เพลง

BNK48 เสิร์ฟเพลงใหม่! "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" ออเดิร์ฟ 12th Single จาก Next Girls

180
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BNK48 เสิร์ฟเพลงใหม่! "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" ออเดิร์ฟ 12th Single จาก Next Girls

หลังจากรอคอยข่าวคราวของ 12th Single มานาน ตอนนี้ BNK48 ก็ได้ปล่อยเพลงรองเพลงใหม่ของสาว ๆ Next Girls ออกมาเป็นออเดิร์ฟเพลงแรกด้วยเพลง "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" แค่ชื่อเพลงก็ได้กลิ่นความรักช่วยวัยรุ่นอบอวลไปหมดแล้ว ซึ่งเพลงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 16 คน ผู้ได้อันดับ 33-48 จากงาน 3rd General Elections นั่นเอง นำทีมมาโดย เหมย CGM48 ในตำแหน่ง Center

[MV full] Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน / BNK

  • ทำนอง

ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ประกาศชื่อเพลงก็แอบไปฟังของวงรุ่นพี่ AKB48 มาก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่เคยฟังมาก่อนเลยแต่ยอมรับเลยว่าติดหูมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง ทำนองมีความน่ารักสดใส และมีความ J-pop สูงมาก ญี่ปุ่นแบบตะโกน แต่ก็ชอบนะเพราะมันน่ารักเข้ากับเซ็นเตอร์อย่าง น้องเหมย CGM48 ดี ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ ก็เข้ากับเพลงได้ดีมากเลย เอาเป็นว่าถ้า Request Hours เปิดให้โหวตเมื่อไหร่ก็อาจจะหยิบเพลงนี้ไปโหวตด้วยเลย น่ารักไม่ไหว

Advertisement

Advertisement

  • เนื้อเพลง

มาถึงเนื้อเพลง เนื้อเพลงค่อนข้างบอกเล่าเป็นเรื่องได้ดีมาก ถ้าแปลง่าย ๆ ตามที่เข้าใจก็คือ "ความรู้สึกที่แอบชอบเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียน แต่ไม่รู้ว่าจะสมหวังไหม แต่เราก็ยังชอบเขามากขึ้น ๆ ทุกที" ซึ่งเพลงนี้ถือว่าแปลออกมาได้ดีมาก คำร้องไม่รัวจนฟังไม่ออก ประทับใจการแปลมาก ๆ ต้องขอบคุณทีมผลิตเลยจ้า กราบ ส่วนตัวขอยกท่อนฮุคเป็นท่อนที่รู้สึกปลื้มที่สุดเลย (ความจริงชอบทุกท่อน) "Kinou Yori Motto Suki ยิ่งมากขึ้นทุกที่กับการชอบเธอ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะอะไรกัน มันลึกซึ้งจนเหตุผลไม่มีความหมาย" มันเป็นน่ารัก มันเป็นกลิ่นความรักวัยรุ่น แถมยังเข้ากับทำนองทุกคำไปอีก ดี! มันดีมาก!

  • MV

ด้าน MV ก็น่ารักดี ชุดกีฬาในเอ็มวีก็เข้ากับทุกคนได้เลิศมาก แถมสตอรี่ในMVก็เข้าใจได้แถมยังสอดคล้องกับเนื้อเพลงอีก ถึงจะเป็นแนวเด็กมัธยม แต่ก็ให้อารมณ์คนละแบบกับ "Kimi no Koto ga Suki Dakara - ก็เพราะว่าชอบเธอ" และ "Wink wa 3 Kai - วิ้งค์ 3 ครั้ง" ซึ่งเป็นเพลงรองจากงาน GE ครั้งที่ 1 และ 2 เลย ใน MV เพลง "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" จะให้แต่ความสดใส สดใสแบบตะโกน แถมยังมีซีนฮา ๆ อีก ในเอ็มวีเหมือนจะเป็น "คาบพละที่อาจารย์ไม่อยู่ เด็ก ๆ ก็เลยสรรหากิจกรรมมาทำกัน" ซึ่งบางกิจกรรมก็คือ ขายขำมากจ้า เอาบาสมาโยนโบลิ่ง ควงฮูล่าฮูพด้วย 2 แขน บอกเลยว่า ป่วนมาก! ไม่มีใครห้ามใครไปอีก คีย์ของMVจะเป็นการส่งจดหมายรักของ เหมย แต่ดันมีเพื่อนมาเห็นซะงั้น! แถมยังจิ๊กจดหมายไปให้เพื่อน ๆ คนอื่นดูด้วย แต่สุดท้ายวงแตก ครูมา! ส่วนตัวชอบMVแนวนี้เหมือนกันนะ ไม่ต้องยิ่งใหญ่มากแต่สื่อความเป็นเพลงนี้ออกมาได้ดี แอร์ไทม์ก็เฉลี่ยให้ทุก ๆ คนมีบทบาทใน MV ซึ่งมันดีมาก!

Advertisement

Advertisement

  • ชุด

ชุดของ Next Girls จะเป็นลูกไม้เยอะ ๆ โทนสีเป็นขาว-ฟ้า-ชมพู มันน่ารักอีกแล้ว! บอกเลยว่าเพลงนี้มีแต่คำว่า น่ารัก! ซึ่งชุดสีขาวระบายสีฟ้า ตัดกับโบว์สีชมพูได้เข้ากันมาก ความคู่ตรงข้ามที่ลงตัว (แต่ส่วนตัวแอบคิดว่าคล้ายกับชุดเพลง Sayonara Crawl นิดนึง แต่ก็ให้อารมณ์คนละแบบ) ชุดของทั้ง 16 คนก็ไม่เหมือนกันเช่นเคย เพราะแต่ละคนจะมีลูกเล่นที่ตัวเสื้อ แขนเสื้อ กระโปรง และเครื่องประดับหัวแตกต่างกัน ถึงจะยังเห็นชุดแต่ละคนไม่ชัดมาก แต่ดูรวม ๆ แล้วเข้ากับแต่ละคนมาก ๆ  ซึ่งคนที่แตกต่างที่สุดก็ต้องเป็นCenter อย่าง เหมย CGM48 ที่พกหมวกมาด้วย และมันเหมาะกับน้องมาก

ไปดูความน่ารักของสาว ๆ ทั้ง 16 คนในเพลง "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" กันเลย!

Mei CGM48 Team Trainee

Center เหมย CGM48 Team Trainee :

Advertisement

Advertisement

  • มีชื่อ CGM48 ห้อยท้าย ไม่ต้องกังวลเลยเรื่องPerformace ไม่ด้อยไปกว่าใครแน่นอน เอาใจช่วยให้น้องติดทีมในเร็ว ๆ นี้นะ

[MV full] Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน / BNK

Jib BNK48

จิ๊บ BNK48 Team BIII :

  • สายร้องจาก BNK48 รุ่นที่ 1 เฝ้าดูพัฒนาการของน้องมาตั้งแต่เดบิ้วท์ บอกเลยว่ามาไกลมาก พัฒนาในทุก ๆ ด้าน และวันนี้เราก็ได้เห็นน้องในแถวหน้าแล้ว!
Grace BNK48

เกรซ BNK48 Team BIII :

  • BNK48 รุ่น 3 ใหม่แกะกล่อง การันตีคุณภาพการPerformance ด้วยการติดทีม BIII เรื่องสเตจดุดันก็ต้องให้ทีมนี้แหละนะ
Niky BNK48

นิกี้ BNK48 Team BIII :

  • BNK48 รุ่น 2 และสมาชิกวง VYLA ทั้งร้องทั้งเต้นหายห่วง แถมเรื่องRAPมาให้ด้วยเลย แถมหน้าตาน้องต้องบอกเลยว่า สวย!

Angel CGM48

แองเจิ้ล CGM48 Team C :

  • CGM48 Team C การติดทีมC ของวงมิ้นท์ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะPerformanceแต่ละคนก็ดี ๆ กันทั้งนั้น คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสายPerformanceที่ถูกกล่าวขาน

Yoghurt BNK48

โยเกิร์ต BNK48 Team NV :

  • BNK48 รุ่น 3 สมาชิกใหม่ Team NV เห็นคำว่าNVก็ต้องรู้แล้วว่าต้องสายฮาแน่นอน ตอนนี้ยังไม่ออกแต่อีกไม่นานก็น่าจะตามพี่ ๆ ไปแน่นอน

Nine BNK48

นาย BNK48 Team NV :

  • BNK48 รุ่น 2 ตัวตึง Team NV เจ้าแม่เธียเตอร์ที่ขึ้นเธียเตอร์กี่ครั้งก็ต้องถูกพูดถึง!  เห็นแบบนี้ที่จริงเป็นสายร้องนะ ร้องเพลงดีมาก

Jayda CGM48

เจย์ดา CGM48 Team Trainee :

  • จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่สาวสวยในวันนี้ เป็นอีกคนที่รอคอยการติดทีมของน้องนะ!

Ratah BNK48

รตา BNK48 Team NV :

  • BNK48 Team NV สายคอสเพลย์ ก่อนอื่นต้องดีใจด้วยกับการติดทีมของน้องรตาจ้า เอาใจช่วยมาตลอดและเห็นพัฒนาการของน้อง จะร้องไห้ เห็นน้องมีความสุข ฮุก

Myyu BNK48

มายยู BNK48 Team BIII :

  • BNK48 Team BIII สมาชิกรุ่น 2 ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นละคร MC แต่งเพลง เล่นดนตรี ตัดต่อ โอโห้ สารพัดความสามารถ! คามิดิฉันเอง! ลุคปัจจุบันเข้ากับพส.ไม่ไหว เลิศ! สวยขึ้นทุกวัน ๆ เลยจ้า
Pancake BNK48

แพนเค้ก BNK48 Team NV :

  • BNK48 Team NV สมาชิกรุ่น 3 ที่กระแสพอตัวเลย ตอนนี้ก็มี Vlog เป็นของตัวเอง ติดตามได้ที่ Youtube BNK48 เลยจ้า

Nenie CGM48

นีนี่ CGM48 Team C :

  • CGM48 Team C สาวสวยจากวงมิ้นท์ ต้องยอมความสวยน้องจริง ๆ รูปในไอจีแต่ละรูปคือสวยแบบตะโกน!

Ping CGM48

ปิ๊ง CGM48 Team Trainee :

  • CGM48 Team Trainee อนาคตตัวตึงวงป่ะนิ ฮา เคยเห็นกระแสไวรัลการแสดงของน้องบนเวที เออ เด็กคนนี้มันเอานะ

Mean BNK48

มีน BNK48 Team BIII :

  • BNK48 Team BIII สมาชิกรุ่น 3 ที่เรื่องเต้นไม่เป็นรองใคร เรื่องร้องก็ไม่ใช่เล่น ๆ ความสามารถจัดเต็มแถมหน้าตาน่ารักอีกต่างหาก

Punch CGM48

พั้นซ์ CGM48 Team C :

  • CGM48 Team C สาวน่ารักจากวงมิ้นท์ เห็นรูปน้องแล้วต้องตะโกนคำว่าน่ารักออกมา น่ารัก!

Earth BNK48

เอิร์ธ BNK48 Team Trainee :

  • สายร้องจากรุ่น 3 อีกคน เสียงดีมาก อนาคตสายร้องของวง เอาใจช่วยให้ติดทีมเร็ว ๆ นี้
  • ภาพรวม

ดีทุกอย่างจริง ๆ ต้องบอกเลยว่าเพลง "Kinou Yori Motto Suki - ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน" เกินคาดไปมาก เพราะเป็นเพลงรองเลยไม่ได้คาดหวังให้มันออกมาดีแบบตะโกน แต่มันดันดีแบบตะโกนเฉยเลย!  สร้างความประทับใจสุด ๆ ถือว่าเป็นออเดิร์ฟของซิงเกิ้ล 12 ที่ดีมาก ๆ ขอยกนิ้วโป้งให้กับทุกฝ่าย รวมถึง Next Girls ทั้ง 16 คนด้วย เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ ออร่าความน่ารักมันฟุ้งไปหมด อดใจที่จะดูสเตจแรกในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ไม่ไหวแล้วจ้า

สุดท้ายแล้ว ขอเอาตารางกิจกรรมที่เหลือ BNK48 12th Single มาฝากกันด้วยเลย อย่าลืมติดตามเพลง Make Noise จาก Undergirls ในวันที่ 9 สิงหาคม และเพลงหลักจาก 16 Senbutsu ในวันที่ 28 สิงหาคม นี้

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ BNK48 12th Single ได้ที่

เครดิตวีดีโอ : วีดีโอที่ 1 Youtube : BNK48

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์