เพลง

START95 - LIL X : อยากให้การเริ่มต้นของความรักเราทั้งสองคนมีความสุข

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 START95 - LIL X : อยากให้การเริ่มต้นของความรักเราทั้งสองคนมีความสุข

เพลง START95 ของ LIL X บทเพลงเล่าถึงการอยากให้การเริ่มต้นของความรักเราทั้งสองคนมีความสุข ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง START95 ของ LIL X กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง START95 ของ LIL X มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวการเริ่มต้นความรักของหนุ่มสาว โดย LIL X เปรียบเทียบความสัมพันธ์ใหม่เขาหวังว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เปี่ยมไปด้วยความสุข เนื้อเพลงสื่อถึงความรู้สึกตื่นเต้น หวังดี และพร้อมจะทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ตอนที่เติมทุกวัน หนะฉันแค่อยากจะพัก

Want จะชิลกับเธอคืนเดียวไม่ได้จะรัก

ถ้าวันนี้เหนื่อยจนเหงื่อไหลให้เธอแค่พัก

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ตอนที่เติมทุกวัน หนะฉันแค่อยากจะพัก" บอกเล่าความรู้สึกสื่อถึงความรู้สึกของเขาได้ชัดเจน ท่อนฮุคก็ติดหู ร้องตามง่าย

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "Want จะชิลกับเธอคืนเดียวไม่ได้จะรัก" บอกเล่าความรู้สึกที่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ เปี่ยมไปด้วยความหวังและความฝัน ความรู้สึกของหนุ่มสาวที่ตกหลุมรัก อยากใช้เวลาร่วมกัน และสร้างอนาคตไปด้วยกัน

โดยเฉพาะท่อน "ถ้าวันนี้เหนื่อยจนเหงื่อไหลให้เธอแค่พัก" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกของหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มคบหากัน เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เขินอาย และความสุข

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้ผสมผสานความทันสมัยและคลาสสิกได้อย่างลงตัว บีทมีความกระฉับกระเฉง ฟังแล้วอยากลุกขึ้นเต้น แต่ก็ยังมีความละมุนละไม เหมาะกับการฟังชิลๆ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความรู้สึกของการเริ่มต้นความรักได้อย่างดี เหมาะกับการฟังชิลๆ หรือฟังเพื่อปลุกพลังบวก

4

สรุปส่งท้าย

เพลง START95 ของ LIL X เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะสนุกสนาน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง START95 ของ LIL X อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์