันทนาการละลายพฤติกรรมมากครับ

เนื้อเพลง: นกบวกนก เป็นนกบวกนก นกบวกนก เป็นนกบวกนก นกบวกนกเป็นนกอะไร นกบวกนกเป็นนกใช่ไหม แล้วเมื่อไหร่ I จะได้หัวใจ You ฮูเล่ฮูเล่ ฮูเล่เฮฮ่า ฮู่ล๊าฮู่ล๊า ฮูล๊าฮ่าเฮ่ ฮูเล่ฮูเล่ ฮูเล่เฮฮ่า ฮู่ล๊าฮู่ล๊า ฮูล๊าฮ่าเฮ่เพลงสันทนาการ นกบวกนก

6. ชาบูชิ เพลงนี้เป็นเพลงไม่เร็วไม่ช้า เหมาะกับการสันทนาการที่ใช้ท่าทางไปตามจังหวะเพลง เหมาะกับสันทนาการสร้างสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มหรือละลายพฤติกรรม เพราะคำร้องจะเป็นภาษาญี่ปุ่น คำว่า ชาบูชิ การออกเสียงภาษาญี่ปุ่นจะสามารถออกเสียงได้เต็มปาก กระแทกเสียงได้ ลูกค่ายจึงจะร้องตามได้เต็มปาก พอร้องได้ก็เต้นได้ กล้าแสดงออกมากขึ้น

เนื้อเพลง: ชาบูชิ ชาบูชิ ชาบูชิ อยากกินชูชิ ชาบูชิ อาหารญี่ปุ่น แต่เงินมันน้อยมันน้อยไม่ค่อยมีทุน ๆ อยากไปญี่ปุ่น ต้องเปิดฝาโออิชิ โออิชิ โออิชิเพลงสันทนาการ ชาบูชิ

7. เพียวริคุ เพลงนี้เป็นเพลงไม่เร็วไม่ช้า เหมาะกับการสันทนาการที่ใช้ท่าทางไปตามจังหวะเพลง เหมาะกับสันทนาการสร้างสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มหรือละลายพฤติกรรม จากประสบการณ์ที่ผ่านมา การมีเพลงกึ่งช้ากึ่งไว ร้องในระหว่างทำกิจกรรม ลูกค่ายจะผ่อนคลายแล้วเต้นเบา ๆ ไปตามเพลง เมื่อผ่อนคลายแล้วจะมีกะจิตกะใจเข้าร่วมค่ายมากยิ่งขึ้น

เนื้อเพลง: เพียวริคุ เพียวริคุ เพียวริคุ จุ๊บุ๊ จุบุ๊ กินเพียวริคุแล้วชื่นใจ คนนู้นคนนั้นเขาชอบกินกันไหม คนนู้นคนนั้นเขาชอบกินกันไหม อร่อยถูกใจ เพียวริคุ เพียวริคุ เพียวริคุเพลงสันทนาการรับน้อง เพียวริคุ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้อ่าน

เครดิตภาพ

#เพลงค่ายลูกเสือ#เพลงสันทนาการ#เพลงสันทนาการสร้างสรรค์#สันทนาการ#นันทนาการ#เพลงอบรม#เพลงค่าย#เพลงสันทนาการ#เพลงนันทนาการ#เพลงกิจกรรม#เพลงสันทนาการสนุก#เพลงนันทนาการสนุก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลงท่งลงท่า
ลงท่งลงท่า
อ่านบทความอื่นจาก ลงท่งลงท่า

เล่าเรื่องราวประสบการณ์ ท่องเที่ยว ทำอาหาร และการเกษตร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์