เพลง

You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ) - ลำไย ไหทองคำ x ยูกิ ไหทองคำ: ความรักอาจไม่แน่นอนและซับซ้อน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ) - ลำไย ไหทองคำ x ยูกิ ไหทองคำ: ความรักอาจไม่แน่นอนและซับซ้อน

บทนำ

เพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" ของ ลำไย ไหทองคำ และ ยูกิ ไหทองคำ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวในกรณีที่ความรักอาจไม่แน่นอนและซับซ้อน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" ของ ลำไย ไหทองคำ และ ยูกิ ไหทองคำ กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" ของ ลำไย ไหทองคำ และ ยูกิ ไหทองคำ มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวในกรณีที่ความรักอาจไม่แน่นอนและซับซ้อน ในเนื้อหาของเพลงนี้ ศิลปินได้แสดงถึงความสับสนและความไม่มั่นใจในความรักที่มีอยู่ และข้อสงสัยในความต้องการของคู่ครอง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เจ็บมาเยอะใจมันสะเทือนมันสตั้นมันสะหวอย

เรื่องความรักจนไม่อยากจะสปอยรักน้อยเจ็บน้อยรักนานเจ็บนาน

จนมันย่านบ่กล้าจะเปิดใจ

Advertisement

Advertisement

รักสะดุดปักหมุดจะไม่ไหว คั่นบ่จริงใจโปรดไปป้ายอื่น

อย่ามาตั๋วถ้าว่าหัวใจอ้าย บ่ฮักจริงอย่ามาติ่งลิ่งติง

ติ่งลิ่งติงตาใสติ่งลิ่งอย่ามาตั๋ว

อย่ามาตั๋วถ้าว่าหัวใจอ้าย บ่ฮักจริงอย่ามาติ่งลิ่งติง

ติ่งลิ่งติงแค่อยากซูนคิงยิ่งน่ากลัว You don't sure

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เจ็บมาเยอะใจมันสะเทือนมันสตั้นมันสะหวอย" บอกเล่าความรู้สึกสะเทือนหัวใจ ส่วนท่อน "เรื่องความรักจนไม่อยากจะสปอยรักน้อยเจ็บน้อยรักนานเจ็บนาน" บอกเล่าความรู้สึกที่เจ็บจากความรัก โดยเฉพาะท่อน "อย่ามาตั๋วถ้าว่าหัวใจอ้าย บ่ฮักจริงอย่ามาติ่งลิ่งติง" บ่งบอกถึงอารมณ์ของการต้องการความจริงจังจากความรักนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" มีความสดใสและแปลกในท่าทางของการเน้นใช้คอร์ดซ้อน ทำให้เพลงมีความเปลี่ยนแปลงในเสียงดนตรีที่น่าสนใจและน่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีเสียงร้องที่แสดงอารมณ์และความรู้สึกในความไม่มั่นใจและความสับสนในความรัก และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความสับสนและความไม่มั่นใจในความรัก ซึ่งอาจสะท้อนถึงความซับซ้อนและความหลากหลายในความรัก อาจใช้ฉากที่น่าสนใจและน่าติดตามในการสื่อถึงเรื่องราวในเพลง อาจสะท้อนถึงความอ่อนโยนและความลึกซึ้งในการแสดงอารมณ์ของเพลง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" ของ ลำไย ไหทองคำ และ ยูกิ ไหทองคำ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านดนตรีที่สนุกสนานได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความซับซ้อนและความหลากหลายในความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "You don't Sure (อย่าตั๋วเถาะ)" ของ ลำไย ไหทองคำ และ ยูกิ ไหทองคำ อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ

เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

อย่าตั๋วเถาะ (You don't Sure) - ลำไย ไหทองคำ x ยูกิ ไหทองคำ【OFFICIAL MV】

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์