อื่นๆ

#7GAMEWORLD เกมน่ารักจาก #เซเว่น ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งได้

122
 #7GAMEWORLD เกมน่ารักจาก #เซเว่น ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งได้

ของดีต้องบอกต่อกันไปเลย กับเกมน่ารักของทางเซเว่นที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งได้ ใน 7GAME WORLD เกมจากแอปพลิเคชัน  7-Eleven TH ที่เปลี่ยนจากการเล่นเกมธรรมดา ให้เป็นเกมสไตล์ Play to Earn ยิ่งเล่นยิ่งได้ ยิ่งเล่นยิ่งคุ้ม เพราะสามารถนำของรางวัลจากในเกมมาทำการแลกคูปองเพื่อเป็นส่วนลดการซื้อสินค้าผ่านทางร้าน 7-Eleven หรือทางแอปพลิเคชัน 7-Delivery

7GameWorldสำหรับ 7GAME WORLD จะมีเกมหลักจำนวนทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ 7 Funshop, 7 MatchFun, 7Jumper ซึ่งในแต่ละเกมก็จะมีจุดเด่นที่เน้นความน่ารัก โดยมีสไตล์การเล่นเรียบง่าย ไม่เน้นกินเวลา เล่นได้เรื่อย ๆ แบบเพลิน ๆ เล่นไม่ยากเกินไป ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีความสนุกแตกต่างกันออกไปตามความชอบของผู้เล่น

7GameWorld

เกมที่ 1 : 7Funshop

เกมที่จำลองให้เรารับบทเป็นพนักงาน 7-Eleven โดยเราจะมีหน้าที่จัดเตรียมของให้ลูกค้าตาม Order โดยมีเงื่อนไขว่าต้องทำให้ทันภายในเวลาที่กำหนดและคิดเงินให้ถูกต้อง

Advertisement

Advertisement

รางวัลที่ได้ : รับ 50 เพชรเมื่อผ่านด่าน พร้อมเหรียญตามจำนวน Order ที่ทำได้

7Funshopเกมที่ 2 : 7Matchfun
เกมสไตล์ Candy Crush ที่เราต้องเรียงไอเทม(ในที่นี้จะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม) ให้เหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไป ซึ่งยิ่งเรียงได้เยอะ ก็ยิ่งได้คะแนนเยอะ

รางวัลที่ได้ : รับเพชรตามดาวที่ผ่านด่าน

7Matchfunเกมที่ 3 : 7Jumper
เกมนี้จะเล่นออนไลน์พร้อมผู้เล่นอื่นจำนวน 4 คน และผู้เล่นแต่ละคนจะต้องทำการกระโดดแย่งกันเก็บสมบัติที่หัวของน้องเห็ดให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด

รางวัลที่ได้ :  รับเพชรหรือเหรียญตามลำดับชัยชนะของผู้เล่นรวมกัน

7Jumperความพิเศษแบบฟิน ๆ มันอยู่ตรงนี้นี่เอง สำหรับผู้เล่นเกมที่ได้รับรางวัลในแต่ละเกม สามารถสะสมรางวัลและนำไปแลกคูปองในร้านค้าของเกม  โดยทางเกมจะมีคูปองส่วนลดในร้านค้าให้เรากดแลกคูปอง และสามารถนำคูปองเหล่านี้ใช้เป็นส่วนลดการซื้อสินค้าในร้าน 7-Eleven หรือหากสั่งซื้อจากที่บ้านก็สามารถใช้คูปองที่ได้จากการเล่นเกมแลกทางแอปพลิเคชัน 7-Delivery ได้เช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

7GAMEWORLD

นอกจากนี้ยังมีรางวัลเด็ด ๆ ในช่วงจัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับผู้เล่นเกมที่ติด 100 อันดับแรก อาทิ แต้ม All Member , M-Stamp เพชรและเหรียญในจำนวนที่มากกว่าเล่นเกมในแต่ละวัน เช่น ได้รับ 1,000 เพชร หรือ100,000 เหรียญ ตามแต่ละเกมที่จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนรางวัลกันไป โดยกิจกรรมพิเศษนี้จะมีการแข่งขัน 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนในวันศุกร์ จนถึงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์

7GameWorldTop100โดยสามารถเล่นเกมได้ผ่าน 7-Eleven TH Application ทั้งทาง IOS และ Android ซึ่งในส่วนของเกมจะมีปุ่ม 7GAMEWORLD ที่ในหน้าแรกของแอปพลิเคชัน 7-Eleven สามารถกดเข้าไปแล้วเริ่มเล่นเกมสะสมรางวัล และอย่าลืมนำรางวัลมาแลกคูปองส่วนลดสินค้าที่ทางเกมจัดสรรมาแบบเรียกได้ว่ายิ่งเล่นก็ยิ่งได้ แถมคุ้มค่าสุด ๆ กันไปเลย

Advertisement

Advertisement

7GameWorld


ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ IOS ผ่านทาง App Store

AppStore

ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ Android ผ่านทาง Google Play

Google Play



เครดิตรูปภาพ : ภาพประกอบโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์