อื่นๆ

The Sims4 กับ How to ปรับโครงหน้าซิมส์ให้ดูเป็นสาวเกาหลี พร้อมแจก Mod เมคอัป

16.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 The Sims4 กับ How to ปรับโครงหน้าซิมส์ให้ดูเป็นสาวเกาหลี พร้อมแจก Mod เมคอัป

หลังจากที่เราได้เคยมาแบ่งปั่นไอเดียสร้างบ้านกลางสวนไปแล้ว วันนี้เราจะมาแบ่งปั่นวิธีการปรับโครงหน้าซิมส์ให้ดูเป็นสาวเกาหลี พร้อมแจก Mod เสริมเมคอัป ใครที่ปรับเป็นอยู่แล้วก็อาจจะมาดูแค่ Mod เสริมไปก็ได้ ส่วนใครที่ปรับไม่เป็นยังคงได้แต่ซิมส์แบบเดิม ๆ ตามที่ระบบมีให้ก็ลองนำวิธีในบทความนี้ไปปรับแต่งซิมส์ของคุณเองก็ได้ค่ะ

Mod เสริม the sims 4 ฟรี

เรามาเริ่มที่การปรับโครงหน้าก่อนเลย

ปรับแต่งหน้าซิมส์ให้สวยแบบเกาหลี

วิธีปรับโครงหน้า

1. ปรับตาโดยคลิกเมาส์ค้างไว้ที่หนังตา (ขอบตาด้านบน) แล้วลากลงให้เห็นนัยน์ตาแค่ครึ่งเดียวพอ เพื่อให้ดวงตาเรียวยาวเซ็กซี่ ให้ปรับหางตาลงต่ำด้วย

2. เพราะไม่อยากให้หน้าดุ เลยปรับหัวคิ้วให้เชิดขึ้น แล้วปรับหางคิ้วให้ตกลงนิดหน่อย ปรับตัวคิวให้เกือบเป็นเส้นตรง

3. ปากของสาวเกาหลีจะมีความเป็นประจับสวย ให้ปรับโดยคลิกเมาส์ค้างที่ขอบริมฝีปากบนฝั่งใดฝั่งหนึ่งแล้วลากเข้าหากัน ปรับมุมปากให้ยกขึ้น เส้นขอบปากจะเหมือนลายเส้นการวาดหนวด ส่วนริมฝีปากล่างให้ปรับข้าง ๆ ออกจากกัน และลากส่วนปลายริมฝีปากขึ้น ไม่ให้ปากห้อยเกินไป ให้ริมฝีปากล่างออกมาคล้ายวงรี

Advertisement

Advertisement

4. ดึงคางลงนิดหน่อย เพื่อให้หน้ายาววี แต่ระวังอย่าปรับคางเล็กจนเกินไปเพราะจะดูวีแบบไม่ธรรมชาติ

ปรับหน้าซิมส์ให้ดูเกาหลี The sims 4กรณีซิมส์เริ่มต้นมาด้วยใบหน้าที่มีร่องแก้ม สามารถปรับให้ร่องแก้มหายด้วยการ

5. คลิกเมาส์ค้างไว้ที่โหนกแก้มแล้วลากถอยหลัง และลากลงมาทางคาง เพื่อให้แก้มยุบและโหนกแก้มลงต่ำ

6. หมุนซิมส์ให้หันข้างแล้วปรับจมูก ปาก ให้ยื่นออก ปรับที่ละน้อยแล้วคอยหมุนซิมส์ดูว่าร่องแก้มหายไปหรือยัง ค่อย ๆ ปรับจนร่องแก้มหายก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

The sims 4 สร้างตัวละครสไตล์เกาหลี The sims 4 สร้างตัวละครสไตล์เกาหลี

มาแต่งหน้าซิมส์กันเถอะ

มอดเดอะซิมส์ เพื่อให้ดูเป็นสาวเกาหลีแบบสมจริง ก็ต้องหาเมคอัปที่ดูเป็นสาวเกาหลีซะหน่อย ซึ่งสไตล์การแต่งหน้าของผู้หญิงประเทศนี้จะเน้นงานผิว แต่งเบา ๆ ตาไม่หนักเกินไปแต่ต้องไม่จืดจาง และเราก็ได้คัด Mod เมคอัปและทรงผมให้แล้ว

โหมดแต่งหน้าถือเป็นอีกหนึ่งโหมดที่สนุกมาก เผลอ ๆ สนุกมากกว่าโหมดชีวิตอีก เอาล่ะค่ะสำหรับการแต่งหน้าในวันนี้นั้น เราจะเลือกเป็นอายแชร์โดวโทนแดง เพราะในปัจจุบันนี้ลุคโทนแดงตุ่น แดงดร่ำ แดงอ่อน ๆ ก็ยังคงฮิตอยู่ในชีวิตจริง เราก็เลยเลือกสีเปลือกตาเป็นสีแดงตุ่น ๆ มอด (Mod) ที่เราเลือกมานั้นเป็นโทนสีตาบาง ๆ โดยจะมีตั้งแต่สีส้มอ่อน ส้มตุ่น แดงชมพู แดงตุ่น น้ำตาล เป็นโทนสีที่ดีและลงตัว คือไม่ต้องมาปรับระดับให้จางลงอีกต่อเลย ต้องบอกว่าบางมอดอาจจะเข้มมากไปจนลอย แต่ก็สามารถปรับลดค่าสีรวมถึงความเข้มได้

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด Mod The sims 4ดาวน์โหลด Mod The sims 4 ส่วนอายไลน์เนอร์ เราเลือกเป็นเส้นสีดำแบบฝุ้ง ๆ ไม่ใช้เส้นแบบคมกริบ เน้นความเป็นธรรมชาติของขอบตา สีเข้มไล่ระดับโดยเน้นเข้มดำที่หางตา และไล่สีเข้มแบบฝุ้ง ๆ ลงมาที่ครึ่งขอบตาล่าง เพราะอยากให้ปากและตาเด่นจึงเลือกใช้สีชมพูอ่อน ๆ ลงบาง ๆ ที่แก้ม เพื่อให้เป็นลุคโทนแดงอย่างสมบูรณ์แบบเราจึงเลือกสีลิปสติกเป็นแดงอมน้ำตาลส้ม และเมื่อเป็นการเน้นไปที่ความเป็นสาวโคเรียเราจึงเน้นไปที่งานปากฉ่ำวาว เลือกเป็นมอดลิปสติกแบบฉ่ำ ๆ ให้ปากของซิมส์ดูแวววาว และดูมีมิติ จบที่คอนแทคเลนส์ ป้องกันไม่ให้ซิมส์ดูเป็นสาวฝรั่ง เราเลยเลือกเป็นคอนแทคเลนส์ที่มีลาย และสีไม่สว่างมาก แต่ก็ยังคงมีสีสันให้ได้เลือก ทั้งฟ้าอมเขียว เทา เทาอมฟ้า น้ำตาลสว่าง และน้ำตาลเข้ม เพราะเลือกสีผมเป็นสีฟ้าพาสเทลมา เราจึงเลือกตาเป็นสีเทาเพื่อให้เข้ากับสีผมนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด Mod The sims 4Mod เสริม the sims 4 ฟรี ส่วนเลือกทรงผมเท่าที่มอง ๆ สาวเกิร์ลกรุ๊ปนั้น แต่ละคนค่อนข้างจะมีสุขภาพผมที่สวย พริ้วไสวสุขภาพดี เราจึงเลือกเป็นทรงผมปล่อยยาว และเพิ่มความน่ารักด้วยหน้าม้าหวาน ๆ ( สำหรับลิงก์ดาวน์โหลดมอดเสริมจะอยู่ด้านล่างนี้นะคะ )

ดาวน์โหลด Mod เมคอัปและทรงผม

ดูทรงผมอื่น ๆ ได้ที่ 15 MOD ทรงผม The Sims 4 สไตล์เกาหลี

ดาวน์โหลด Mod The sims 4

แถม MOD เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี

Mod เสื้อผ้า the sims 4 ฟรี ลดขั้นตอนการแต่งตัว ความลังเลในการเลือกชุด ไม่ต้องเสียเวลาจับมิกซ์แอนด์แมทต์ ดาวน์โหลดครั้งเดียวได้ชุดครบเซ็ต ต้องชุดนี้เลย ชุดเซ็ตสองชิ้นสีดำ เสื้อเปิดไหล่ ครอปสั้น พร้อมกระโปรงเอวสูงลายสก็อต ให้ความน่ารักคล้ายเกิร์ลกรุ๊ปแบบสาวโคเรีย ดาวน์โหลด Mod ที่ Two Piece Off-Shoulder Dress

ดาวน์โหลด Mod The sims 4เสื้อครอปแขนยาว สีสันจัดจ้าน มาในโทนสีตัดกันโดดเด่นสุด ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากจะเซ็กซี่แต่ไม่อยากโป๊เกินไป เสื้อครอปสั้นมาพร้อมลูกเล่นสายผูกไขว้ที่หน้าท้อง เผยให้เห็นหน้าท้องที่สวยงามของซิมส์ ใครชอบชุดนี้ ดาวน์โหลด Mod ที่ Long Sleeve Crop Top

ดาวน์โหลด Mod The sims 4เอาใจสาวหวานด้วยชุดเซ็ตเอี้ยมกระโปรง เสื้อข้างในมาในโทนสีขาว แขนพองทรงแขนตุ๊กตา ประดับโบว์สีสวยหวานที่ปกเสื้อ เอี้ยมด้านนอกเข้ารูปพอดีตัว สีโทนหวานสะดุดตา ใครอยากได้ลุคหวาน ๆ ต้องโหลดชุดนี้ไปเลย ดาวน์โหลด Mod ที่ Round neck shirt halter dress
ดาวน์โหลด Mod เสื้อผ้า The sims 4

ชุดสุดท้ายเป็นชุดเดรสสั้น สไตล์สาวเกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ เสื้อแขนพองทรงแขนตุ๊กจา คอตั้งสูง เว้าหน้าอก เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เพราะมีใบว์ใหญ่ประดับปกปิดไว้ที่หน้าอก  คาดเข็มขัดเพชรวิ๊บวั๊บ เดรสสั้นเข้ารูป เผยให้เห็นเรียวขาสวยของซิมส์ ใครถูกใจชุดนี้สามารถดาวน์โหลด Mod ที่ Bow-tie sequined skirt VER.1

นี่ก็เป็นการปรับแต่งซิมส์ให้สวยไม่แพ้ซิมส์ของคนอื่น แต่ไม่ต้องซีเรียสว่าซิมส์ต้องสวยทุกตัวนะคะ เอาเป็นว่าถ้าสนุกแต่งก็แต่งได้เลย ใครถนัดเล่นโหมดชีวิตไม่เน้นแต่ง อันนี้เราก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าอยาก ๆ ลองปรับแต่งแนวนี้บ้างก็เอาไปใช้ได้เลยค่ะไม่หวง Mod ทั้งหมดที่นำมาแชร์ในนี้ดาวน์โหลดได้ฟรี ๆ ได้เลย แต่ต้องทำการสมัครสมาชิกเว็บก่อนนะคะ สมัครได้ง่าย ๆ ซิงค์ผ่านเฟซบุ๊คหรืออีเมลได้เลย เอาล่ะค่ะ บทความถัดไปผู้เขียนจะมาแชร์หรือแจก Mod อะไรอีกต้องติดตามกันต่อไปค่ะ สามารถติดตามผู้เขียนได้ที่ Sims player (บทความทรูไอดี) หรือบนทวีต Artinime ก็ได้เช่นกันจ้า

เรียบเรียบและแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : Sims player

#thesims4 #TheSims4CottageLiving #โหลดModthesims4 #MODthesims4 #MODเสริมThesims4


บทความ  The Sims ที่น่าสนใจ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์