เพลง

EROTIC MOVIE - Musketeers ft. Zom Marie : ความรักที่อยู่ในเบื้องลึกหัวใจฉันเป็นได้เพียงตัวร้ายของเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
EROTIC MOVIE - Musketeers ft. Zom Marie : ความรักที่อยู่ในเบื้องลึกหัวใจฉันเป็นได้เพียงตัวร้ายของเธอ

เพลง EROTIC MOVIE ของ Musketeers ft. Zom Marie บทเพลงเล่าถึงเรื่องลับในหนังรัก ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง EROTIC MOVIE ของ Musketeers ft. Zom Marie กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง EROTIC MOVIE ของ Musketeers ft. Zom Marie มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวความรักที่ซ่อนเร้น เปรียบเสมือนภาพยนตร์รักต้องห้าม ตัวละครหลักตกหลุมรัก "เธอ" แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

สายตาที่เธอมองที่ฉัน มองดูมันช่างเป็นดั่งความฝัน ฉันคือพระเอกที่อยู่ในหนัง

แต่ลึกไปข้างในฉันรู้ ฉันเองเป็นได้เพียงแค่ตัวร้าย ที่มีชีวิตแค่ฉากสุดท้าย

แต่สิ่งหนึ่งในใจที่อยากบอกให้รู้ คือเท่าที่ฉันรู้ฉันรักทุกสิ่ง แต่หากว่าความจริง ไม่อาจทำให้เรา ได้รักกัน

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "สายตาที่เธอมองที่ฉัน มองดูมันช่างเป็นดั่งความฝัน ฉันคือพระเอกที่อยู่ในหนัง" บอกเล่าความรู้สึกความรักที่ซับซ้อน ผ่านมุมมองของตัวละครชายที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่รู้ดีว่าเธอมีเจ้าของแล้ว เขารู้ตัวว่าเป็นได้แค่ "ตัวร้าย" ในหนังรักของเธอ

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "แต่ลึกไปข้างในฉันรู้ ฉันเองเป็นได้เพียงแค่ตัวร้าย ที่มีชีวิตแค่ฉากสุดท้าย" บอกเล่าความรู้สึกที่ความรู้สึกไม่มั่นใจของตัวละครชาย เขาไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้รักเขาจริงหรือแค่หลงใหลชั่วคราว

โดยเฉพาะท่อน "แต่สิ่งหนึ่งในใจที่อยากบอกให้รู้ คือเท่าที่ฉันรู้ฉันรักทุกสิ่ง แต่หากว่าความจริง ไม่อาจทำให้เรา ได้รักกัน" บ่งบอกถึงอารมณ์ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเหมือน "หนังรักต้องห้าม" ที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนแต่แท้จริงแล้วเราไม่สามารถรักกันได้ เนื้อเพลงเล่าเรื่องนำเสนอได้เป็นอย่างดี

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับซินธ์และเบส เสียงร้องของนักร้องทั้งสองคน หวานละมุน เข้ากันดีกับดนตรี และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของอารมณ์รู้สึกเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเฝ้าฝันถึงเธอ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง EROTIC MOVIE ของ Musketeers ft. Zom Marie เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีโทนเศร้าที่อ่อนหวาน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่อยู่ในเบื้องล฿กของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง EROTIC MOVIE ของ Musketeers ft. Zom Marie อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

Musketeers ft. Zom Marie - EROTIC MOVIE (OST. The Outing)

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์