เพลง

Rim Love (สบตา) - Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) : อาการตกหลุมรักเธอสุดหัวใจของฉัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Rim Love (สบตา) - Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) : อาการตกหลุมรักเธอสุดหัวใจของฉัน

"Rim Love (สบตา)" ของ Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) เป็นเพลงที่สื่อถึงอาการตกหลุมรักเธอที่สุด ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "Rim Love (สบตา)" ของ Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "Rim Love (สบตา)" ของ Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการพบเจอคนรักที่ถูกใจ อาจมีคำร้องหรือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ทำให้คนรู้สึกตกหลุมและใจสั่นไหว

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ว่าเธอมีใครอยู่ในหัวใจ

ต่อให้เธออยู่ตรงนั้น แต่ใจเธอคิดถึงคนตรงนี้ สบตาสบตากันไหม

หลบตาหลบตาไปไหน เธออย่ามาหลอกหัวใจกันอยู่เลย

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ว่าเธอมีใครอยู่ในหัวใจ" บอกเล่าความรู้สึกคนรู้สึกถึงความน่ารักและความจริงใจในความรัก ความรักที่ทำให้คนรู้สึกดีใจและอาจสร้างความอบอุ่นและความรักที่แท้จริงในเนื้อเพลง

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ต่อให้เธออยู่ตรงนั้น แต่ใจเธอคิดถึงคนตรงนี้ สบตาสบตากันไหม" บอกเล่าความรู้สึกที่น่ารักและฟังสบายเพื่อสร้างความรู้สึกของความน่ารักและความยืดหยุ่นในความรัก

โดยเฉพาะท่อน "หลบตาหลบตาไปไหน เธออย่ามาหลอกหัวใจกันอยู่เลย" บ่งบอกถึงอารมณ์การพบเจอคนรักที่ถูกใจ เนื้อเพลงเล่าเรื่องนำเสนอได้เป็นอย่างดี

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีน่ารักผสานบทเพลงที่ลงตัว โดยเฉพาะเสียงของดนตรีที่มีโทนน่ารักและเป็นเพลงที่ฟังสบายเพื่อสร้างความน่ารักและความอบอุ่นในเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการตกหลุมรักใครสักคนที่เกิดความรัก เป็นสัญญะที่แสดงถึงการพบเจอคนรักที่ตัวเองชอบ ฉากนี้อาจแสดงความรู้สึกของความน่ารักและความจริงใจในความรัก

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "Rim Love (สบตา)" ของ Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีแนว.... โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการตกหลุมรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "Rim Love (สบตา)" ของ Funky Wah Wah (feat. ROOFTOP) อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์